Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Những người mẫu sở hữu đôi chân manocanh dài nhất thế giới



Top 5 mỹ nữ sở hữu cặp chân manocanh dài nhất thế giới
Đó là những siêu mẫu khiến cả thế giới “điên đảo” với đôi chân dài trứ danh hoàn hảo.
Ana Hickmann. Trong Top 5 người mẫu sở hữu cặp chân dài nhất thế giới, không thể không nhắc đến Ana Hickmann.

Sinh năm 1981 tại Santa Cruz do Sul, với đôi mắt xanh hút hồn và chiều cao nổi trội, Ana Hickmann nối tiếp Gisele Bundchen và Adriana Lima gia nhập “đội ngũ” các siêu mẫu Brazil đầu thế kỉ 21.

 
 
Đặc biệt, đôi chân dài miên man chính là “vũ khí” quý giá nhất khiến Ana trở nên cực kỳ nổi tiếng. Cô từng được góp mặt trong sách kỉ lục thế giới Guinness với đôi chân dài 117 cm, chiếm 65% chiều cao cơ thể 1m85 của cô.

Ana Hickmann bắt đầu dấn thân vào con đường người mẫu kể từ năm 13 tuổi, và đã giành vô số giải thưởng sắc đẹp tại địa phương. Cô đã đi khắp nơi trên thế giới, hợp tác với nhiều công ty người mẫu và xuất hiện trong vô số chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu lớn như Cia Maritima, Versace, Golden Lady, La Perla, Nivea, Wella, Hermes, Chanel, Valentino.

Cùng với sự nghiệp người mẫu thành công, Ana còn xây dựng thương hiệu thời trang và mỹ phẩm của riêng cô, quản lý một studio ảnh, một công ty DJ và xuất hiện với tư cách người dẫn chương trình truyền hình tại Brazil.
Ana Hickmann được  nhiều trang web và tạp chí uy tín bình chọn là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô từng xếp hạng 47 và 85 trong Top 100 người đẹp quyến rũ nhất của tạp chí Maxim năm 2004 và 2005.

Nadja Auermann
Sinh ngày 19/3/1971, Nadja Auermann là một người mẫu kiêm diễn viên người Đức. NTK lừng danh Valentino từng không tiếc lời ca ngợi vẻ đẹp hình thể của cô, còn tờ New York Times thì so sánh cô sở hữu gương mặt thánh thiện của trinh nữ và đôi chân của vận động viên nhảy sào.

 

Auermann chuyển tới Paris năm 1990 và ban đầu kí hợp đồng với Karrins Modeling Agency. Sở hữu đôi chân cực dài 112 cm, Auermann nhanh chóng thu hút sự chú ý và lần lượt xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí lớn như Vogue, Harper’s Bazaar. Cô cũng làm mẫu cho nhiều thương hiệu danh tiếng, bên cạnh các siêu mẫu khác như Kristen McMenamy, Christy Turlington, Claudia Schiffer, Cindy Crawford.

Trong những năm gần đây, Auermann ra mắt dòng nước hoa riêng và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim tiếng Đức như Letztes Kapitel (2005) và Dornroschens Leiser Tod (2004).

Adriana Karembeu

Sinh năm 1971 tại Slovakia, Adriana có tên đầy đủ là Adriana Sklenarikova Karembeu. Cô được coi là một “ngôi sao” tại châu Âu với những quảng cáo cho Peroni Beer và Wonderbra.
Cô còn vô cùng nổi tiếng với đôi chân dài tới 126 cm. Adriana từng lọt vào sách kỉ lục Guinness năm 1998 với danh hiệu Siêu mẫu sở hữu đôi chân dài nhất thế giới (cùng với siêu mẫu Brazil Ana Hickmann và Nadja Auermann trước đó). 


Adriana đã kết hôn với cầu thủ bóng đá Pháp Christian Karembeu năm 1998, và hiện là người dẫn chương trình truyền hình kiêm nhà hoạt động tích cực cho Hội Chữ Thập Đỏ.

Iwona Syhre

Người mẫu Đức gốc Ba Lan Iwona Syhre với chiều cao 196 cm được coi là người mẫu sở hữu cặp chân dài nhất thế giới – 134 cm.

Khi mới bước chân vào nghề người mẫu, Iwona thường xuyên di chuyển giữa Berlin và thị trấn quê hương Suwalki ở Ba Lan. Với “tài sản” vô giá là đôi chân dài miên man, cô nhanh chóng mua được một ngôi nhà ven biển và sống hạnh phúc với chồng Jens.

 

Tuy nhiên, đối với các con, Iwona không muốn chúng lớn lên với đôi chân dài giống như cô. Cô tâm sự trong một bài phỏng vấn: “Đó từng là một quãng thời gian khó khăn. Hầu hết bọn trẻ từ chối chơi với tôi và không thích tôi bởi vì tôi khác biệt”.

Ngay từ khi còn là thiếu niên, Iwona đã đạt tới chiều cao 1m70. Mặc dù gặp rắc rối với chiều cao “quá khổ”, nhưng giờ đây cô hoàn toàn tự hào với đôi chân dài của mình, bởi chúng mang tới cho cô nguồn thu nhập cao và được cả thế giới biết đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét