Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Chiến lược bao bì, nhãn mác

Xây dựng mẫu mã bao bì, nhãn mác sản phẩm là sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học trong chiến lược thiết kế bao bì. Đó chính là bản thiết kế truyền đạt thông điệp: Làm thế nào mà một thương hiệu được thiết lập nhờ thiết kế và in ấn bao bì mà vẫn duy trì được đặc điểm nhận dạng của mình?

Gần như mọi bản thảo mà một công ty thiết kế nhận được đều kèm theo yêu cầu của khách hàng: “Hãy thiết kế cái này sao cho thật nổi bật.” Thường thì những mục tiêu bán hàng phải gắn liền với những sáng kiến, và có nhiều khách hàng (lẫn nhà thiết kế) tin rằng những mục tiêu bán hàng này chỉ có thể đạt được nhờ vào sự phân chia sản phẩm trên kệ. Nhưng kiểu thiết kế bao bì này thường chỉ có kết quả trong những mục tiêu ngắn hạn bởi vì mỗi lần phân chia kệ hàng có nghĩa là thương hiệu cũng bị chia nhỏ. Dần dà, thương hiệu bắt đầu mất đi đặc điểm nhận diện của mình và không còn có một ý nghĩa hay, độc đáo trong lòng người tiêu dùng nữa. Nên nhớ 80% quyết định mua hàng nằm ở các kệ hàng, và khi đặc điểm nhận diện của một thương hiệu bắt đầu phai do có quá nhiều mẫu mã tạp nham thì thương hiệu chắc chắn sẽ tác động một cách tiêu cực lên công việc kinh doanh suốt một thời kỳ dài.

in bao bi, in an bao bi, in nhan mac, in nhan, lam nhan mac,

Nỗi lo thương hiệu bị loãng không có nghĩa là một bao bì không thể được thiết kế để chứng minh cho những lợi ích độc đáo của sản phẩm, hay chuyển tải thông điệp mà sản phẩm có liên quan và gây được tiếng vang với một khách hàng mục tiêu. Điều này có thể thực hiện được mà vẫn duy trì được sự tôn trọng đối với bản thân thương hiệu bằng cách sử dụng kiến trúc trong thiết kế mẫu mã.

Chiến lược thiết kế Xa – Gần

Với một sản phẩm mới ra lò thì chìa khóa của vấn đề là xác định xem sản phẩm mới đó sẽ đầu tư bao nhiêu trong giá trị gốc của thương hiệu. Sản phẩm càng đến gần giá trị cốt lõi của thương hiệu bao nhiêu thì chiến lược thiết kế cũng cần tiến gần đến cốt lõi bấy nhiêu;và sản phẩm càng xa giá trị cốt lõi thì chiến lược thiết kế cũng cần phải tránh xa cốt lõi đó.

Vấn đề này có thể được làm rõ qua việc trả lời một loạt câu hỏi sau: (1) Sản phẩm có phù hợp với những giá trị cốt lõi của thương hiệu hiện tại không? (2) Nếu có thì giá trị thương hiệu hiện tại đó có phải là tiêu chí hàng đầu trong kế hoạch bán hàng tiêu dùng của sản phẩm không? (3) Còn nếu là không, thì cơ hội đó có tiêu biểu cho một khoảng cách gần so với giá trị thương hiệu không hay là một khoảng cách xa?

Những trường hợp liên quan đến khoảng cách xa so với giá trị thương hiệu gốc và từ đó kéo theo phương pháp xa trong chiến lược thiết ghế bao gồm:

Tiếp cận một người tiêu dùng mục tiêu (cụ thể là người không quen thuộc với giá trị thương hiệu hay trước đây chưa hề quan tâm đến nó). Điều gì là quan trọng đối với người tiêu dùng này? Bạn sẽ làm như thế nào để giao tiếp với người này bằng mắt và bằng lời? Vai trò của thiết kế trong việc tiếp cận người này là gì?

Tiếp cận một lĩnh vực sản phẩm mới. Loại ngôn ngữ địa phương cho lĩnh vực mới này là gì? Có những chú thích bằng hình ảnh và lời nói cụ thể cần có để đem lại lợi nhuận cho sản phẩm này không?

Định mức giá mới. Những chú thích bằng lời nói và hình ảnh nào truyền đạt giá trị cao hơn hay thấp hơn? Những yếu tố hình ảnh nào mà bạn sẵn sàng xây dựng để mở rộng thương hiệu cho mức độ này? Những yếu tố hình ảnh nào mà bạn có thể duy trì mà không làm giới hạn khả năng và độ thích hợp của thương hiệu để cạnh tranh ở mức giá mới này?

Một khi bạn đã quyết định chiến lược của mình ở vị trí mà các sản phẩm khác nhau tồn tại so với giá trị cốt lõi của thương hiệu, bạn có thể gom những sản phẩm đó lại giống như những hình mẫu. Mỗi cụm có một chiến lược thiết kế riêng. Các chiến lược thiết kế được phối hợp với nhau sẽ có liên quan cũng như hỗ trợ cho hình ảnh và tính chất của toàn bộ thương hiệu.

Hiểu những nhu cầu thiết kế thông qua cụm sản phẩm

Để bắt đầu quá trình phát triển xây dựng mẫu mã, bạn nên phác thảo ý tưởng thiết kế từ nhiều nguồn khác nhau để khảo sát chiến lược thiết kế cho từng cụm sản phẩm. Trên thực tế, cách tiếp cận đó khá giống với cách bạn thiết kế bao bì. Việc quan sát những mẫu thiết kế khác trong danh mục có thể mang lại cho bạn những gợi ý về ngôn ngữ sản phẩm, trong khi việc quan sát sản phẩm không nằm trong danh mục có thể cung cấp những ngôn ngữ hình ảnh thích hợp cho một tính chất mới.

Nếu bạn đang xây dựng thương hiệu mà thương hiệu đó đã định vị các sản phẩm của nó trong tâm trí hay hành vi người tiêu dùng thì sau đó người tiêu dùng và các xu hướng thiết kế sẽ cung cấp những đặc điểm mấu chốt cho việc xây dựng mẫu mã của bạn. Khai thác các xu hướng này sẽ làm sáng tỏ ngôn ngữ hình ảnh mà thực sự gây được tiếng vang với người tiêu dùng mục tiêu và sẽ mang lại hiệu quả trong việc sáng tạo mẫu mã khiến người tiêu dùng cảm thấy hứng thú khi mua hàng. Những phương pháp nghiên cứu khác nhau cũng giúp khơi nên những nguồn cảm hứng tuyệt vời cho việc xây dựng mẫu mã, bao gồm nghệ thuật cắt dán, tách các yếu tố thiết kế và xây dựng ý tưởng về quan niệm thiết kế.

Một khi bạn hiểu được rằng thiết kế cần làm theo từng cụm sản phẩm một thì bạn sẽ thực hiện từ từ và chắc chắn rằng bản thân những cụm sản phẩm đều có liên quan đến nhau. Những chiến lược thiết kế riêng sẽ cần phải được điều chỉnh theo một chiều hay ngược lại để đạt được những mối liên hệ đúng giữa các cụm sản phẩm và làm cho bản chất lẫn hình ảnh của thương hiệu gắn kết với nhau. Một phương pháp hiệu quả để đảm bảo cho những mối quan hệ của cụm sản phẩm thích hợp là thông qua việc kiểm tra kệ hàng. Tạo ra một kệ hàng giả hay thậm chí là một kệ hàng bằng hình ảnh và nhờ người tiêu dùng “mua sắm thử” trên những kệ hàng đó sẽ giúp bạn có được ý tưởng dù cho các cụm sản phẩm đi quá xa hay không tạo ra đủ sự khác biệt để liên kết các danh mục sản phẩm một cách có hiệu quả.

Bản thiết kế bằng hình ảnh dành cho các sản phẩm tương lai

Chìa khóa dẫn tới thành công bằng quá trình xây dựng mẫu mã là phải đảm bảo rằng các nhà chiến lược và nhà thiết kế cùng hợp tác với nhau. Suy cho cùng, thiết kế bao bì không đơn thuần là phác họa chiến lược: Nó cũng cần gợi lên được cảm xúc nhưng quan trọng nhất là thỏa mãn và kết nối được người tiêu dùng. Khi đội ngũ thiết kế của bạn tiến hành một cuộc thăm dò đầy sáng tạo trong việc phát triển sự đa dạng cho bao bì, họ cần phải sẵn lòng điều chỉnh lại việc xây dựng mẫu mã nếu cần thiết. Một khi cuộc thăm dò sáng tạo được hoàn thành và các mẫu thiết kế được vẽ xong, đội của bạn có thể hoàn tất luôn việc xây dựng mẫu mã. Xây dựng mẫu mã có thể dùng như một bản thiết kế bằng hình ảnh để thiết kế tất cả các sản phẩm tương lai của thương hiệu. Khi một ý tưởng mới được trình làng, xây dựng mẫu mã sẽ cho biết ý tưởng thích hợp với những cụm sản phẩm nào, chiến lược thiết kế nào mà nó nên làm theo và những yếu tố thiết kế nào nên được đầu tư để tạo ra một mẫu thiết kế có thể thỏa mãn được mọi yêu cầu của ý tưởng và duy trì được sự tôn trọng cho thương hiệu. Việc đầu tư vào quá trình xây dựng mẫu mã hơn hết có thể tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và nhiều mẫu thiết kế gây nhức óc cho khách hàng và các đại lý.

Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Khách hàng di chuyển như thế nào trong cửa hàng của bạn



Gần 90% khách hàng có khuynh hướng rẽ phải và đi theo hướng ngược kim đồng hồ khi bước vào một cửa hàng. Những lối đi rộng khiến khách hàng rảo bước nhanh hơn trong khi những lối đi hẹp hơn lại có khả năng làm khách hàng bước chậm lại và ngắm nhìn những món hàng hàng hóa xung quanh. Việc nhận biết được những thói quen trong cách di chuyển của khách hàng sẽ giúp bạn tăng thêm tính hiệu quả trong việc thiết kế cửa hàng và manocanh một cách khoa học và hấp dẫn thông qua việc sắp xếp luồng lưu thông trong cửa hàng dựa trên những kinh nghiệm đã được chứng minh về tính đúng đắn của nó.
Rẽ phải.
Hầu hết chúng ta đều thuận tay phải, nhưng ắt hẳn bạn không biết rằng chúng ta cũng thuận cả chân phải? Nếu bạn còn nghi ngờ, hãy thử để ý xem khi bạn bước lên một bậc thềm, chân nào có khuynh hướng chi phối hướng đi của bạn? Những người thuận chân phải thường có thói quen đi ngược chiều kim đồng hồ khi đi dạo một vòng trong cửa hàng. Lý thuyết là vậy, vậy làm thế nào để bạn có thể tận dụng điều này vào thực tế?
 trung bay shop thoi trang, trung bay cua hang
Nào ta cùng nhìn lại xem quầy tính tiền của cửa hàng bạn đặt ở đâu nhé. Như chúng ta biết, hầu hết khách hàng khi bước vào cửa hàng vào rẽ phải, và họ gặp ngay quầy tính tiền? Điều này sẽ làm khách hàng ít nhiều giảm ngay hứng khởi mua sắm bởi một thông điệp vô tình: Mình sẽ tốn tiền rồi đây… Một câu hỏi khác được đặt ra: bạn có đặt bất kỳ một vật chắn lớn nào kể cả manocanh đẹp (dù chỉ là nhằm mục đích trang trí) ở phía trước cửa hàng hay không? Nếu là như vậy, chính điều này sẽ tạo nên sự tắc nghẽn trong lưu thông tại cửa hàng bạn. Nếu khách khi vừa bước vào cửa hàng thì đã chạm trán ngay sự tắc nghẽn thì bạn hãy cứ tin rằng họ sẽ bỏ đi ngay lập tức thay vì cố gắng chen chúc nhau hay chờ đợi những người khác đi qua.
Rộng, hẹp và sự tắc nghẽn.
Khi nói về các cách thức lưu thông trong một cửa hàng, không gì có thể tốt hơn việc nói về cách thiết kế bên trong một cửa hàng (kể cả việc thiết kế bao bì nilon, bao giấy, manocanh, túi đựng đồ, thẻ treo, nhãn dệt….). Ta cùng tìm hiểu xem việc thiết kế đúng sẽ tác động tốt như thế nào đến việc lưu thông trong cửa hàng nhé. Những lối đi rộng sẽ khiến khách đi qua nhanh hơn ngay cả những món hàng mà họ có ý định mua trước khi bước vào cửa hàng. Thoạt nghe những lối đi rộng này có vẻ khá ổn đối với những cửa hàng có quy mô lớn, nhưng lại là một sai lầm đối với những của hàng bán lẻ chuyên dụng nhỏ. Vì theo khảo sát thì mỗi khách hàng chỉ dành trung bình khoảng 8 phút cho việc mua sắm trong cửa hàng. Với khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy khách hàng sẽ không thể nhìn thấy nhiều loại hàng hóa khác nhau trong cùng  một lúc.
Chúng ta cần làm khách hàng bước chậm lại để họ có thể thấy thêm nhiều hàng hóa mà chúng ta đang có (có thể dùng manocanh, tượng mẫu trưng bày). Việc cần làm là thiết lập những lối đi có độ rộng vừa phải buộc khách hàng di chuyển chậm lại và chú ý nhiều hơn đến những sản phẩm mà ta đang bày bán, nhưng cũng đừng quá hẹp mà tạo ra sự tắc nghẽn. Đó quả là một bài toán khó khi ta vừa phải đảm bảo việc một nửa trước cửa hàng không bị tắc nghẽn trong khi ta vẫn muốn khách hàng sẽ dừng lại ở cửa hàng của ta lâu hơn. Do vậy, nơi lý tưởng nhất mà khách hàng thường nán lại là ở phía cuối cửa hàng. Để đạt được điều này, bạn nên sắp xếp sao cho các món hàng được trưng bày với mật độ thưa hơn ở phần trước của cửa hàng và ngược lại tỷ lệ này sẽ được tăng dần khi càng về nửa sau cửa hàng, nơi mà khách hàng có khuynh hướng nán lại lâu hơn để nhìn ngắm các sản phẩm.
Một lưu ý quan trọng nữa trong việc sắp xếp trong cửa hàng mà ta cần quan tâm là các giá kệ hay vật dụng trưng bày có hình tròn. Mặc dù những vật dụng hình tròn có thể dựng rất nhiều hàng hóa nhưng hãy cân nhắc cẩn thận khi sắp đặt chúng theo dọc lối đi. Khách hàng rất có thể sẽ không đi hết một vòng quanh loại vật dụng này và một số khác có thể nhìn thấy ngay cửa ngay khi họ vừa nhìn ngắm hàng hóa xong. Nơi lý tưởng để đặt những vật dụng trưng bày có dạng tròn là tại phần cuối của cửa hàng nơi khách hàng cần quay vòng lại.
Nói về các vật dụng trưng bày dạng tròn, luồng lưu thông của khách hàng ít nhiều cũng bị ảnh hưởng bởi hình dạng của các vật dụng trưng bày nói chung. Những vật dụng trưng bày có hình dạng như cột hình vuông hoặc có góc cứng thường mang lại sự cản trở sự lưu thông. Thay vào đó, việc làm tròn cạnh hơn các cột vuông hay làm cho khu vực tường trở nên lõm hơn so với bình thường sẽ làm cho cửa hàng của bạn nên hấp dẫn, mời gọi hơn trong khi điều này cũng cải thiện ít nhiều luồng lưu thông trong cửa hàng.
Khi bước vào cửa hàng của bạn, khách hàng thường di chuyển sang bên phải. Do đó, họ phải nhìn ra phía trước khi di chuyển. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể tìm ra chính xác nơi họ nhìn? Như một vấn đề của thực tế, chúng tôi có một gơi ý nhỏ: Khi bước vào một cửa hàng, khách hàng thường nhìn vào bức tường bên phải của cửa hàng ở một góc 45 độ tính từ lối vào. Điều này gợi ý cho ta việc cung cấp một điều gì đó thật hấp dẫn tại đây để khuyến khích khách hàng cam kết ở lại lâu hơn bên trong cửa hàng của bạn. Có thể đặt 1 tivi giới thiệu bộ sưu tập hoặc những manocanh mặc đồ ấn tượng nhất của shop thời trang.
Đây được xem như một “điểm hấp dẫn” mà ta có thể tận dụng để bắt được những suy nghĩ, ước muốn thầm kín từ khách hàng. Những điều mà ta thể hiện nên phản ánh trực tiếp lối sống mà họ đang hướng đến hay khao khát. Đó có thể là những hình ảnh về cuộc sống, họa tiết, áp phích, poster,…bạn nên sắp đặt chúng tại vị trí này để nâng cao mức độ “chào đón” trong cửa hàng của bạn.
trung bay shop thoi trang, trung bay cua hang
Trưng bày thời trang trên móc gỗ
Bây giờ hãy nhìn vào những gì mà cửa hàng bạn đang có nào. Có bất kỳ chi tiết nào trong cửa hàng của bạn nói cho khách hàng biết rằng cửa hàng của bạn là một chuỗi dài không dứt những thứ mà khách hàng khao khát? “Nếu vậy, bạn đang tạo ấn tượng về một cái bẫy không gian. Khách hàng luôn hào hứng đi tìm kiếm và khám phá những cửa hàng mà họ không thấy lối ra. Thông thường, điểm kết thúc lý tưởng này là khoảng 9m tính từ lối vào của cổng chính. Hãy trợ giúp khách hàng của bạn tránh được cảm giác họ có thể bị mắc kẹt trong cửa hàng bạn bằng cách sử dụng tầng hay sơ đồ hướng dẫn để cho họ thấy làm thế nào để đi vào hay đi ra.
Phân tích sơ đồ cửa hàng
Bạn có thể làm một cuộc phân tích nhỏ với những gợi ý sau của chúng tôi: Luồng lưu thông trong cửa hàng bạn có tốt không? Có khu vực nào của cửa hàng mà bạn không nhìn thấy được luồng lưu thông? Hãy thử kỹ thuật đơn giản này: Vẽ một sơ đồ cửa hàng và đếm số lượng người mua sắm ở những nhóm sản phẩm khác nhau. Tính toán số lượng móc gỗ,móc nhựa hợp lý để khách hàng lựa chọn đồ của bạn.
trung bay shop thoi trang, trung bay cua hangCách trưng bày thời trang trên móc nhựa
Sử dụng công cụ này để xác định các khu vực của cửa hàng của bạn không nhận được luồng lưu thông nhiều như bạn cần, sau đó điều chỉnh lại mô hình luồng lưu thông của bạn. Lưu lượng khách hàng trong cửa hàng giống như một dòng sông. Bạn hãy sử dụng các kỹ thuật trong bài viết này để giữ cho hàng hóa đầy đủ và thiết kế cách mà khách hàng sẽ di chuyển trong cửa hàng bạn.
APSARA chúc các bạn có được những cách bài trí cửa hàng thật ấn tượng để thu hút nhiều khách hàng nhất.

Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Bán manocanh tại Hà Nội



Bạn đang ở Hà Nội. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.
Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành thời trang. Manocanh chính là những tượng người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương mại.

Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Giá bán manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải với giá trên dưới 1 triệu đồng.
Để đáp ứng nhu cầu thị trường Hà Nội
về Manocanh -Các vật dụng – Phụ kiện cho nhà may
và shop thời trang từ đó APSARA đã ra đời
manocanh, noi ban manocanh

Với các sản phẩm Manocanh: manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé, manocanh bán thân,…Từ những chất liệu như: manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh nhung hay manocanh bọc vải.

Shop của bạn đang ở Hà Nội. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.
- Hãy liên hệ với APSARA .Và đừng so sánh chúng tôi với những nơi cung cấp manocanh giá rẻ vì chất lượng không đảm bảo, trôi nổi trên thị trường, khó có thể xác định được chất lượng: nước sơn, trang điểm, chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp cho manocanh và làm shop bạn thiếu chuyên nghiệp.

- Dù bạn ở đâu trên 64 tỉnh thành Việt Nam.
- Chúng tôi có quy trình đặt hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocanh đã chọn, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra chúng tôi còn các sản phẩm kinh doanh chính như:
1. Áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
4. In ấn bao bì (Paper bag/Paper nilong)
5. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn
Clip Manocanh Apsara

Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Manocanh em bé

- Với bộ sưu tập thời trang dành cho các bé với chất liệu, kiểu dáng, được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng thời trang trẻ em nổi tiếng của thị trường.
- Với các mẫu manocanh em bé trai và  manocanh em bé gái làm nổi bậc màu sắc của các mẫu trang phục tạo sự bắt mắt hơn,  phong phú hơn và theo đúng xu hướng chủ đạo của thời trang 2012-2013 với những gam màu manocanh: trắng, đen, nâu, bạc, đen, da người, … sẽ tạo cho thời trang bé tràn đầy sự năng động ,ngộ nghĩnh và đáng yêu.

  
 Manocanh em bé trai và em bé gái

- Để shop của mình nhìn đẹp hơn, phong cách hơn, trưng bày được những sản phẩm thật bắt mắt, mọi người đều phải dừng chân ghé xem shop của mình, tại sao không dùng MANOCANH EM BÉ nhỉ ?

 
 Manocanh em bé trai và em bé gái

 - Đến với chúng tôi APSARA.COM.VN
(Áo trùm veston – Manocanh – Móc gỗ – Móc nhựa – Nhãn – Mác – In ấn bao bì – Túi vải – Túi nilon)

 
 Manocanh em bé trai và em bé gái
- Quý khách sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình với phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của cơ sở”.






Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Những mẫu danh thiếp chuyên nghiệp

Danh thiếp (card visit hay name card) ra đời khi có nhu cầu từ cái gọi là những vật phẩm lưu lại khi gặp lần đầu với mọi người. Card visit ra đời từ nhu cầu của các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp và các chuyên gia, những người đang tìm kiếm việc tạo ra một card visit cho riêng mình. 

Ngày nay các mẫu danh thiếp cũng được đưa lên  web có thể mua và in chúng bất cứ lúc nào. 
Ưu điểm của loại hình này là giảm được thời gian chờ đợi thiết kế và có thể điền thông tin riêng vào các form sẵn có. Ngoài ra các mẫu name card này rất dễ sử dụng và không gây nhầm lẫn với bất kì ai cho dù đó là những người mới bắt đầu sử dụng dịch vụ này.

Dưới đây là những mẫu danh thiếp cao cấp chúng tôi đã sưu tầm được

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep



Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Nghệ thuật về logo và nhãn hiệu


Logo - nhãn hiệu là loại hình nghệ thuật đồ họa quan trọng, đã trở thành bộ môn thiết kế đồ họa ứng dụng được giảng dạy trong các trường mỹ thuật và thiết kế quốc tế hiện nay. Nó đã trở thành công cụ và phương tiện tuyên truyền đặc biệt và hữu hiệu trong tiếp thị và kinh doanh.

Ngày nay ai đến thăm Bảo tàng Pecgamông để nghiên cứu các con dấu được chạm khắc bằng chữ tượng hình của thế kỷ III trước Công nguyên ắt phải thán phục về sức mạnh biểu hiện của chúng.

in nhan mac, nhan, mac, in an


Những con dấu của thời kỳ đồ đá và đồ đồng có hình thể được gọt dũa, sắp xếp và bố trí hợp lý đến độ bất cứ một sự thêm thắt nào cũng sẽ làm giảm đi chất lượng thẩm mỹ. Có lẽ loại hình nghệ thuật chạm khắc con dấu của người xưa là tiền thân của nghệ thuật nhãn hiệu - biểu tượng ngày hôm nay.

Logo - nhãn hiệu - biểu tượng không chỉ là phương tiện quảng cáo quan trọng. Một nhãn hiệu đẹp không chỉ do bố cục đẹp, mà trước tiên nó bộc lộ bản chất của sự vật, nó phản ảnh tinh thần của sản phẩm, nó phát ra một tín hiệu duy nhất của nội dung và hình thức của sản phẩm ấy. Từ xưa tới nay đã có nhiều điển hình trong việc thiết kế biểu trưng. Thái cực đồ và bát quái đồ là những hình thức biểu trưng nổi tiếng của triết học phương Đông.

Một logo - nhãn hiệu đẹp là kết quả của một quá trình sáng tạo, tìm kiếm không đơn giản. Đặc điểm của loại hình đồ họa này là ở chỗ trong một không gian nhỏ (chỉ bằng hạt gạo) cũng như ở một không gian lớn (của một quảng trường), logo - nhãn hiệu vẫn giữ được nguyên sức mạnh tạo hình của nó, vẫn giữ và thể hiện được ngôn ngữ thị giác của nhịp điệu và hình ảnh.

Ngày nay, người ta coi logo - nhãn hiệu là loại hình nghệ thuật của đồ họa công thương nghiệp. Nó là phương tiện quảng cáo lợi hại bởi với khả năng phiên bản in ấn, nó có mặt ở tất cả các loại sản phẩm và đi tới mọi hang cùng ngõ hẻm của mọi nhà. Giá trị thẩm mỹ của nó đổng thời gắn liền với giá trị kinh tế và tồn tại cùng với tuổi thọ của sản phẩm. Và nó được coi như là tín hiệu của người sản xuất và tạo lòng tin cho người tiêu dùng.

Thương hiệu và hiệu quả kinh doanh


Trong bài viết này chúng ta sẽ thảo luận về các Thương hiệu và vai trò của chúng trong kinh doanh.

Những thương hiệu nổi tiếng với nhãn mác, bao bì ấn tượng có ý nghĩa ghê ghớm đến mức nào? Toyota, Hp, Coca-Cola, và cửa hàng bán xe đạp của George. Tất cả những cái tên đó đều là các thương hiệu mà ai cũng biết rất rõ. Vậy các nhà quản lý đã lựa chọn những cái tên đó như thế nào và nó tạo ra sự khác biệt ra sao?

Các nhà quản lý sáng tạo ra các thương hiệu với nhãn mác, bao bì ấn tượng và chúng ta những người tiêu dùng mua các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng mà chúng ta biết, bởi vì chúng ta tin tưởng vào chất lượng và tính năng đáng tin cậy của sản phẩm.

nhan mac, bao bi, in nhan mac, in bao bi


Một số người rất trung thành với Thương hiệu và hài lòng trả với giá rất cao để mua được sản phẩm họ yêu thích.

Có bao nhiêu người muốn sản phẩm iPods của Apple hơn so với những sản phẩm cùng loại của hãng khác? Và bao nhiêu thanh thiếu niên mua áo Phông của Hollister chứ không phải là của Land's End.

Kết quả là rất nhiều công ty muốn gắn cho sản phẩm của họ một cái tên thương hiệu. Những hãng nổi tiếng bắt đầu bằng việc chọn một cái tên thật hay.

Theo Giáo sư Kirk Smith, chuyên ngành Marketing tại đại học Boise, các nhà quản lý phải đưa ra một quyết định rất quan trọng khi lựa chọn một cái tên thương hiệu. Họ sẽ chọn một cái tên diễn tả tính năng của sản phẩm giống như Windex hay Zip-clock? Hay họ sẽ nghĩ ra một cái tên mới, thậm chí chẳng có nghĩa gì, ví dụ Sony, Exxon hay Google?

Cả hai quyết định đều có ưu điểm và nhược điểm phụ thuộc vào cách mà khách hàng nhớ đến sản phẩm: hoặc là sự liên hệ nào đó hoặc đơn giản chỉ là sự lặp đi lặp lại.

Lựa chọn một cái tên Thương hiệu có tính "liên tưởng"

Tìm trong nhà bạn những sản phẩm bạn mua xem, liệu những cái tên có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của bạn? Liệu bạn có chọn mua sản phẩm Windex bởi vì bạn biết đó là một sản phẩm đáng tin cậy và cái tên nói lên chức năng của sản phẩm?

Những tổ chức phải lựa chọn loại cho tên thương hiệu những cái tên có tính "liên tưởng," có nghĩa rằng nghe tên chúng người ta đã hình dung ra chức năng. Hoặc những cái tên mà một số người nói rằng "chẳng có ý nghĩa gì cả," giống như Sony hay Exxon.

Nếu một tổ chức chọn một cái tên có tính liên tưởng cho sản phẩm của họ, như Windex, thì việc giới thiệu sản phẩm thường dễ dàng hơn bởi vì nó dễ nhớ hơn đối với người tiêu dùng. Windex rõ ràng nghe có vẻ giống như Windows (cửa sổ). Vì vậy không cần phải nói đi nói lại cái tên này nhiều lần, và vì thế tốn ít tiền quảng cáo hơn vào việc giúp khách hàng nhớ tên sản phẩm.

Nhưng những cái tên gợi sự liên tưởng cũng có những nhược điểm. Ví dụ, trong vòng rất nhiều năm, các nhà quản lý của Windex đã cố gắng thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm Windex là máy quét hút bụi sử dụng tốt đối với nhiều bề mặt khác nhau của ngôi nhà hơn cả chỉ dùng cho cửa sổ.

Nhưng hầu như họ đã thất bại bởi vì nói đến Windex người ta nghĩ ngay đến việc dùng để lau chùi cửa sổ chứ không phải là đối với việc làm sạch các bề mặt khác.

Lựa chọn một cái tên "vô nghĩa" cho Thương hiệu

Nghĩ đến những cái tên sản phẩm hay dịch vụ thực sự chẳng có nghĩa gì cả, ví dụ Sony, Google hay Exxon. Mặc dù vậy, đôi khi những cái tên "vô nghĩa" này lại làm cho việc kinh doanh trở nên có nghĩa.

Cũng theo Giáo sư Kirk Smith, Phó hiệu trưởng Trường Kinh tế COBE trong đại học Boise, những cái tên vô nghĩa như Starbucks là loại khó nhất để quảng bá ra thị trường bởi vì khách hàng tiềm năng không có cấu trúc bộ nhớ liên quan đến cái tên đó. Vì vậy, khách hàng phải được nghe rằng Starbucks có nghĩa là cà phê và việc này phải lặp đi lặp lại nhiều lần trước khi họ có thể nhớ được.

Tuy nhiên, lợi ích của việc đặt tên như thế này lại là sau khi khách hàng đã biết tới sản phẩm, họ chỉ nghĩ đến sản phẩm và tính năng của chúng như những gì mà hãng quảng cáo đã nói với họ. Khách hàng sẽ không nhầm lẫn Starbucks với giầy dép hay dầu hoả.

Mặt khác, thật khó mà có thể tưởng tượng Jiffy-Lube đã làm chúng ta nghĩ rằng họ đang cung cấp dịch vụ gì đó chứ không phải là các việc liên quan đến dầu mỡ động cơ (thực chất là họ làm dịch vụ thay dầu, bảo dưỡng xe...)

Những tên Thương hiệu được tạo ra giống với tên người có thể được liệt vào mục những cái tên vô nghĩa. Những cái tên như Hewlett-Packard hay Washington Group International không minh hoạ cho những gì mà các công ty đó làm, nhưng chúng cũng có những ưu điểm và nhược điểm giống như cái tên độc nhất vô nhị Starbucks.

Một bí mật của một tên thương hiệu thành công

Hãy nghĩ tới những cái tên đáng nhớ như Coca-Cola, Moxie Java, và Apple. Những cái tên này có điều gì giống nhau?

Những cái tên Thương hiệu thành công có chung một đặc điểm: chúng rất ngắn gọn. Nghĩ đến Coke, iPod, và Dell!.

Thậm chí ngay cả những cái tên dài cũng có xu hướng ngắn lại nếu viết theo cách sử dụng chữ cái đầu. Ví dụ, Washington Group International thường được viết là WGI, Hewlett-Packard là HP, còn một cái tên dài dằng dặc như Boise State University's College of Business and Economics thì được viết là COBE.

Những cái tên dài gây khó khăn khi nói, vì vậy khách hàng gọi theo cách ngắn gọn không quan tâm đến việc chủ Thương hiệu có ý định như vậy không.Không chú ý đến độ ngắn hay dài, những cái tên được tạo ra để sử dụng.

Theo Giáo sư Kirk Smith, thỉnh thoảng những cái tên thương hiệu lại có vẻ giống nhau, thậm chí cả khi các chủ thương hiệu không cố ý.

Thuốc aspirin, thang máy, khoá kéo là ba ví dụ về những cái tên đã được đăng kí thương hiệu, và đã bị dùng lẫn. Trong những trường hợp đó, chủ sở hữu bị mất thương hiệu bởi vì họ đã sử dụng sai tên Thương hiệu hoặc đã không bảo vệ hợp pháp những khiếu nại của mình.

Sử dụng tên thương hiệu

Bạn đã có một cái tên thương hiệu rất hay, vậy một câu hỏi khó hơn được đặt ra, bạn sử dụng nó như thế nào?

Mark Barket, chuyên gia về truyền thông và hiện tại đang học Thạc sĩ tại đại học Boise, nói rằng các công ty tung sản phẩm công nghệ cao ra thị trường thường khai trương sản phẩm của mình bằng cách sử dụng và khuyến khích khách hàng sử dụng tên Thương hiệu của mình bằng tất cả những biện pháp có thể. Ví dụ, chúng ta sử dụng Google (tên dịch vụ) để Google (tìm kiếm trên Google).

Những sản phẩm có vòng đời ngắn và những ưu điểm lần đầu tung ra thị trường thường đem đến mức độ sử dụng rộng rãi tên thương hiệu trên những thị trường sản phẩm công nghệ cao. Chủ sở hữu muốn tên Thương hiệu lan toả thật nhanh chóng bởi vì sản phẩm thay đổi rất nhanh và khách hàng có thể chuyển sang sản phẩm mới. Trừ khi có họ sự kết nối nào đó tới cái tên và sản phẩm.

Nếu sản phẩm có vòng đời dài hơn, doanh nghiệp có thể chiếm lĩnh thị trường khi sản phẩm ở giai đoạn chín muồi. Ví dụ, HP đã thay đổi hình thức xúc tiến để phô trương sản phẩm máy in 'Laser Jet printers' chứ không phải là 'Laserjets'.

Sự thay đổi này ngăn cản việc đối thủ cạnh tranh sử dụng tên giống tên của Thương hiệu đang thống lĩnh trên thị trường. Hãy tưởng tượng số lượng bán ra của HP và cảnh tượng xảy ra nếu Lexmark có thể đặt tên sản phẩm của mình là "Laser Jets."

Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Những mẫu thiết kế - in ấn poster quảng cáo đẹp

Thiết kế và in ấn Poster thường trên khổ lớn và là lựa chọn cuả nhiều nhà quảng cáo. Để đạt hiệu quả tốt nhất về truyền thông một quảng cáo Poster cần phải được thiết kế - in ấn bài bản từ khâu ý tưởng, chọn lọc hình ảnh, sắp xếp ngôn từ. Có rất nhiều mẫu Poster ấn tượng của tất cả các thương hiệu, trong tất cả các lĩnh vực cuộc sống. Poster tồn tại trong tâm trí bởi sự ấn tượng trong thông điệp hình ảnh, nội dung mang lại. Poster đẹp cả về hình thức thiết kế - in ấn, lẫn nội dung là thước đo đánh giá đẳng cấp của mỗi thương hiệu.

Những mẫu thiết kế poster - in poster quảng cáo gây sốt vì vẻ đẹp và sáng tạo


in ấn poster
Poster quảng cáo máy tính

In poster, thiết kế poster, thiet ke poster, poster, quảng cáo, tổ chức, sự kiện, thương hiệu
Poster quảng cáo Metro

in ấn poster
Poster quảng cáo điện thoại di động
in ấn poster
Poster quảng cáo hàng điện tử
 
in ấn poster
Poster quảng cáo beer
in ấn poster
Poster quảng cáo rượu
in ấn poster
Poster quảng cáo đồ uống

Khách hàng di chuyển như thế nào trong cửa hàng của bạn

Gần 90% khách hàng có khuynh hướng rẽ phải và đi theo hướng ngược kim đồng hồ khi bước vào một cửa hàng. Những lối đi rộng khiến khách hàng rảo bước nhanh hơn trong khi những lối đi hẹp hơn lại có khả năng làm khách hàng bước chậm lại và ngắm nhìn những món hàng hàng hóa xung quanh. Việc nhận biết được những thói quen trong cách di chuyển của khách hàng sẽ giúp bạn tăng thêm tính hiệu quả trong việc thiết kế cửa hàng và manocanh một cách khoa học và hấp dẫn thông qua việc sắp xếp luồng lưu thông trong cửa hàng dựa trên những kinh nghiệm đã được chứng minh về tính đúng đắn của nó.

Rẽ phải.
Hầu hết chúng ta đều thuận tay phải, nhưng ắt hẳn bạn không biết rằng chúng ta cũng thuận cả chân phải? Nếu bạn còn nghi ngờ, hãy thử để ý xem khi bạn bước lên một bậc thềm, chân nào có khuynh hướng chi phối hướng đi của bạn? Những người thuận chân phải thường có thói quen đi ngược chiều kim đồng hồ khi đi dạo một vòng trong cửa hàng. Lý thuyết là vậy, vậy làm thế nào để bạn có thể tận dụng điều này vào thực tế?
 loi di cho shop Khách hàng di chuyển như thế nào trong cửa hàng của bạn
Nào ta cùng nhìn lại xem quầy tính tiền của cửa hàng bạn đặt ở đâu nhé. Như chúng ta biết, hầu hết khách hàng khi bước vào cửa hàng vào rẽ phải, và họ gặp ngay quầy tính tiền? Điều này sẽ làm khách hàng ít nhiều giảm ngay hứng khởi mua sắm bởi một thông điệp vô tình: Mình sẽ tốn tiền rồi đây… Một câu hỏi khác được đặt ra: bạn có đặt bất kỳ một vật chắn lớn nào kể cả manocanh đẹp (dù chỉ là nhằm mục đích trang trí) ở phía trước cửa hàng hay không? Nếu là như vậy, chính điều này sẽ tạo nên sự tắc nghẽn trong lưu thông tại cửa hàng bạn. Nếu khách khi vừa bước vào cửa hàng thì đã chạm trán ngay sự tắc nghẽn thì bạn hãy cứ tin rằng họ sẽ bỏ đi ngay lập tức thay vì cố gắng chen chúc nhau hay chờ đợi những người khác đi qua.
Rộng, hẹp và sự tắc nghẽn.
Khi nói về các cách thức lưu thông trong một cửa hàng, không gì có thể tốt hơn việc nói về cách thiết kế bên trong một cửa hàng (kể cả việc thiết kế bao bì nilon, bao giấy, manocanh, túi đựng đồ, thẻ treo, nhãn dệt….). Ta cùng tìm hiểu xem việc thiết kế đúng sẽ tác động tốt như thế nào đến việc lưu thông trong cửa hàng nhé. Những lối đi rộng sẽ khiến khách đi qua nhanh hơn ngay cả những món hàng mà họ có ý định mua trước khi bước vào cửa hàng. Thoạt nghe những lối đi rộng này có vẻ khá ổn đối với những cửa hàng có quy mô lớn, nhưng lại là một sai lầm đối với những của hàng bán lẻ chuyên dụng nhỏ. Vì theo khảo sát thì mỗi khách hàng chỉ dành trung bình khoảng 8 phút cho việc mua sắm trong cửa hàng. Với khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy khách hàng sẽ không thể nhìn thấy nhiều loại hàng hóa khác nhau trong cùng  một lúc.
Chúng ta cần làm khách hàng bước chậm lại để họ có thể thấy thêm nhiều hàng hóa mà chúng ta đang có (có thể dùng manocanh, tượng mẫu trưng bày). Việc cần làm là thiết lập những lối đi có độ rộng vừa phải buộc khách hàng di chuyển chậm lại và chú ý nhiều hơn đến những sản phẩm mà ta đang bày bán, nhưng cũng đừng quá hẹp mà tạo ra sự tắc nghẽn. Đó quả là một bài toán khó khi ta vừa phải đảm bảo việc một nửa trước cửa hàng không bị tắc nghẽn trong khi ta vẫn muốn khách hàng sẽ dừng lại ở cửa hàng của ta lâu hơn. Do vậy, nơi lý tưởng nhất mà khách hàng thường nán lại là ở phía cuối cửa hàng. Để đạt được điều này, bạn nên sắp xếp sao cho các món hàng được trưng bày với mật độ thưa hơn ở phần trước của cửa hàng và ngược lại tỷ lệ này sẽ được tăng dần khi càng về nửa sau cửa hàng, nơi mà khách hàng có khuynh hướng nán lại lâu hơn để nhìn ngắm các sản phẩm.
Một lưu ý quan trọng nữa trong việc sắp xếp trong cửa hàng mà ta cần quan tâm là các giá kệ hay vật dụng trưng bày có hình tròn. Mặc dù những vật dụng hình tròn có thể dựng rất nhiều hàng hóa nhưng hãy cân nhắc cẩn thận khi sắp đặt chúng theo dọc lối đi. Khách hàng rất có thể sẽ không đi hết một vòng quanh loại vật dụng này và một số khác có thể nhìn thấy ngay cửa ngay khi họ vừa nhìn ngắm hàng hóa xong. Nơi lý tưởng để đặt những vật dụng trưng bày có dạng tròn là tại phần cuối của cửa hàng nơi khách hàng cần quay vòng lại.
Nói về các vật dụng trưng bày dạng tròn, luồng lưu thông của khách hàng ít nhiều cũng bị ảnh hưởng bởi hình dạng của các vật dụng trưng bày nói chung. Những vật dụng trưng bày có hình dạng như cột hình vuông hoặc có góc cứng thường mang lại sự cản trở sự lưu thông. Thay vào đó, việc làm tròn cạnh hơn các cột vuông hay làm cho khu vực tường trở nên lõm hơn so với bình thường sẽ làm cho cửa hàng của bạn nên hấp dẫn, mời gọi hơn trong khi điều này cũng cải thiện ít nhiều luồng lưu thông trong cửa hàng.
Khi bước vào cửa hàng của bạn, khách hàng thường di chuyển sang bên phải. Do đó, họ phải nhìn ra phía trước khi di chuyển. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể tìm ra chính xác nơi họ nhìn? Như một vấn đề của thực tế, chúng tôi có một gơi ý nhỏ: Khi bước vào một cửa hàng, khách hàng thường nhìn vào bức tường bên phải của cửa hàng ở một góc 45 độ tính từ lối vào. Điều này gợi ý cho ta việc cung cấp một điều gì đó thật hấp dẫn tại đây để khuyến khích khách hàng cam kết ở lại lâu hơn bên trong cửa hàng của bạn. Có thể đặt 1 tivi giới thiệu bộ sưu tập hoặc những manocanh mặc đồ ấn tượng nhất của shop thời trang.
Đây được xem như một “điểm hấp dẫn” mà ta có thể tận dụng để bắt được những suy nghĩ, ước muốn thầm kín từ khách hàng. Những điều mà ta thể hiện nên phản ánh trực tiếp lối sống mà họ đang hướng đến hay khao khát. Đó có thể là những hình ảnh về cuộc sống, họa tiết, áp phích, poster,…bạn nên sắp đặt chúng tại vị trí này để nâng cao mức độ “chào đón” trong cửa hàng của bạn.
loi di cho shop1 Khách hàng di chuyển như thế nào trong cửa hàng của bạn
Trưng bày thời trang trên móc gỗ
Bây giờ hãy nhìn vào những gì mà cửa hàng bạn đang có nào. Có bất kỳ chi tiết nào trong cửa hàng của bạn nói cho khách hàng biết rằng cửa hàng của bạn là một chuỗi dài không dứt những thứ mà khách hàng khao khát? “Nếu vậy, bạn đang tạo ấn tượng về một cái bẫy không gian. Khách hàng luôn hào hứng đi tìm kiếm và khám phá những cửa hàng mà họ không thấy lối ra. Thông thường, điểm kết thúc lý tưởng này là khoảng 9m tính từ lối vào của cổng chính. Hãy trợ giúp khách hàng của bạn tránh được cảm giác họ có thể bị mắc kẹt trong cửa hàng bạn bằng cách sử dụng tầng hay sơ đồ hướng dẫn để cho họ thấy làm thế nào để đi vào hay đi ra.
Phân tích sơ đồ cửa hàng
Bạn có thể làm một cuộc phân tích nhỏ với những gợi ý sau của chúng tôi: Luồng lưu thông trong cửa hàng bạn có tốt không? Có khu vực nào của cửa hàng mà bạn không nhìn thấy được luồng lưu thông? Hãy thử kỹ thuật đơn giản này: Vẽ một sơ đồ cửa hàng và đếm số lượng người mua sắm ở những nhóm sản phẩm khác nhau. Tính toán số lượng móc gỗ,móc nhựa hợp lý để khách hàng lựa chọn đồ của bạn.
loi di cho shop2 Khách hàng di chuyển như thế nào trong cửa hàng của bạnCách trưng bày thời trang trên móc nhựa
Sử dụng công cụ này để xác định các khu vực của cửa hàng của bạn không nhận được luồng lưu thông nhiều như bạn cần, sau đó điều chỉnh lại mô hình luồng lưu thông của bạn. Lưu lượng khách hàng trong cửa hàng giống như một dòng sông. Bạn hãy sử dụng các kỹ thuật trong bài viết này để giữ cho hàng hóa đầy đủ và thiết kế cách mà khách hàng sẽ di chuyển trong cửa hàng bạn.
APSARA chúc các bạn có được những cách bài trí cửa hàng thật ấn tượng để thu hút nhiều khách hàng nhất.

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Những người mẫu sở hữu đôi chân manocanh dài nhất thế giới



Top 5 mỹ nữ sở hữu cặp chân manocanh dài nhất thế giới
Đó là những siêu mẫu khiến cả thế giới “điên đảo” với đôi chân dài trứ danh hoàn hảo.
Ana Hickmann. Trong Top 5 người mẫu sở hữu cặp chân dài nhất thế giới, không thể không nhắc đến Ana Hickmann.

Sinh năm 1981 tại Santa Cruz do Sul, với đôi mắt xanh hút hồn và chiều cao nổi trội, Ana Hickmann nối tiếp Gisele Bundchen và Adriana Lima gia nhập “đội ngũ” các siêu mẫu Brazil đầu thế kỉ 21.

 
 
Đặc biệt, đôi chân dài miên man chính là “vũ khí” quý giá nhất khiến Ana trở nên cực kỳ nổi tiếng. Cô từng được góp mặt trong sách kỉ lục thế giới Guinness với đôi chân dài 117 cm, chiếm 65% chiều cao cơ thể 1m85 của cô.

Ana Hickmann bắt đầu dấn thân vào con đường người mẫu kể từ năm 13 tuổi, và đã giành vô số giải thưởng sắc đẹp tại địa phương. Cô đã đi khắp nơi trên thế giới, hợp tác với nhiều công ty người mẫu và xuất hiện trong vô số chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu lớn như Cia Maritima, Versace, Golden Lady, La Perla, Nivea, Wella, Hermes, Chanel, Valentino.

Cùng với sự nghiệp người mẫu thành công, Ana còn xây dựng thương hiệu thời trang và mỹ phẩm của riêng cô, quản lý một studio ảnh, một công ty DJ và xuất hiện với tư cách người dẫn chương trình truyền hình tại Brazil.
Ana Hickmann được  nhiều trang web và tạp chí uy tín bình chọn là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô từng xếp hạng 47 và 85 trong Top 100 người đẹp quyến rũ nhất của tạp chí Maxim năm 2004 và 2005.

Nadja Auermann
Sinh ngày 19/3/1971, Nadja Auermann là một người mẫu kiêm diễn viên người Đức. NTK lừng danh Valentino từng không tiếc lời ca ngợi vẻ đẹp hình thể của cô, còn tờ New York Times thì so sánh cô sở hữu gương mặt thánh thiện của trinh nữ và đôi chân của vận động viên nhảy sào.

 

Auermann chuyển tới Paris năm 1990 và ban đầu kí hợp đồng với Karrins Modeling Agency. Sở hữu đôi chân cực dài 112 cm, Auermann nhanh chóng thu hút sự chú ý và lần lượt xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí lớn như Vogue, Harper’s Bazaar. Cô cũng làm mẫu cho nhiều thương hiệu danh tiếng, bên cạnh các siêu mẫu khác như Kristen McMenamy, Christy Turlington, Claudia Schiffer, Cindy Crawford.

Trong những năm gần đây, Auermann ra mắt dòng nước hoa riêng và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim tiếng Đức như Letztes Kapitel (2005) và Dornroschens Leiser Tod (2004).

Adriana Karembeu

Sinh năm 1971 tại Slovakia, Adriana có tên đầy đủ là Adriana Sklenarikova Karembeu. Cô được coi là một “ngôi sao” tại châu Âu với những quảng cáo cho Peroni Beer và Wonderbra.
Cô còn vô cùng nổi tiếng với đôi chân dài tới 126 cm. Adriana từng lọt vào sách kỉ lục Guinness năm 1998 với danh hiệu Siêu mẫu sở hữu đôi chân dài nhất thế giới (cùng với siêu mẫu Brazil Ana Hickmann và Nadja Auermann trước đó). 


Adriana đã kết hôn với cầu thủ bóng đá Pháp Christian Karembeu năm 1998, và hiện là người dẫn chương trình truyền hình kiêm nhà hoạt động tích cực cho Hội Chữ Thập Đỏ.

Iwona Syhre

Người mẫu Đức gốc Ba Lan Iwona Syhre với chiều cao 196 cm được coi là người mẫu sở hữu cặp chân dài nhất thế giới – 134 cm.

Khi mới bước chân vào nghề người mẫu, Iwona thường xuyên di chuyển giữa Berlin và thị trấn quê hương Suwalki ở Ba Lan. Với “tài sản” vô giá là đôi chân dài miên man, cô nhanh chóng mua được một ngôi nhà ven biển và sống hạnh phúc với chồng Jens.

 

Tuy nhiên, đối với các con, Iwona không muốn chúng lớn lên với đôi chân dài giống như cô. Cô tâm sự trong một bài phỏng vấn: “Đó từng là một quãng thời gian khó khăn. Hầu hết bọn trẻ từ chối chơi với tôi và không thích tôi bởi vì tôi khác biệt”.

Ngay từ khi còn là thiếu niên, Iwona đã đạt tới chiều cao 1m70. Mặc dù gặp rắc rối với chiều cao “quá khổ”, nhưng giờ đây cô hoàn toàn tự hào với đôi chân dài của mình, bởi chúng mang tới cho cô nguồn thu nhập cao và được cả thế giới biết đến.

Maya tình tứ bên tượng người mẫu



Maya tình tứ bên... tượng người mẫu (manocanh)

Không chỉ khoe những đường cong nóng bỏng, nữ diễn viên "Scandal" còn thực hiện những shoot hình tình cảm rất ấn tượng bên manocanh nam màu đen.

Maya cho biết tới tận bây giờ, cô vẫn "luôn luôn là một sự biết ơn, trân trọng và thân quý vô cùng" cho nhạc sĩ Hà Dũng.

Khi nhắc tới chuyện tình cảm riêng, Maya cũng không hề giấu diếm mà chia sẻ: "Tôi đã trải qua vài cuộc tình, nhưng đều đổ vỡ".

manocanh mau den

manocanh mau den

manocanh mau den