Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Kỹ thuật in danh thiếp thông dụng


Danh thiếp (card visit hay name card) sau công đoạn thiết kế là quá trình in ấnIn ấn danh thiếp không chỉ đơn thuần là in ra bề mặt giấy bình thường mà việc in ấn hiện nay rất phổ biến và tùy theo nhu cầu làm đẹp tấm danh thiếp của bạn mà chúng ta lựa những cách in ấn khác nhau.
In danh thiếp (in name card hay in card visit) người ta có thể dùng nhiều phương pháp in nhưng phương pháp thông dụng nhất là:
- In lưới: Có thể in lưới bằng máy hay tay thủ công, phương pháp này có dở cái là không cán màng được, màu mè hay bị lệch, lé màu, chữ không được sắc nét & tinh xảo như in offset – giá thành rẻ – in được danh thiếp chữ nổi.
 Những cách in danh thiếp (name card hay card visit)
Danh thiếp in lụa (in lưới)
- In phun màu: Áp dụng cho trường hợp in danh thiếp số lượng ít – thời gian nhận hàng nhanh – màu tương đối chuẩn – giá thành cao – phải chọn đúng nhà in – nếu không ra ngoài họ in phun màu bằng máy in văn phòng – card rất xâu và tệ. In phun màu danh thiếp có thể cán màng được. Cái này mới có vài năm lại đây thôi
card in phun Những cách in danh thiếp (name card hay card visit)
Danh thiếp in phun
- In offset: áp dụng cho số lượng nhiều, nêu muốn in 1 vài hộp thì thời gian chờ lấy lâu, in đẹp – chữ sắc nét – in càng nhiều giá thành càng rẻ – cán màng trên card visit được.
card in offset Những cách in danh thiếp (name card hay card visit)
Danh thiếp in offset

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét