Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Những mẫu danh thiếp chuyên nghiệp

Danh thiếp (card visit hay name card) ra đời khi có nhu cầu từ cái gọi là những vật phẩm lưu lại khi gặp lần đầu với mọi người. Card visit ra đời từ nhu cầu của các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp và các chuyên gia, những người đang tìm kiếm việc tạo ra một card visit cho riêng mình. 

Ngày nay các mẫu danh thiếp cũng được đưa lên  web có thể mua và in chúng bất cứ lúc nào. 
Ưu điểm của loại hình này là giảm được thời gian chờ đợi thiết kế và có thể điền thông tin riêng vào các form sẵn có. Ngoài ra các mẫu name card này rất dễ sử dụng và không gây nhầm lẫn với bất kì ai cho dù đó là những người mới bắt đầu sử dụng dịch vụ này.

Dưới đây là những mẫu danh thiếp cao cấp chúng tôi đã sưu tầm được

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep

danh thiep chuyen nghiep



Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Nghệ thuật về logo và nhãn hiệu


Logo - nhãn hiệu là loại hình nghệ thuật đồ họa quan trọng, đã trở thành bộ môn thiết kế đồ họa ứng dụng được giảng dạy trong các trường mỹ thuật và thiết kế quốc tế hiện nay. Nó đã trở thành công cụ và phương tiện tuyên truyền đặc biệt và hữu hiệu trong tiếp thị và kinh doanh.

Ngày nay ai đến thăm Bảo tàng Pecgamông để nghiên cứu các con dấu được chạm khắc bằng chữ tượng hình của thế kỷ III trước Công nguyên ắt phải thán phục về sức mạnh biểu hiện của chúng.

in nhan mac, nhan, mac, in an


Những con dấu của thời kỳ đồ đá và đồ đồng có hình thể được gọt dũa, sắp xếp và bố trí hợp lý đến độ bất cứ một sự thêm thắt nào cũng sẽ làm giảm đi chất lượng thẩm mỹ. Có lẽ loại hình nghệ thuật chạm khắc con dấu của người xưa là tiền thân của nghệ thuật nhãn hiệu - biểu tượng ngày hôm nay.

Logo - nhãn hiệu - biểu tượng không chỉ là phương tiện quảng cáo quan trọng. Một nhãn hiệu đẹp không chỉ do bố cục đẹp, mà trước tiên nó bộc lộ bản chất của sự vật, nó phản ảnh tinh thần của sản phẩm, nó phát ra một tín hiệu duy nhất của nội dung và hình thức của sản phẩm ấy. Từ xưa tới nay đã có nhiều điển hình trong việc thiết kế biểu trưng. Thái cực đồ và bát quái đồ là những hình thức biểu trưng nổi tiếng của triết học phương Đông.

Một logo - nhãn hiệu đẹp là kết quả của một quá trình sáng tạo, tìm kiếm không đơn giản. Đặc điểm của loại hình đồ họa này là ở chỗ trong một không gian nhỏ (chỉ bằng hạt gạo) cũng như ở một không gian lớn (của một quảng trường), logo - nhãn hiệu vẫn giữ được nguyên sức mạnh tạo hình của nó, vẫn giữ và thể hiện được ngôn ngữ thị giác của nhịp điệu và hình ảnh.

Ngày nay, người ta coi logo - nhãn hiệu là loại hình nghệ thuật của đồ họa công thương nghiệp. Nó là phương tiện quảng cáo lợi hại bởi với khả năng phiên bản in ấn, nó có mặt ở tất cả các loại sản phẩm và đi tới mọi hang cùng ngõ hẻm của mọi nhà. Giá trị thẩm mỹ của nó đổng thời gắn liền với giá trị kinh tế và tồn tại cùng với tuổi thọ của sản phẩm. Và nó được coi như là tín hiệu của người sản xuất và tạo lòng tin cho người tiêu dùng.

Thương hiệu và hiệu quả kinh doanh


Trong bài viết này chúng ta sẽ thảo luận về các Thương hiệu và vai trò của chúng trong kinh doanh.

Những thương hiệu nổi tiếng với nhãn mác, bao bì ấn tượng có ý nghĩa ghê ghớm đến mức nào? Toyota, Hp, Coca-Cola, và cửa hàng bán xe đạp của George. Tất cả những cái tên đó đều là các thương hiệu mà ai cũng biết rất rõ. Vậy các nhà quản lý đã lựa chọn những cái tên đó như thế nào và nó tạo ra sự khác biệt ra sao?

Các nhà quản lý sáng tạo ra các thương hiệu với nhãn mác, bao bì ấn tượng và chúng ta những người tiêu dùng mua các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng mà chúng ta biết, bởi vì chúng ta tin tưởng vào chất lượng và tính năng đáng tin cậy của sản phẩm.

nhan mac, bao bi, in nhan mac, in bao bi


Một số người rất trung thành với Thương hiệu và hài lòng trả với giá rất cao để mua được sản phẩm họ yêu thích.

Có bao nhiêu người muốn sản phẩm iPods của Apple hơn so với những sản phẩm cùng loại của hãng khác? Và bao nhiêu thanh thiếu niên mua áo Phông của Hollister chứ không phải là của Land's End.

Kết quả là rất nhiều công ty muốn gắn cho sản phẩm của họ một cái tên thương hiệu. Những hãng nổi tiếng bắt đầu bằng việc chọn một cái tên thật hay.

Theo Giáo sư Kirk Smith, chuyên ngành Marketing tại đại học Boise, các nhà quản lý phải đưa ra một quyết định rất quan trọng khi lựa chọn một cái tên thương hiệu. Họ sẽ chọn một cái tên diễn tả tính năng của sản phẩm giống như Windex hay Zip-clock? Hay họ sẽ nghĩ ra một cái tên mới, thậm chí chẳng có nghĩa gì, ví dụ Sony, Exxon hay Google?

Cả hai quyết định đều có ưu điểm và nhược điểm phụ thuộc vào cách mà khách hàng nhớ đến sản phẩm: hoặc là sự liên hệ nào đó hoặc đơn giản chỉ là sự lặp đi lặp lại.

Lựa chọn một cái tên Thương hiệu có tính "liên tưởng"

Tìm trong nhà bạn những sản phẩm bạn mua xem, liệu những cái tên có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của bạn? Liệu bạn có chọn mua sản phẩm Windex bởi vì bạn biết đó là một sản phẩm đáng tin cậy và cái tên nói lên chức năng của sản phẩm?

Những tổ chức phải lựa chọn loại cho tên thương hiệu những cái tên có tính "liên tưởng," có nghĩa rằng nghe tên chúng người ta đã hình dung ra chức năng. Hoặc những cái tên mà một số người nói rằng "chẳng có ý nghĩa gì cả," giống như Sony hay Exxon.

Nếu một tổ chức chọn một cái tên có tính liên tưởng cho sản phẩm của họ, như Windex, thì việc giới thiệu sản phẩm thường dễ dàng hơn bởi vì nó dễ nhớ hơn đối với người tiêu dùng. Windex rõ ràng nghe có vẻ giống như Windows (cửa sổ). Vì vậy không cần phải nói đi nói lại cái tên này nhiều lần, và vì thế tốn ít tiền quảng cáo hơn vào việc giúp khách hàng nhớ tên sản phẩm.

Nhưng những cái tên gợi sự liên tưởng cũng có những nhược điểm. Ví dụ, trong vòng rất nhiều năm, các nhà quản lý của Windex đã cố gắng thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm Windex là máy quét hút bụi sử dụng tốt đối với nhiều bề mặt khác nhau của ngôi nhà hơn cả chỉ dùng cho cửa sổ.

Nhưng hầu như họ đã thất bại bởi vì nói đến Windex người ta nghĩ ngay đến việc dùng để lau chùi cửa sổ chứ không phải là đối với việc làm sạch các bề mặt khác.

Lựa chọn một cái tên "vô nghĩa" cho Thương hiệu

Nghĩ đến những cái tên sản phẩm hay dịch vụ thực sự chẳng có nghĩa gì cả, ví dụ Sony, Google hay Exxon. Mặc dù vậy, đôi khi những cái tên "vô nghĩa" này lại làm cho việc kinh doanh trở nên có nghĩa.

Cũng theo Giáo sư Kirk Smith, Phó hiệu trưởng Trường Kinh tế COBE trong đại học Boise, những cái tên vô nghĩa như Starbucks là loại khó nhất để quảng bá ra thị trường bởi vì khách hàng tiềm năng không có cấu trúc bộ nhớ liên quan đến cái tên đó. Vì vậy, khách hàng phải được nghe rằng Starbucks có nghĩa là cà phê và việc này phải lặp đi lặp lại nhiều lần trước khi họ có thể nhớ được.

Tuy nhiên, lợi ích của việc đặt tên như thế này lại là sau khi khách hàng đã biết tới sản phẩm, họ chỉ nghĩ đến sản phẩm và tính năng của chúng như những gì mà hãng quảng cáo đã nói với họ. Khách hàng sẽ không nhầm lẫn Starbucks với giầy dép hay dầu hoả.

Mặt khác, thật khó mà có thể tưởng tượng Jiffy-Lube đã làm chúng ta nghĩ rằng họ đang cung cấp dịch vụ gì đó chứ không phải là các việc liên quan đến dầu mỡ động cơ (thực chất là họ làm dịch vụ thay dầu, bảo dưỡng xe...)

Những tên Thương hiệu được tạo ra giống với tên người có thể được liệt vào mục những cái tên vô nghĩa. Những cái tên như Hewlett-Packard hay Washington Group International không minh hoạ cho những gì mà các công ty đó làm, nhưng chúng cũng có những ưu điểm và nhược điểm giống như cái tên độc nhất vô nhị Starbucks.

Một bí mật của một tên thương hiệu thành công

Hãy nghĩ tới những cái tên đáng nhớ như Coca-Cola, Moxie Java, và Apple. Những cái tên này có điều gì giống nhau?

Những cái tên Thương hiệu thành công có chung một đặc điểm: chúng rất ngắn gọn. Nghĩ đến Coke, iPod, và Dell!.

Thậm chí ngay cả những cái tên dài cũng có xu hướng ngắn lại nếu viết theo cách sử dụng chữ cái đầu. Ví dụ, Washington Group International thường được viết là WGI, Hewlett-Packard là HP, còn một cái tên dài dằng dặc như Boise State University's College of Business and Economics thì được viết là COBE.

Những cái tên dài gây khó khăn khi nói, vì vậy khách hàng gọi theo cách ngắn gọn không quan tâm đến việc chủ Thương hiệu có ý định như vậy không.Không chú ý đến độ ngắn hay dài, những cái tên được tạo ra để sử dụng.

Theo Giáo sư Kirk Smith, thỉnh thoảng những cái tên thương hiệu lại có vẻ giống nhau, thậm chí cả khi các chủ thương hiệu không cố ý.

Thuốc aspirin, thang máy, khoá kéo là ba ví dụ về những cái tên đã được đăng kí thương hiệu, và đã bị dùng lẫn. Trong những trường hợp đó, chủ sở hữu bị mất thương hiệu bởi vì họ đã sử dụng sai tên Thương hiệu hoặc đã không bảo vệ hợp pháp những khiếu nại của mình.

Sử dụng tên thương hiệu

Bạn đã có một cái tên thương hiệu rất hay, vậy một câu hỏi khó hơn được đặt ra, bạn sử dụng nó như thế nào?

Mark Barket, chuyên gia về truyền thông và hiện tại đang học Thạc sĩ tại đại học Boise, nói rằng các công ty tung sản phẩm công nghệ cao ra thị trường thường khai trương sản phẩm của mình bằng cách sử dụng và khuyến khích khách hàng sử dụng tên Thương hiệu của mình bằng tất cả những biện pháp có thể. Ví dụ, chúng ta sử dụng Google (tên dịch vụ) để Google (tìm kiếm trên Google).

Những sản phẩm có vòng đời ngắn và những ưu điểm lần đầu tung ra thị trường thường đem đến mức độ sử dụng rộng rãi tên thương hiệu trên những thị trường sản phẩm công nghệ cao. Chủ sở hữu muốn tên Thương hiệu lan toả thật nhanh chóng bởi vì sản phẩm thay đổi rất nhanh và khách hàng có thể chuyển sang sản phẩm mới. Trừ khi có họ sự kết nối nào đó tới cái tên và sản phẩm.

Nếu sản phẩm có vòng đời dài hơn, doanh nghiệp có thể chiếm lĩnh thị trường khi sản phẩm ở giai đoạn chín muồi. Ví dụ, HP đã thay đổi hình thức xúc tiến để phô trương sản phẩm máy in 'Laser Jet printers' chứ không phải là 'Laserjets'.

Sự thay đổi này ngăn cản việc đối thủ cạnh tranh sử dụng tên giống tên của Thương hiệu đang thống lĩnh trên thị trường. Hãy tưởng tượng số lượng bán ra của HP và cảnh tượng xảy ra nếu Lexmark có thể đặt tên sản phẩm của mình là "Laser Jets."

Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Những mẫu thiết kế - in ấn poster quảng cáo đẹp

Thiết kế và in ấn Poster thường trên khổ lớn và là lựa chọn cuả nhiều nhà quảng cáo. Để đạt hiệu quả tốt nhất về truyền thông một quảng cáo Poster cần phải được thiết kế - in ấn bài bản từ khâu ý tưởng, chọn lọc hình ảnh, sắp xếp ngôn từ. Có rất nhiều mẫu Poster ấn tượng của tất cả các thương hiệu, trong tất cả các lĩnh vực cuộc sống. Poster tồn tại trong tâm trí bởi sự ấn tượng trong thông điệp hình ảnh, nội dung mang lại. Poster đẹp cả về hình thức thiết kế - in ấn, lẫn nội dung là thước đo đánh giá đẳng cấp của mỗi thương hiệu.

Những mẫu thiết kế poster - in poster quảng cáo gây sốt vì vẻ đẹp và sáng tạo


in ấn poster
Poster quảng cáo máy tính

In poster, thiết kế poster, thiet ke poster, poster, quảng cáo, tổ chức, sự kiện, thương hiệu
Poster quảng cáo Metro

in ấn poster
Poster quảng cáo điện thoại di động
in ấn poster
Poster quảng cáo hàng điện tử
 
in ấn poster
Poster quảng cáo beer
in ấn poster
Poster quảng cáo rượu
in ấn poster
Poster quảng cáo đồ uống

Khách hàng di chuyển như thế nào trong cửa hàng của bạn

Gần 90% khách hàng có khuynh hướng rẽ phải và đi theo hướng ngược kim đồng hồ khi bước vào một cửa hàng. Những lối đi rộng khiến khách hàng rảo bước nhanh hơn trong khi những lối đi hẹp hơn lại có khả năng làm khách hàng bước chậm lại và ngắm nhìn những món hàng hàng hóa xung quanh. Việc nhận biết được những thói quen trong cách di chuyển của khách hàng sẽ giúp bạn tăng thêm tính hiệu quả trong việc thiết kế cửa hàng và manocanh một cách khoa học và hấp dẫn thông qua việc sắp xếp luồng lưu thông trong cửa hàng dựa trên những kinh nghiệm đã được chứng minh về tính đúng đắn của nó.

Rẽ phải.
Hầu hết chúng ta đều thuận tay phải, nhưng ắt hẳn bạn không biết rằng chúng ta cũng thuận cả chân phải? Nếu bạn còn nghi ngờ, hãy thử để ý xem khi bạn bước lên một bậc thềm, chân nào có khuynh hướng chi phối hướng đi của bạn? Những người thuận chân phải thường có thói quen đi ngược chiều kim đồng hồ khi đi dạo một vòng trong cửa hàng. Lý thuyết là vậy, vậy làm thế nào để bạn có thể tận dụng điều này vào thực tế?
 loi di cho shop Khách hàng di chuyển như thế nào trong cửa hàng của bạn
Nào ta cùng nhìn lại xem quầy tính tiền của cửa hàng bạn đặt ở đâu nhé. Như chúng ta biết, hầu hết khách hàng khi bước vào cửa hàng vào rẽ phải, và họ gặp ngay quầy tính tiền? Điều này sẽ làm khách hàng ít nhiều giảm ngay hứng khởi mua sắm bởi một thông điệp vô tình: Mình sẽ tốn tiền rồi đây… Một câu hỏi khác được đặt ra: bạn có đặt bất kỳ một vật chắn lớn nào kể cả manocanh đẹp (dù chỉ là nhằm mục đích trang trí) ở phía trước cửa hàng hay không? Nếu là như vậy, chính điều này sẽ tạo nên sự tắc nghẽn trong lưu thông tại cửa hàng bạn. Nếu khách khi vừa bước vào cửa hàng thì đã chạm trán ngay sự tắc nghẽn thì bạn hãy cứ tin rằng họ sẽ bỏ đi ngay lập tức thay vì cố gắng chen chúc nhau hay chờ đợi những người khác đi qua.
Rộng, hẹp và sự tắc nghẽn.
Khi nói về các cách thức lưu thông trong một cửa hàng, không gì có thể tốt hơn việc nói về cách thiết kế bên trong một cửa hàng (kể cả việc thiết kế bao bì nilon, bao giấy, manocanh, túi đựng đồ, thẻ treo, nhãn dệt….). Ta cùng tìm hiểu xem việc thiết kế đúng sẽ tác động tốt như thế nào đến việc lưu thông trong cửa hàng nhé. Những lối đi rộng sẽ khiến khách đi qua nhanh hơn ngay cả những món hàng mà họ có ý định mua trước khi bước vào cửa hàng. Thoạt nghe những lối đi rộng này có vẻ khá ổn đối với những cửa hàng có quy mô lớn, nhưng lại là một sai lầm đối với những của hàng bán lẻ chuyên dụng nhỏ. Vì theo khảo sát thì mỗi khách hàng chỉ dành trung bình khoảng 8 phút cho việc mua sắm trong cửa hàng. Với khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy khách hàng sẽ không thể nhìn thấy nhiều loại hàng hóa khác nhau trong cùng  một lúc.
Chúng ta cần làm khách hàng bước chậm lại để họ có thể thấy thêm nhiều hàng hóa mà chúng ta đang có (có thể dùng manocanh, tượng mẫu trưng bày). Việc cần làm là thiết lập những lối đi có độ rộng vừa phải buộc khách hàng di chuyển chậm lại và chú ý nhiều hơn đến những sản phẩm mà ta đang bày bán, nhưng cũng đừng quá hẹp mà tạo ra sự tắc nghẽn. Đó quả là một bài toán khó khi ta vừa phải đảm bảo việc một nửa trước cửa hàng không bị tắc nghẽn trong khi ta vẫn muốn khách hàng sẽ dừng lại ở cửa hàng của ta lâu hơn. Do vậy, nơi lý tưởng nhất mà khách hàng thường nán lại là ở phía cuối cửa hàng. Để đạt được điều này, bạn nên sắp xếp sao cho các món hàng được trưng bày với mật độ thưa hơn ở phần trước của cửa hàng và ngược lại tỷ lệ này sẽ được tăng dần khi càng về nửa sau cửa hàng, nơi mà khách hàng có khuynh hướng nán lại lâu hơn để nhìn ngắm các sản phẩm.
Một lưu ý quan trọng nữa trong việc sắp xếp trong cửa hàng mà ta cần quan tâm là các giá kệ hay vật dụng trưng bày có hình tròn. Mặc dù những vật dụng hình tròn có thể dựng rất nhiều hàng hóa nhưng hãy cân nhắc cẩn thận khi sắp đặt chúng theo dọc lối đi. Khách hàng rất có thể sẽ không đi hết một vòng quanh loại vật dụng này và một số khác có thể nhìn thấy ngay cửa ngay khi họ vừa nhìn ngắm hàng hóa xong. Nơi lý tưởng để đặt những vật dụng trưng bày có dạng tròn là tại phần cuối của cửa hàng nơi khách hàng cần quay vòng lại.
Nói về các vật dụng trưng bày dạng tròn, luồng lưu thông của khách hàng ít nhiều cũng bị ảnh hưởng bởi hình dạng của các vật dụng trưng bày nói chung. Những vật dụng trưng bày có hình dạng như cột hình vuông hoặc có góc cứng thường mang lại sự cản trở sự lưu thông. Thay vào đó, việc làm tròn cạnh hơn các cột vuông hay làm cho khu vực tường trở nên lõm hơn so với bình thường sẽ làm cho cửa hàng của bạn nên hấp dẫn, mời gọi hơn trong khi điều này cũng cải thiện ít nhiều luồng lưu thông trong cửa hàng.
Khi bước vào cửa hàng của bạn, khách hàng thường di chuyển sang bên phải. Do đó, họ phải nhìn ra phía trước khi di chuyển. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể tìm ra chính xác nơi họ nhìn? Như một vấn đề của thực tế, chúng tôi có một gơi ý nhỏ: Khi bước vào một cửa hàng, khách hàng thường nhìn vào bức tường bên phải của cửa hàng ở một góc 45 độ tính từ lối vào. Điều này gợi ý cho ta việc cung cấp một điều gì đó thật hấp dẫn tại đây để khuyến khích khách hàng cam kết ở lại lâu hơn bên trong cửa hàng của bạn. Có thể đặt 1 tivi giới thiệu bộ sưu tập hoặc những manocanh mặc đồ ấn tượng nhất của shop thời trang.
Đây được xem như một “điểm hấp dẫn” mà ta có thể tận dụng để bắt được những suy nghĩ, ước muốn thầm kín từ khách hàng. Những điều mà ta thể hiện nên phản ánh trực tiếp lối sống mà họ đang hướng đến hay khao khát. Đó có thể là những hình ảnh về cuộc sống, họa tiết, áp phích, poster,…bạn nên sắp đặt chúng tại vị trí này để nâng cao mức độ “chào đón” trong cửa hàng của bạn.
loi di cho shop1 Khách hàng di chuyển như thế nào trong cửa hàng của bạn
Trưng bày thời trang trên móc gỗ
Bây giờ hãy nhìn vào những gì mà cửa hàng bạn đang có nào. Có bất kỳ chi tiết nào trong cửa hàng của bạn nói cho khách hàng biết rằng cửa hàng của bạn là một chuỗi dài không dứt những thứ mà khách hàng khao khát? “Nếu vậy, bạn đang tạo ấn tượng về một cái bẫy không gian. Khách hàng luôn hào hứng đi tìm kiếm và khám phá những cửa hàng mà họ không thấy lối ra. Thông thường, điểm kết thúc lý tưởng này là khoảng 9m tính từ lối vào của cổng chính. Hãy trợ giúp khách hàng của bạn tránh được cảm giác họ có thể bị mắc kẹt trong cửa hàng bạn bằng cách sử dụng tầng hay sơ đồ hướng dẫn để cho họ thấy làm thế nào để đi vào hay đi ra.
Phân tích sơ đồ cửa hàng
Bạn có thể làm một cuộc phân tích nhỏ với những gợi ý sau của chúng tôi: Luồng lưu thông trong cửa hàng bạn có tốt không? Có khu vực nào của cửa hàng mà bạn không nhìn thấy được luồng lưu thông? Hãy thử kỹ thuật đơn giản này: Vẽ một sơ đồ cửa hàng và đếm số lượng người mua sắm ở những nhóm sản phẩm khác nhau. Tính toán số lượng móc gỗ,móc nhựa hợp lý để khách hàng lựa chọn đồ của bạn.
loi di cho shop2 Khách hàng di chuyển như thế nào trong cửa hàng của bạnCách trưng bày thời trang trên móc nhựa
Sử dụng công cụ này để xác định các khu vực của cửa hàng của bạn không nhận được luồng lưu thông nhiều như bạn cần, sau đó điều chỉnh lại mô hình luồng lưu thông của bạn. Lưu lượng khách hàng trong cửa hàng giống như một dòng sông. Bạn hãy sử dụng các kỹ thuật trong bài viết này để giữ cho hàng hóa đầy đủ và thiết kế cách mà khách hàng sẽ di chuyển trong cửa hàng bạn.
APSARA chúc các bạn có được những cách bài trí cửa hàng thật ấn tượng để thu hút nhiều khách hàng nhất.

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Những người mẫu sở hữu đôi chân manocanh dài nhất thế giới



Top 5 mỹ nữ sở hữu cặp chân manocanh dài nhất thế giới
Đó là những siêu mẫu khiến cả thế giới “điên đảo” với đôi chân dài trứ danh hoàn hảo.
Ana Hickmann. Trong Top 5 người mẫu sở hữu cặp chân dài nhất thế giới, không thể không nhắc đến Ana Hickmann.

Sinh năm 1981 tại Santa Cruz do Sul, với đôi mắt xanh hút hồn và chiều cao nổi trội, Ana Hickmann nối tiếp Gisele Bundchen và Adriana Lima gia nhập “đội ngũ” các siêu mẫu Brazil đầu thế kỉ 21.

 
 
Đặc biệt, đôi chân dài miên man chính là “vũ khí” quý giá nhất khiến Ana trở nên cực kỳ nổi tiếng. Cô từng được góp mặt trong sách kỉ lục thế giới Guinness với đôi chân dài 117 cm, chiếm 65% chiều cao cơ thể 1m85 của cô.

Ana Hickmann bắt đầu dấn thân vào con đường người mẫu kể từ năm 13 tuổi, và đã giành vô số giải thưởng sắc đẹp tại địa phương. Cô đã đi khắp nơi trên thế giới, hợp tác với nhiều công ty người mẫu và xuất hiện trong vô số chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu lớn như Cia Maritima, Versace, Golden Lady, La Perla, Nivea, Wella, Hermes, Chanel, Valentino.

Cùng với sự nghiệp người mẫu thành công, Ana còn xây dựng thương hiệu thời trang và mỹ phẩm của riêng cô, quản lý một studio ảnh, một công ty DJ và xuất hiện với tư cách người dẫn chương trình truyền hình tại Brazil.
Ana Hickmann được  nhiều trang web và tạp chí uy tín bình chọn là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô từng xếp hạng 47 và 85 trong Top 100 người đẹp quyến rũ nhất của tạp chí Maxim năm 2004 và 2005.

Nadja Auermann
Sinh ngày 19/3/1971, Nadja Auermann là một người mẫu kiêm diễn viên người Đức. NTK lừng danh Valentino từng không tiếc lời ca ngợi vẻ đẹp hình thể của cô, còn tờ New York Times thì so sánh cô sở hữu gương mặt thánh thiện của trinh nữ và đôi chân của vận động viên nhảy sào.

 

Auermann chuyển tới Paris năm 1990 và ban đầu kí hợp đồng với Karrins Modeling Agency. Sở hữu đôi chân cực dài 112 cm, Auermann nhanh chóng thu hút sự chú ý và lần lượt xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí lớn như Vogue, Harper’s Bazaar. Cô cũng làm mẫu cho nhiều thương hiệu danh tiếng, bên cạnh các siêu mẫu khác như Kristen McMenamy, Christy Turlington, Claudia Schiffer, Cindy Crawford.

Trong những năm gần đây, Auermann ra mắt dòng nước hoa riêng và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim tiếng Đức như Letztes Kapitel (2005) và Dornroschens Leiser Tod (2004).

Adriana Karembeu

Sinh năm 1971 tại Slovakia, Adriana có tên đầy đủ là Adriana Sklenarikova Karembeu. Cô được coi là một “ngôi sao” tại châu Âu với những quảng cáo cho Peroni Beer và Wonderbra.
Cô còn vô cùng nổi tiếng với đôi chân dài tới 126 cm. Adriana từng lọt vào sách kỉ lục Guinness năm 1998 với danh hiệu Siêu mẫu sở hữu đôi chân dài nhất thế giới (cùng với siêu mẫu Brazil Ana Hickmann và Nadja Auermann trước đó). 


Adriana đã kết hôn với cầu thủ bóng đá Pháp Christian Karembeu năm 1998, và hiện là người dẫn chương trình truyền hình kiêm nhà hoạt động tích cực cho Hội Chữ Thập Đỏ.

Iwona Syhre

Người mẫu Đức gốc Ba Lan Iwona Syhre với chiều cao 196 cm được coi là người mẫu sở hữu cặp chân dài nhất thế giới – 134 cm.

Khi mới bước chân vào nghề người mẫu, Iwona thường xuyên di chuyển giữa Berlin và thị trấn quê hương Suwalki ở Ba Lan. Với “tài sản” vô giá là đôi chân dài miên man, cô nhanh chóng mua được một ngôi nhà ven biển và sống hạnh phúc với chồng Jens.

 

Tuy nhiên, đối với các con, Iwona không muốn chúng lớn lên với đôi chân dài giống như cô. Cô tâm sự trong một bài phỏng vấn: “Đó từng là một quãng thời gian khó khăn. Hầu hết bọn trẻ từ chối chơi với tôi và không thích tôi bởi vì tôi khác biệt”.

Ngay từ khi còn là thiếu niên, Iwona đã đạt tới chiều cao 1m70. Mặc dù gặp rắc rối với chiều cao “quá khổ”, nhưng giờ đây cô hoàn toàn tự hào với đôi chân dài của mình, bởi chúng mang tới cho cô nguồn thu nhập cao và được cả thế giới biết đến.

Maya tình tứ bên tượng người mẫu



Maya tình tứ bên... tượng người mẫu (manocanh)

Không chỉ khoe những đường cong nóng bỏng, nữ diễn viên "Scandal" còn thực hiện những shoot hình tình cảm rất ấn tượng bên manocanh nam màu đen.

Maya cho biết tới tận bây giờ, cô vẫn "luôn luôn là một sự biết ơn, trân trọng và thân quý vô cùng" cho nhạc sĩ Hà Dũng.

Khi nhắc tới chuyện tình cảm riêng, Maya cũng không hề giấu diếm mà chia sẻ: "Tôi đã trải qua vài cuộc tình, nhưng đều đổ vỡ".

manocanh mau den

manocanh mau den

manocanh mau den



Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Hangtag hình vuông và hangtag hình tròn



Kích thước mới! Lựa chọn mới! Xu hướng sử dụng thẻ hangtag (thẻ treo) tại Việt Nam đang ngày càng phát triển, đi kèm theo đó là yêu cầu ngày càng tăng về độ đa dạng của chiếc hangtag đẹp. Nếu như trước kia có Regular Card, 2/3 và 1/2 thì giờ đây mọi người đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn về các kích thước hangtag khác như hangtag vuông và hangtag tròn.

Sự đa dạng của hangtag cũng chính là sự chuyên nghiệp của bạn. Nếu bạn là một trong số những người quan tâm, hãy xem những bộ sưu tập dưới đây nhé.

hangtag vuong, hangtag tron

hangtag vuong, hangtag tron

hangtag vuong, hangtag tron

hangtag vuong, hangtag tron

hangtag vuong, hangtag tron

hangtag vuong, hangtag tron

Hãy liên hệ với chúng tối nếu các bạn có nhu cầu về thiết kế và in ấn hangtag.
Chúng tôi còn chuyên về cung cấp các vật liệu cho ngành thời trang: manocanh, nhãn mác, móc treo, ...

So sánh danh thiếp một mặt và hai mặt



Bạn nghĩ sao về danh thiếp hai mặt (name card hay card visit) hay một mặt? Một số người rất thích nó, một số khác thì ngược lại. Vậy danh thiếp hai mặt có ưu và nhược điểm gì? Bài viết này sẽ cho bạn một số chú ý cần biết khi thiết kế danh thiếp hai mặt.

Đối với nhiều ngành nghề và cá nhân, đặc biệt là kinh doanh, danh thiếp có vai trò rất quan trọng. Danh thiếp đẹp là phương tiện để bạn giới thiệu bản thân đến các khách hàng tiềm năng. Thiết kế của tấm danh thiếp phần nào nói lên sự chân chính và tin cậy của công việc. Để trở nên nổi bật, người thiết kế thường tránh đi kiểu danh thiếp in truyền thống và thử nghiệm nhiều hình thức thiết kế mới. Do vậy, danh thiếp hai mặt đã ra đời.

Một số người cho rằng danh thiếp hai mặt tốt hơn, hay hơn trong khi một số người khác lại không nghĩ như vậy. Mỗi người có ý kiến riêng và điều đó phụ thuộc vào mức độ bạn cần tấm danh thiếp và nó mang lại ích lợi gì cho bạn. Dưới đây là một vài điều kiện giúp bạn quyết định nên hay không nên chọn danh thiếp hai mặt.

Lý do nên chọn danh thiếp hai mặt:

danh thiep 2 mat, danh thiep hai mat, name card 2 mat, card visit 2 mat

1. Khác biệt

Sự thật là danh thiếp hai mặt sẽ tạo nên sự khác biệt so với kiểu mẫu danh thiếp truyền thống. Để có hiệu ứng sáng tạo, người thiết kế có thể sử dụng danh thiếp hai mặt như một ưu điểm bằng cách thiết kế nội dung kéo dài từ mặt trước ra mặt sau.

2. Thể hiện nhiều hơn

Vì tận dụng hai mặt nên bạn có thể thêm nhiều thông tin vào danh thiếp. Bạn có thể bắt đầu với thông tin liên lạc ở mặt trước và thêm bản đồ hoặc hướng dẫn đường đi đến văn phòng vào mặt sau. Hai không gian sẽ cho bạn lợi thế vì nó chứa được phông chữ to và đậm hơn, tránh làm cho người nhận danh thiếp khó đoán được nội dung.

3. Được ghi nhớ

Vì bạn khác biệt bạn sẽ được người khác ghi nhớ. Danh thiếp hai mặt cũng vậy. Đó là một cách tốt để khơi gợi sự thích thú và gợi lại trí nhớ cho người nhận danh thiếp về triển vọng của công ty.

4. Quảng cáo

Để trình bày mục đích, thành quả hay những sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời, bạn có thể tạo ra một bức tiểu họa quảng cáo ở mặt sau của tấm danh thiếp. Tuy nhiên, cẩn thận với việc làm cho khách hàng bị "nhấn chìm" bởi quá nhiều thông tin. Hãy sử dụng khoảng trống này thật khôn ngoan nhé.

Lý do chọn danh thiếp một mặt:
danh thiep 1 mat, name card 1 mat, card visit 1 mat

1. Chi phí

Hiển nhiên là chi phí của danh thiếp hai mặt sẽ tốn gấp đôi so với một mặt. Vì vậy nếu bạn vẫn muốn chọn danh thiếp truyền thống, bạn vẫn có thể tìm kiếm những thiết kế sáng tạo để giúp danh thiếp của bạn nổi bật.

2. Giảm thiểu rủi ro

Khả năng mực bị nhòe và sắp xếp không đúng có thể tăng lên bởi sự điều chỉnh khi in. Ví dụ, màu mực xanh yêu cầu một lớp phủ trong suốt để đảm bảo. Điều này tuy nhiên có thể làm tăng giá thành của danh thiếp.

3. Dễ nhìn và dễ sao chép hơn

Trở nên đặc biệt cũng có vài nhược điểm. Nếu khách hàng đột xuất muốn sao chép danh thiếp để điền thông tin chẳng hạn, mặt sau có thể bị bỏ quên. Trong trường hợp đó, hãy chắc chắn rằng bạn đã bao gồm tất cả các thông tin cần thiết ở mặt trước.

4. Dành lại khoảng trống

Khách hàng có thể cần một khoảng trống để viết vội vàng vài chữ giúp họ ghi nhớ bạn. Nếu bạn dùng danh thiếp cho một buổi gặp gỡ, thuyết trình hoặc hội thảo, tốt hơn là nên dành một khoảng trống để khách hàng có thể sử dụng.

Tuy danh thiếp nhỏ hơn một mẩu giấy ghi thông tin cơ bản của bạn nhưng tự nó đã nói lên nhiều điều về công việc của bạn. Vì vậy, dù bạn quyết định chọn thiết kế danh thiếp hai mặt hay không, hãy chắc chắn là bạn đã cân nhắc hợp lý tất cả các ưu và nhược điểm của nó.

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Bán manocanh tại Quảng Ninh

Bạn đang ở Quảng Ninh. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.

Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành thời trang. Manocanh chính là những tượng người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương mại.

Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Giá bán manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải với giá trên dưới 1 triệu đồng.

Nơi bán Manocanh tại Quảng Ninh

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Quảng Ninh
về Manocanh -Các vật dụng – Phụ kiện cho nhà may
và shop thời trang từ đó APSARA đã ra đời
noi ban manocanh, manocanh gia re, manocanh, manocanh dep

Với các sản phẩm Manocanh: manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé, manocanh bán thân,…Từ những chất liệu như: manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh nhung hay manocanh bọc vải.

Shop của bạn đang ở Quảng Ninh. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.
- Hãy liên hệ với APSARA .Và đừng so sánh chúng tôi với những nơi cung cấp manocanh giá rẻ vì chất lượng không đảm bảo, trôi nổi trên thị trường, khó có thể xác định được chất lượng: nước sơn, trang điểm, chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp cho manocanh và làm shop bạn thiếu chuyên nghiệp.

- Dù bạn ở đâu trên 64 tỉnh thành Việt Nam.
- Chúng tôi có quy trình đặt hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocanh đã chọn, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra chúng tôi còn các sản phẩm kinh doanh chính như:
1. Áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
4. In ấn bao bì (Paper bag/Paper nilong)
5. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn
Clip Manocanh APSARA


Bán manocanh tại Lạng Sơn


Bạn đang ở Lạng Sơn. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.

Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành thời trang. Manocanh chính là những tượng người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương mại.

Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Giá bán manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải với giá trên dưới 1 triệu đồng.

Nơi bán Manocanh tại Lạng Sơn

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Lạng Sơn
về Manocanh -Các vật dụng – Phụ kiện cho nhà may
và shop thời trang từ đó APSARA đã ra đời
noi ban manocanh, manocanh gia re, manocanh, manocanh dep

Với các sản phẩm Manocanh: manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé, manocanh bán thân,…Từ những chất liệu như: manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh nhung hay manocanh bọc vải.

Shop của bạn đang ở Lạng Sơn. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.
- Hãy liên hệ với APSARA .Và đừng so sánh chúng tôi với những nơi cung cấp manocanh giá rẻ vì chất lượng không đảm bảo, trôi nổi trên thị trường, khó có thể xác định được chất lượng: nước sơn, trang điểm, chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp cho manocanh và làm shop bạn thiếu chuyên nghiệp.

- Dù bạn ở đâu trên 64 tỉnh thành Việt Nam.
- Chúng tôi có quy trình đặt hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocanh đã chọn, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra chúng tôi còn các sản phẩm kinh doanh chính như:
1. Áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
4. In ấn bao bì (Paper bag/Paper nilong)
5. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn
Clip Manocanh APSARA


Bán manocanh tại Cao Bằng


Bạn đang ở Cao Bằng. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.

Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành thời trang. Manocanh chính là những tượng người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương mại.

Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Giá bán manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải với giá trên dưới 1 triệu đồng.

Nơi bán Manocanh tại Cao Bằng

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Cao Bằng
về Manocanh -Các vật dụng – Phụ kiện cho nhà may
và shop thời trang từ đó APSARA đã ra đời
noi ban manocanh, manocanh gia re, manocanh, manocanh dep

Với các sản phẩm Manocanh: manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé, manocanh bán thân,…Từ những chất liệu như: manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh nhung hay manocanh bọc vải.

Shop của bạn đang ở Cao Bằng. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.
- Hãy liên hệ với APSARA .Và đừng so sánh chúng tôi với những nơi cung cấp manocanh giá rẻ vì chất lượng không đảm bảo, trôi nổi trên thị trường, khó có thể xác định được chất lượng: nước sơn, trang điểm, chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp cho manocanh và làm shop bạn thiếu chuyên nghiệp.

- Dù bạn ở đâu trên 64 tỉnh thành Việt Nam.
- Chúng tôi có quy trình đặt hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocanh đã chọn, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra chúng tôi còn các sản phẩm kinh doanh chính như:
1. Áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
4. In ấn bao bì (Paper bag/Paper nilong)
5. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn
Clip Manocanh APSARA


Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Bán manocanh tại Bắc Cạn


Bạn đang ở Bắc Cạn. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.

Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành thời trang. Manocanh chính là những tượng người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương mại.

Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Giá bán manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải với giá trên dưới 1 triệu đồng.

Nơi bán Manocanh tại Bắc Cạn

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Bắc Cạn
về Manocanh -Các vật dụng – Phụ kiện cho nhà may
và shop thời trang từ đó APSARA đã ra đời
noi ban manocanh, manocanh gia re, manocanh, manocanh dep

Với các sản phẩm Manocanh: manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé, manocanh bán thân,…Từ những chất liệu như: manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh nhung hay manocanh bọc vải.

Shop của bạn đang ở Bắc Cạn. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.
- Hãy liên hệ với APSARA .Và đừng so sánh chúng tôi với những nơi cung cấp manocanh giá rẻ vì chất lượng không đảm bảo, trôi nổi trên thị trường, khó có thể xác định được chất lượng: nước sơn, trang điểm, chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp cho manocanh và làm shop bạn thiếu chuyên nghiệp.

- Dù bạn ở đâu trên 64 tỉnh thành Việt Nam.
- Chúng tôi có quy trình đặt hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocanh đã chọn, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra chúng tôi còn các sản phẩm kinh doanh chính như:
1. Áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
4. In ấn bao bì (Paper bag/Paper nilong)
5. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn
Clip Manocanh APSARA