Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Công nghệ in flexo


In flexo (flexography) là kỹ thuật in ấn nổi, các phần tử in (hình ảnh, chữ viết..) trên khuôn in nằm cao hơn các phần tử không in. hình ảnh trên khuôn in ngược chiều, được cấp mực bằng trục anilox, sau đó truyền mực trực tiếp lên vật liệu in ấn qua quá trình ép in.

In flexo được sử dụng để in các sản phẩm như: thùng carton, các loại decal nhãn hàng hóa, các loại màng...

1. Nguyên lý cấp mực in - Trục anilox:

Trong in flexo, mực in được cấp cho khuôn in nhờ trục anilox. Trục anilox là một trục kim loại, bề mặt được khắc lõm nhiều ô nhỏ (cell). Trong quá trình in, trục được nhúng một phần trong máng mực, mực sẽ lọt vào các ô trên bề mặt trục, phần mực nằm trên bề mặt sẽ được dao gạt mực gạt đi. Sau đó khuôn in sẽ tiếp xúc với trục và nhận mực từ trong các cell trên bề mặt trục in.

2. Khuôn in flexo:

Khuôn in flexo được làm bằng nhựa photopolymer. Khuôn in có thể được chế tạo bằng phương pháp quang hóa, CTP hoặc khắc laser, sau đó được gắn lên trục in nhờ băng keo 2 mặt hoặc từ trường. Việc lựa chọn khuôn in (độ dày, độ cứng, số lớp) phụ thuộc vào vật liệu in (giấy, carton hay màng). Trong chế bản in flexo còn một vấn đề cần chú ý là lựa chọn góc tram cho phù hợp để tránh hiện tượng moire' do tương tác với góc tram và tần số của trục anilox.

3. Các phương pháp định lượng mực, có 2 hệ thống chính :

A - hệ thống 1 lô nằm trong máng mực : ở đây người ta lại chia làm 2 dạng

1./ Hệ thống dùng 1 lô chà (Quetschwalze) : lô chà có lõi bằng kim loại hoặc vật liệu nhân tạo, lớp vỏ bọc có tính đàn hồi, mềm chà ép vào bề mặt trục anilox, lượng mực trên bề mặt trục anilox sẽ được gạt lại, trừ mực nằm trong các lỗ nhỏ (näpfchen) mực này sẽ được tryền lên bản in và sau đó là vật liệu in.

in, in an

- Ưu điểm : nhờ có lớp bọc đàn hồi nên có khả năng sử dụng trục anilox từ metal, không cần dùng trục anilox từ Keramik (gốm) vốn rất đắt tiền.

- Nhược điểm : ở tốc độ chậm, lô chà sẽ hút bớt phần mực từ các lỗ nhỏ chứa mực và do đó sẽ thiếu mực lên bản in. ở tốc độ cao lô chà chịu một moment uốn cong và do đó lượng mực ở các lỗ chứa trên trục anilox sẽ không đồng nhất --> sự gia tăng tầng thứ rất lớn.

2./ hệ thống dao gạt : phân loại dựa trên góc dao gạt. gọi là dương bản khi góc dao < 90° và ngược lại.
in, in an, in, in an,


Góc dao dương bản có nhược điểm là sự gia tăng tầng thứ ở tốc độ máy cao ( nhưng nhỏ hơn ở dạng lô chà). trái lại ở hệ thống góc dao lớn hơn 90° (âm bản) không xuất hiện sự gia tăng tầng thứ. ngoài ra đây là hệ thống dao "lộ thiên", do đó nhược điểm khác của nó là dung môi mực in bay hơi nhanh.

B - Hệ thống dao kín : không có lô máng mực, mực được chứa trong một hệ thống khép kín từ bình chứa có hệ thống đo và điều chỉnh độ nhớt, hệ thống bơm sẽ đẩy mực vô hệ thống dao gạt, ngoài ra có 2 lỗ thoát cho mực trở về bình chứa để điều chỉnh độ nhớt, nhiệt độ..của mực in.
in, in an, in flexo


Hệ thống dao gạt có 2 lưỡi, lưỡi dao làm việc (arbeitsrakel) bao giờ cũng ở chế độ âm bản (góc > 90°) không phụ thuộc vào hướng quay của trục anilox, lưỡi dao còn lại đóng vai trò khép kín không cho mực thoát ra. do dao làm việc là dạng âm bản nên đặc tính có lợi của loại dao này tương tự như hệ thống dao mở có góc > 90° : không có hiện tượng gia tăng tầng thứ và lượng mực không phụ thuộc vào tốc độ máy in.

Hệ thống dao gạt nói chung phải dùng trục anilox gốm (Keramik) vì sức chịu đựng độ mài mòn và độ bền của Keramik hơn hẳn metal!!

Sơ đồ dưới đây thể hiện lượng mực cấp lên trục anilox phụ thuộc vào tốc độ máy in :
in, in an, in flexo

Trục Anilox

Anilox có thể xem là thành phần cốt lõi trong hệ thống truyền mực, người ta xem nó như là 1 "trục in ống đồng không có motive (nghĩa là không có phần tử in). trên bề mặt trục anilox là các lỗ nhỏ (Näpfchen) chứa mực, thể tích mực in sẽ được tính theo đơn vị [cm³/m²] hoặc [ml/m²].

Bề mặt trục anilox có thể làm từ kim loại (thép, đồng mạ crôm (hiếm gặp)) hoặc Keramik (gốm).
in, in an, in flexo

Có 6 đại lượng chính để mô tả 1 trục anilox :

- Đường kính, bề dài trục

- Cách khắc trục ( dạng đường hoặc dạng theo nhịp)

- Trật tự các Näpfchen : dạng Orthogonal (trực giao tiếp xúc 4 cạnh) hay dạng Hexagonal (tiếp xúc 6 cạnh)

- Góc tram ( ở đây các lỗ nhỏ xem như hạt tram và dựa vào trật tự sắp xếp mà người ta có cá góc khác nhau, tựu trung là 3 góc 45° cho Orthogonal, 30°/60° cho Hexagonal)

- Mật độ Näpfchen/tram [Linie/cm]

- Thể tích chứa mực của Näpchen : độ dày vách ngăn Näpfchen, độ mở của Näpfchen..

Cách khắc trục anilox cũng rất khác nhau, người ta có thể dùng phương pháp khắc bằng 1 thiết bị gõ theo nhịp lên trục thô, hoặc dùng một lô (Molette) lăn đều lên bề mặt trục. đặc điểm chung của 2 phương pháp này là phần tử được khắc trên trục anilox sẽ là phần âm bản của thiết bị khắc.
in, in an, in flexo

Ngoài ra có thể dùng phương pháp cổ điển với giấy Pigment của phần in ống đồng để tạo chi tiết trên bề mặt trục anilox.

Các phương pháp kể trên chỉ có thể áp dụng cho trục anilox có bề mặt kim loại, vời trục anilox sử dụng keramik, người ta phải dùng đến phương pháp khắc bằng Laser nhiệt do tính chất bền cơ học như rất cứng , chịu mài mòn cao.. của Keramik.

Cấu tạo và phương pháp chế tạo trục anilox Keramik :

1./ Cấu tạo :

Trục anilox Keramik cấu tạo từ 3 lớp , trong đó lớp Keramik phải đủ dầy để Näpfchen có thể tạo trực tiếp trên đó.
 in, in an, in flexo
2./ Phương pháp gia công :

a - Phun cát lên bề mặt trục thô để tạo độ nhám

b - Phủ lớp chống rỉ sét bằng phương pháp Plasma

c - Phủ lớp Keramik cũng bằng phương pháp Plasma
in, in an, in flexo
in, in an, in flexo
 in, in an, in flexo
d - Phay, tiện, mài mòn .. để tạo dạng hình trụ tròn, tạo độ láng bề mặt trục

e - Lắp đặt hệ thống Laser nhiệt và bắt đầu khác

Lí do sử dụng Laser có nêu ở trên : độ cứng và tính chất vật liệu làm cho phương pháp khắc cơ và hóa học không thể thực hiện được.

Nguồn Laser có 2 loại : Tia Laser YAG hoặc tia Laser CO2 (cơ chế khắc sẽ nêu ở kỳ tới)

f - sau khi khắc xong trục sẽ qua công đoạn hoàn tất cuối cùng (Finishing)

Tạo độ láng một lần nữa cho bề mặt trục do trong quá trình khắc sẽ nảy sinh một số vần để làm các vách ngăn các Näpchen không đồng nhất về độ cao.

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Làm nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần thời trang

Bạn đang tìm nơi làm nhãn mác: mác quần, mác áo cho shop, cửa hàng thời trang và nhà may. Bạn đang có nhu cầu về làm nhãn mácin nhãn mác. Và muốn đặt những nhãn dệt và nhãn in chất lượng và thời trang.


Hãy liên hệ với chúng tôi. Apsara
nhan mac quan ao apsara


Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dệt nhãn satin, dệt 2 da, dệt thường, nhãn in, nhãn giấy…. quý khách hãy yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi, APSARA sẽ tư vấn để quý khách có được một sản phẩm nhãn in, nhãn dệt ưng ý với chất lượng và chất liệu.

Nhãn mác quần áo rất đa dạng, bạn có thể thấy như: nhãn cổ, nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn innhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Dưới đây là một số hình nhãn dệt mà Apsara đã sản xuất:
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Danny
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Kantray
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn dệt Nine
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn in Shanghai

Xem thêm
Hãy liên hệ ngay khi các bạn có nhu cầu về làm nhãn mác nhé. Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng. Và nếu các bạn có thắc mắc về những loại nhãn mác phù hợp để kết hợp với các loại thời trang của các bạn thì gọi cho Apsara để được tư vấn cụ thể.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 0949 30 40 79 - 0947 30 40 79
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Những lưu ý khi xây dựng nhận diện thương hiệu

Quan sát cho thấy những logo và nhận diện thương hiệu (danh thiếp, profile, brochure, catalogue, folder,....) thành công nhất thuộc về những công ty rất tự tin và hiểu rõ chính mình. Họ có đủ sự kiên nhẫn và niềm tin để theo đuổi trọn vẹn quy trình thiết kế một cách bài bản. Kết quả là họ xây dựng được hình ảnh hoàn chỉnh và thống nhất cho chính mình khi giao tiếp với tất cả đối tác, nhà cung cấp và tất nhiên là với người tiêu dùng. Khi một công ty quyết định cải tiến hoặc tạo dựng nhận diện thương hiệu mới thì nên cân nhắc ba bước sau đây:

in an, in danh thiep, in nhan dien thuong hieu, nhan dien thuong hieu,


1. Xây dựng chiến lược thương hiệu một cách bài bản:

Mỗi công ty thiết kế có quy trình riêng về nhận diện thương hiệu  (danh thiếpprofile, brochure, catalogue, folder,....)  nhưng nhìn chung những giải pháp về xây dựng thương hiệu mà họ đề xuất đều dựa trên kinh nghiệm, tài năng và cách thức ứng dụng trên thực tế. Xây dựng chiến lược thương hiệu là bước sống còn để tạo tiếng nói và có sức cạnh tranh cao khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp và thương hiệu mới ra đời. Trước đây, doanh nghiệp có thể sáng tạo logo và định dạng thương hiệu khá dễ dàng với chi phí thấp vì không nhiều cạnh tranh, không quá khó khăn để thâm nhập thị trường.

Nhưng nay thì thị trường thay đổi từng ngày, một số hình ảnh, kiểu dáng trước kia được coi là thời thượng, bắt mắt thì nay trở nên lạc hậu, thô thiển, lòe loẹt. Lấy Cà phê Trung Nguyên làm ví dụ. Thời điểm Trung Nguyên xuất hiện trên thị trường Việt Nam hầu như không có sự cạnh tranh nào. Trung Nguyên tạo dụng được tên tuổi và dòng sản phẩm khá hoàn chỉnh. Tuy nhiên một công ty tầm cỡ với dòng sản phẩm phong phú như Trung Nguyên phải đối mặt với một nguy cơ: sức mạnh thương hiệu bị mai một theo thời gian. Mặc dù Trung Nguyên vẫn duy trì được chất lượng sản phẩm và bám sát xu hướng thị trường, họ cần phải củng cố và thống nhất hình ảnh thương hiệu và truyền tải thông điệp qua nhiều kênh thông tin một cách hiệu quả.Phát triển chiến lược thương hiệu bài bản là bước đầu để xây dựng công ty lớn mạnh.

Một phần của quy trình này là công ty phải xác định thật cụ thể rõ ràng những vấn đề sau:

* Cá tính của công ty là gì? (ví dụ: thân thiện, hiện đại, truyền thống, phá cách, nghiêm trang, cổ điển, năng động…) 

* Mục tiêu và giá trị nội tại của công ty (ví dụ: sáng tạo, minh bạch, hiệu quả, theo xu hướng cạnh tranh…)·

* Hình ảnh, tiếng tăm hiện có của công ty trong mắt công chúng (ví dụ: cao cấp, bảo thủ, cấp tiến, thoải mái, thụ động…)

* Mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty (ví dụ: mức độ phát triển, doanh số, lợi nhuận, chất lượng dịch vụ, mở rộng thị trường, nhượng quyền…)

Những thông tin này, phối hợp cùng chiến lược thương hiệu và phát triển doanh nghiệp là nền tảng xây dựng logo. Công ty thiết kế cần hiểu sâu về công ty khách hàng và hai bên cần phải thống nhất quy trình làm việc với một tiếng nói chung để có thể hợp tác tốt với nhau.

2. Quy trình thiết kế:

Trong quá trình thiết kế, công việc của đội ngũ sáng tạo là thể hiện được mục tiêu và đặc điểm của công ty qua hình ảnh biểu trưng, ngôn từ, đồng thời cũng tính đến những yếu tố bên ngoài như xu hướng của ngành hàng, đối tượng tiêu dùng mục tiêu và phương tiện truyền thông nào. Định dạng thương hiệu cần linh hoạt đến mức nào? Khai triển, ứng dụng mở rộng ra sao? Nó có “sống thọ” theo thời gian được không, hay sẽ mau chóng “hết thời”? Sau khi chọn được mẫu thiết kế, bước kế tiếp là xây dựng đặc điểm nhận diện thương hiệu với quy cách trình bày thống nhất.

3. Thực hiện và sản xuất:

Điều này hiện nay ở Việt Nam vẫn là một thách thức lớn do các công ty vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Tạo dựng và thực hiện phong cách thống nhất cho công ty là một quy trình phức tạp. Nhiều công ty chủ quan bỏ qua những bước rất quan trọng trong quy trình kể trên và theo đuổi những giải pháp ngắn hạn, thiếu sự nhìn xa trông rộng. Về lâu dài, điều này sẽ phương hại đến thương hiệu của họ.

Quan sát cho thấy những thiết kế logo và nhận diện thương hiệu thành công nhất thuộc về những công ty rất tự tin và hiểu rõ chính mình. Họ có đủ sự kiên nhẫn và niềm tin để theo đuổi trọn vẹn quy trình thiết kế một cách bài bản. Kết quả là họ xây dựng được hình ảnh thương hiệu hoàn chỉnh và thống nhất cho chính mình khi giao tiếp với tất cả đối tác, nhà cung cấp và tất nhiên là với người tiêu dùng.

Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM

- Thẻ nhựa trong suốt có thể dùng làm card visit nhựa trong suốt , đây là 1 dạng mới mặc dù chưa được sử dụng thông dụng nhưng là chất liệu rất  mới trong thiết kế card visit. Sự sang trọng của card visit nhựa được một số người dùng đánh giá rất cao, nhưng yếu tố như: sang trọng, lịch sự, sáng tạo, đẳng cấp đều được dùng để mô tả cho loại card visit nhựa trong suốt này

 Card nhua trong suot Hoang Nam Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
Card visit nhựa trong suốt Hoang Nam

the nhua trong suot Solid Zone Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
 Danh thiếp nhựa trong suốt Solid Zone

the nhua trong suot Marsh Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
Card visit nhựa trong suốt  MARSH

the nhua trong suot HCM Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
Thẻ nhựa trong suốt HCM

the nhua trong suot AEN Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM 
Danh thiếp nhựa trong suốt AEN

the nhua trong suot Lusso hcm Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
Thẻ treo trong suốt

Card visit nhua trong suot Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
Card visit đẹp trong suốt ST

Card visit nhua PE Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
 Nhựa trong suốt dùng làm card visit cao cấp

Card visit nhua Hai Duong Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
Card visit nhựa trong suốt  đẳng cấp chuyên nghiệp

Card nhua trong suot Pinho Cafe Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
Danh thiếp đẹp bằng nhựa trong suốt

Card nhua trong suot Hoang Nam Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
Logo & Slogan trên card visit nhựa trong suốt

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một sản phẩm thật sự ấn tượng và hiệu quả thể hiện đẳng cấp đó là thẻ danh thiếp bằng nhựa trong suốt, thẻ nhựa trong suốt có thể tuyền tải hình ảnh và thộng điệp của các doanh nghiệp thông qua hình ảnh, logo, slogans.
• Kích thước thẻ: 86mm x 54mm
• Độ dày : 0.3mm, 0.5mm, 0.76mm
• Nội dung: Hình ảnh in 4 màu, băng chử ký, dải từ LOCO hoặc HICO, dập nổi tên và số….
• Chất liệu sử dụng: PVC
• Bề mặt: sáng bóng hoặc mờ.

Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Thu hút khách hàng từ nhãn hiệu hàng hóa


Nhãn hiệu hàng hóa là những hình ảnh, thông tin được in, khắc lên sản phẩm, bao bì, nhãn mác… nhằm phân biệt sản phẩm của từng nhãn hàng trên thị trường.

Trong các hoạt động kinh doanh ngày nay, nhãn hiệu hãng hoá là một phần không thể thiếu đối với các công ty. Tuy nhiên, để nhãn hiệu hàng hoá thực sự có thể giúp sản phẩm của công ty được tiêu thụ mạnh thì không phải công ty nào cũng thực hiện được

Nếu công ty có một nhãn hiệu hàng hoá uy tín, đi sâu vào tâm trí khách hàng thì công ty sẽ có vị thế vững chắc trên thị trường, nhờ đó việc mở rộng thị trường hay tìm kiếm thị trường mới cũng dễ dàng hơn nhiều. Nhãn hiệu hàng hoá ngoài tính độc đáo, dễ phân biệt, dễ nhớ thì một yêu cầu đặt ra là phải thể hiện được chất xám cũng như công nghệ kỹ thuật của nhà sản xuất đầu tư vào sản phẩm của mình.

Nhãn hiệu hàng hoá luôn là sự quan tâm hàng đầu khi khách hàng đi mua sám một sản phẩm nào đó. Rất nhiều công ty không biết hay lúng túng khi tạo dựng cho sản phẩm của mình một nhãn hiệu hàng hoá riêng.
Nhiều công ty thường đặt tên cho sản phẩm của mình một cách tự nhiên, không có sự nghiên cứu, tiếp cận thị trường để tìm hiểu kỹ sở thích hay sự quan tâm của khách hàng, có công ty thiên về sự quen thuộc, có nơi lại lấy tên người thân ra để xây dựng nhãn hiệu hàng hoá.

in bao bi, in nhan mac, in an


Thực tế cho thấy, các công ty lớn, hoạt động kinh doanh mang tính chiến lược luôn tìm ra cho mình những cách thức xây dựng nhãn hiệu hàng hoá phù hợp, mang tính thị hiếu cao, đẩy mạnh việc thu hút khách hàng. Công ty BG Search của Anh đã tổng kết một số xu hướng đặt tên của các công ty lớn:

Đặt tên cho từng sản phẩm khác nhau.
Đây là phương thức được nhiều công ty sử dụng nhất. Theo sự đánh giá chung thì nhược điểm của phương pháp này là khá tốn kém cho các lần đăng ký nhãn hiệu cũng như bảo vệ nhãn hiệu, nhưng bù lại có thể thu hút được khách hàng khi khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng khác nhau. Các sản phẩm của doanh nghiệp sẽ phong phú và đa dạng hơn khi có nhiều nhãn hiệu khác nhau, đồng thời công ty có thể chủ động chống hàng giả. Điển hình là công ty P&G, với cùng một loại hàng nước gội đầu nhưng hãng có tới hàng chục nhãn hiệu khác nhau như Head&Shoulder, Rejoice, Pantene,…

Đặt một tên chung.
Phương pháp này góp phần đáng kể trong việc giảm chi phí tiếp thị. Tuy nhiên, nếu một công ty có nhiều sản phẩm khác nhau thì phương pháp này sẽ có những hạn chế nhất định. Ví dụ như trường hợp nhãn hiệu DUCK, hãy thử tưởng tượng bạn đánh răng mà lại nghĩ ngay đến nước tẩy rửa xem có bị “ghê” không?
Xây dựng nhãn hiệu hàng hoá khiến khách hàng liên tưởng đến loại sản phẩm và công dụng.

Walkman là nhãn hiệu head phone của Sony. Từ nhãn hiệu đó giúp khách hàng liên tưởng đến sản phẩm mà người đi bộ có thể dùng được, đồng thời khách hàng sẽ hình dung nó nhỏ bé và tiện lợi. Hoặc như Mostfly khiến khách hàng liên tưởng đến muỗi và ruồi (mosquito và fly).

Đặt tên giúp khách hàng liên tưởng đến chất lượng hàng hoá.
Clear làm cho khác hàng biết đến sự sạch sẽ, từ đó dầu gội đầu nhãn hiệu Clear sẽ được chú ý hơn, hay pin Duracell là từ kết hợp của Durable nghĩa là bền với Cell là pin, hay Energizer là tràn đầy sinh lực.
Bên cạnh những phương thức đặt tên trên, nhiều công ty còn sử dụng những nhãn hiệu hàng hoá đặc trưng để khiến sản phẩm của mình thành hàng độc giúp khách hàng dễ nhớ, dễ phân biệt như Xerox, HP,… bởi trong tiếng Anh những từ tận cùng bằng h, x … mà đứng trước nó là nguyên âm rất khó tìm.

Có thể nói, nhãn hiệu hàng hoá là một trong những yếu tố quyết định đến hoạt động kinh doanh của công ty, Thông qua nhãn hiệu hàng hoá mà khách hàng và người tiêu dùng biết tới hình ảnh của nhà sản xuất và ngược lại. Đồng thời với một nhãn hiệu hàng hoá uy tín, các công ty có thể khẳng định chất lượng sản phẩm của mình.

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày một gay gắt như hiện nay, công ty nào có được một phương pháp tạo dựng nhãn hiệu hàng hoá mạnh và đúng đắn, cùng với chiến lược phát triển, tiếp thị sản phẩm đạt hiệu quả cao thì sẽ có được những khoản lợi nhuận khổng lồ, thu hút được ngày một nhiều khách hàng hơn.
Một yếu tố quan trọng mà các công ty không thể quên trong chiến lược phát triển nhãn hiệu của mình là đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ vì công ty chỉ thực sự sở hữu nhãn hiệu hàng đó nếu được cơ quan có thẩm quyền công nhận và bảo hộ.




                                                                                    

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Kỹ thuật in danh thiếp thông dụng


Danh thiếp (card visit hay name card) sau công đoạn thiết kế là quá trình in ấnIn ấn danh thiếp không chỉ đơn thuần là in ra bề mặt giấy bình thường mà việc in ấn hiện nay rất phổ biến và tùy theo nhu cầu làm đẹp tấm danh thiếp của bạn mà chúng ta lựa những cách in ấn khác nhau.
In danh thiếp (in name card hay in card visit) người ta có thể dùng nhiều phương pháp in nhưng phương pháp thông dụng nhất là:
- In lưới: Có thể in lưới bằng máy hay tay thủ công, phương pháp này có dở cái là không cán màng được, màu mè hay bị lệch, lé màu, chữ không được sắc nét & tinh xảo như in offset – giá thành rẻ – in được danh thiếp chữ nổi.
 Những cách in danh thiếp (name card hay card visit)
Danh thiếp in lụa (in lưới)
- In phun màu: Áp dụng cho trường hợp in danh thiếp số lượng ít – thời gian nhận hàng nhanh – màu tương đối chuẩn – giá thành cao – phải chọn đúng nhà in – nếu không ra ngoài họ in phun màu bằng máy in văn phòng – card rất xâu và tệ. In phun màu danh thiếp có thể cán màng được. Cái này mới có vài năm lại đây thôi
card in phun Những cách in danh thiếp (name card hay card visit)
Danh thiếp in phun
- In offset: áp dụng cho số lượng nhiều, nêu muốn in 1 vài hộp thì thời gian chờ lấy lâu, in đẹp – chữ sắc nét – in càng nhiều giá thành càng rẻ – cán màng trên card visit được.
card in offset Những cách in danh thiếp (name card hay card visit)
Danh thiếp in offset

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Bán móc gỗ, móc nhựa, móc nhung cao cấp




Apsara - Nơi bán móc treomóc quầnmóc áo cho cửa hàng, shop thời trang cao cấp

Móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu để trưng bày thời trang cho cửa hàng hay shop thời trang của bạn. Móc quần áo có nhiều loại, mỗi loại thì sẽ có chất lượng và giá đặc trưng riêng của chúng. Loại móc cao cấp hiện tại là móc gỗ và móc nhung với độ bền cao, đẹp và rất sang trọng khi dùng nó để móc quần áo. Với cách trưng bày bằng móc gỗ và móc nhung sẽ thu hút cái nhìn của khách hàng hơn đối với những bộ thời trang. Vì nó thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và sự nâng niu bộ thời trang được treo lên nó.

Loại móc nhựa, móc nhôm thì giá thành thấp hơn, độ bền thì cũng không chênh lệch gì mấy. Nhưng để trưng bày thời trang thì nó lại kém thu hút hơn các lại móc treo quan ao cho shop ơ trên.

Shop thời trang cao cấp cần trưng bày móc quần áo chất lượng cao cấp để :
- Tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho cửa hàng thời trang.
- Tăng giá trị sản phẩm trong cửa hàng.
- Tăng khả năng thu hút khách hàng.
- Sự chuyên nghiệp trong phong cách trang trí.
- Khả năng bảo vệ sản phẩm không bị biến dạng hiệu quả cao từ Móc gỗ, móc nhung
- Chi phí đầu tư hiệu quả cho việc kinh doanh lâu dài.
- Chất lượng gỗ cứng không bị bung móc trong thời gian dài.

Dưới đây là một số mẫu móc quần áo đẹp cho shop:
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc gỗ
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhung
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhựa

Nếu bạn thắc mắc về chất lượng – giá – cách vận chuyển và trưng bày loại móc nào để phù hợp cho shop mình thì hãy liên hệ với Apsara. Để chúng tôi có thể hổ trợ cùng bạn tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, shop thời trang nhé.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 0949 30 40 79 và 0947 30 40 79
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Hangtag đẹp (thẻ treo quần áo)

Hangtag là gì ? Hay còn gọi là thẻ treo ?

Hangtag là một công cụ để mô tả thông tin giá, chi tiết sản phẩm và thương hiệu của các Shop thời trang cũng như các Cửa hàng. Hangtag có nhiều kích thức, nhỏ gọn, tiện lợi và không kém phần ấn tượng khi đính kèm lên quần áo hay các sản phẩm là điểm mạnh của nó.

Trong thời gian qua có rất nhiều gợi ý về hangtag (thẻ treo hay thẻ ghi giá), sẽ thật tuyệt nếu như có thể kết hợp thiết kế của Card Visit với hangtag.

Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng hangtag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng.

Giờ đây bạn không còn phải lo lắng đi đâu để thiết kế và in ấn cho mình vừa tiện lợi lại có thể làm nổi bật Shop của mình. Hãy đến  với chúng tôi để được những hangtag thật ấn tượng cho shop thời trang của mình nhé.

Dưới đây là các mẫu hangtag đẹp:

the treo1 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hangtag (thẻ bài) vuông, hangtag tròn
hangtag1 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hangtag (thẻ treo) hình chữ nhật
hangtag2 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hangtag (mác giấy) hình chữ nhật
hangtag dep1 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hangtag (mạc giấy) hình chóp
hangtag dep2 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hangtag và card visit, thẻ giảm giá
the treo Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Bộ hangtag, card visit hoa văn

Hãy chọn cho mình những thẻ treo thật ấn tượng để có thể thu hút và giữ  chân khách hàng của bạn nhé. Chúc các bạn thành công.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có thắc mắc về vấn đề mẫu mã và in ấn.

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Những loại manocanh tốt bằng nhựa, sắt, bọc vải

Manocanh được sản xuất bằng chất liệu chính và thông dụng nhất là nhựa composite kết hợp với sợi thuỷ tinh để gia tăng độ cứng. Hiện nay một số nhà sản xuất còn sản xuất manocanh bằng sắt hoặc bọc vải những manocanh nhựa thay vì sơn.

Thị trường manocanh (tượng người mẫu) rất đa dạng về chủng loại và chất lượng. Điều này càng làm cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc mua tượng mẫu trang trí shop thời trang của mình.

san xuat manocanh Manocanh sản xuất bằng nhựa, sắt, bọc vải
Manocanh đen (xuất xứ Trung Quốc)

Những manocanh cao cấp có giá từ 1,5 triệu đồng trở lên cho đến 2 hoặc 3 triệu thường được các shop thời trang cao cấp sử dụng, với giá trị cao như vậy thì manocanh cũng tạo nên một đẳng cấp hoàn toàn trong cửa hiệu trưng bày chúng.

tuong mau dep, manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải
Manocanh trắng, với những tư thế đặc biệt

Với những shop nhỏ hoặc mới ra thì giá manocanh từ 800 ngàn đến 1,1 triệu thì rất được các shop ủng hộ. Giá tiền tuy bằng 1/2 hoặc 1/3 so với những tượng mẫu cao cấp nhưng mẫu mã thì cũng không kém phần đẹp và thu hút người xem.

manocanh cao cap, manocanh nhựa,manocanh sắt,manocanh bọc vải
Các sắp xếp bố trí manocanh

Để có được một cửa hiệu ấn tượng với khách hàng thì việc bài trí trong cửa hiệu cũng rất quan trọng, không phải mua những manocanh cao cấp vể rồi để vào là shop chúng ta sang trọng hay ấn tượng, mà cần phải có 1 cách trang trí hợp lý và bố cục rõ ràng. Màu sắc manocanh cũng tương phản với màu chủ đạo của shop hoặc gian hàng. Kiểu dáng tượng mẫu cũng vậy, nó đóng 1 vai trò điều phối người xem vì vậy cần kết hợp các dáng đứng của manocanh để tạo ra 1 bốc cục hợp lý.

manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải
 Manocanh trắng với cách phối màu sáng tạo

Manocanh sản xuất ngày càng nhiều nên để chọn dễ dàng lựa chọn thì quý khách cần phải cho người bán biết là bạn muốn mua manocanh để trưng bày sản phẩm gì hoặc ý tưởng của bạn là gì, điều này sẽ giúp người bán tư vấn tốt cho các bạn khi chọn manocanh.

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

In thẻ treo, thẻ ghi giá (hang tag) giá sỉ

Bạn đang tìm nơi in thẻ treo, thẻ ghi giá, nơi làm thẻ treo quần áo với giá sỉ và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo quần áo. Hãy liên hệ cho Apsara - Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang với giá sỉ.


Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo hay  hangtag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn