Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM

- Thẻ nhựa trong suốt có thể dùng làm card visit nhựa trong suốt , đây là 1 dạng mới mặc dù chưa được sử dụng thông dụng nhưng là chất liệu rất  mới trong thiết kế card visit. Sự sang trọng của card visit nhựa được một số người dùng đánh giá rất cao, nhưng yếu tố như: sang trọng, lịch sự, sáng tạo, đẳng cấp đều được dùng để mô tả cho loại card visit nhựa trong suốt này

 Card nhua trong suot Hoang Nam Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
Card visit nhựa trong suốt Hoang Nam

the nhua trong suot Solid Zone Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
 Danh thiếp nhựa trong suốt Solid Zone

the nhua trong suot Marsh Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
Card visit nhựa trong suốt  MARSH

the nhua trong suot HCM Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
Thẻ nhựa trong suốt HCM

the nhua trong suot AEN Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM 
Danh thiếp nhựa trong suốt AEN

the nhua trong suot Lusso hcm Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
Thẻ treo trong suốt

Card visit nhua trong suot Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
Card visit đẹp trong suốt ST

Card visit nhua PE Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
 Nhựa trong suốt dùng làm card visit cao cấp

Card visit nhua Hai Duong Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
Card visit nhựa trong suốt  đẳng cấp chuyên nghiệp

Card nhua trong suot Pinho Cafe Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
Danh thiếp đẹp bằng nhựa trong suốt

Card nhua trong suot Hoang Nam Thẻ nhựa trong suốt Tp.HCM
Logo & Slogan trên card visit nhựa trong suốt

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một sản phẩm thật sự ấn tượng và hiệu quả thể hiện đẳng cấp đó là thẻ danh thiếp bằng nhựa trong suốt, thẻ nhựa trong suốt có thể tuyền tải hình ảnh và thộng điệp của các doanh nghiệp thông qua hình ảnh, logo, slogans.
• Kích thước thẻ: 86mm x 54mm
• Độ dày : 0.3mm, 0.5mm, 0.76mm
• Nội dung: Hình ảnh in 4 màu, băng chử ký, dải từ LOCO hoặc HICO, dập nổi tên và số….
• Chất liệu sử dụng: PVC
• Bề mặt: sáng bóng hoặc mờ.

Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Thu hút khách hàng từ nhãn hiệu hàng hóa


Nhãn hiệu hàng hóa là những hình ảnh, thông tin được in, khắc lên sản phẩm, bao bì, nhãn mác… nhằm phân biệt sản phẩm của từng nhãn hàng trên thị trường.

Trong các hoạt động kinh doanh ngày nay, nhãn hiệu hãng hoá là một phần không thể thiếu đối với các công ty. Tuy nhiên, để nhãn hiệu hàng hoá thực sự có thể giúp sản phẩm của công ty được tiêu thụ mạnh thì không phải công ty nào cũng thực hiện được

Nếu công ty có một nhãn hiệu hàng hoá uy tín, đi sâu vào tâm trí khách hàng thì công ty sẽ có vị thế vững chắc trên thị trường, nhờ đó việc mở rộng thị trường hay tìm kiếm thị trường mới cũng dễ dàng hơn nhiều. Nhãn hiệu hàng hoá ngoài tính độc đáo, dễ phân biệt, dễ nhớ thì một yêu cầu đặt ra là phải thể hiện được chất xám cũng như công nghệ kỹ thuật của nhà sản xuất đầu tư vào sản phẩm của mình.

Nhãn hiệu hàng hoá luôn là sự quan tâm hàng đầu khi khách hàng đi mua sám một sản phẩm nào đó. Rất nhiều công ty không biết hay lúng túng khi tạo dựng cho sản phẩm của mình một nhãn hiệu hàng hoá riêng.
Nhiều công ty thường đặt tên cho sản phẩm của mình một cách tự nhiên, không có sự nghiên cứu, tiếp cận thị trường để tìm hiểu kỹ sở thích hay sự quan tâm của khách hàng, có công ty thiên về sự quen thuộc, có nơi lại lấy tên người thân ra để xây dựng nhãn hiệu hàng hoá.

in bao bi, in nhan mac, in an


Thực tế cho thấy, các công ty lớn, hoạt động kinh doanh mang tính chiến lược luôn tìm ra cho mình những cách thức xây dựng nhãn hiệu hàng hoá phù hợp, mang tính thị hiếu cao, đẩy mạnh việc thu hút khách hàng. Công ty BG Search của Anh đã tổng kết một số xu hướng đặt tên của các công ty lớn:

Đặt tên cho từng sản phẩm khác nhau.
Đây là phương thức được nhiều công ty sử dụng nhất. Theo sự đánh giá chung thì nhược điểm của phương pháp này là khá tốn kém cho các lần đăng ký nhãn hiệu cũng như bảo vệ nhãn hiệu, nhưng bù lại có thể thu hút được khách hàng khi khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng khác nhau. Các sản phẩm của doanh nghiệp sẽ phong phú và đa dạng hơn khi có nhiều nhãn hiệu khác nhau, đồng thời công ty có thể chủ động chống hàng giả. Điển hình là công ty P&G, với cùng một loại hàng nước gội đầu nhưng hãng có tới hàng chục nhãn hiệu khác nhau như Head&Shoulder, Rejoice, Pantene,…

Đặt một tên chung.
Phương pháp này góp phần đáng kể trong việc giảm chi phí tiếp thị. Tuy nhiên, nếu một công ty có nhiều sản phẩm khác nhau thì phương pháp này sẽ có những hạn chế nhất định. Ví dụ như trường hợp nhãn hiệu DUCK, hãy thử tưởng tượng bạn đánh răng mà lại nghĩ ngay đến nước tẩy rửa xem có bị “ghê” không?
Xây dựng nhãn hiệu hàng hoá khiến khách hàng liên tưởng đến loại sản phẩm và công dụng.

Walkman là nhãn hiệu head phone của Sony. Từ nhãn hiệu đó giúp khách hàng liên tưởng đến sản phẩm mà người đi bộ có thể dùng được, đồng thời khách hàng sẽ hình dung nó nhỏ bé và tiện lợi. Hoặc như Mostfly khiến khách hàng liên tưởng đến muỗi và ruồi (mosquito và fly).

Đặt tên giúp khách hàng liên tưởng đến chất lượng hàng hoá.
Clear làm cho khác hàng biết đến sự sạch sẽ, từ đó dầu gội đầu nhãn hiệu Clear sẽ được chú ý hơn, hay pin Duracell là từ kết hợp của Durable nghĩa là bền với Cell là pin, hay Energizer là tràn đầy sinh lực.
Bên cạnh những phương thức đặt tên trên, nhiều công ty còn sử dụng những nhãn hiệu hàng hoá đặc trưng để khiến sản phẩm của mình thành hàng độc giúp khách hàng dễ nhớ, dễ phân biệt như Xerox, HP,… bởi trong tiếng Anh những từ tận cùng bằng h, x … mà đứng trước nó là nguyên âm rất khó tìm.

Có thể nói, nhãn hiệu hàng hoá là một trong những yếu tố quyết định đến hoạt động kinh doanh của công ty, Thông qua nhãn hiệu hàng hoá mà khách hàng và người tiêu dùng biết tới hình ảnh của nhà sản xuất và ngược lại. Đồng thời với một nhãn hiệu hàng hoá uy tín, các công ty có thể khẳng định chất lượng sản phẩm của mình.

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày một gay gắt như hiện nay, công ty nào có được một phương pháp tạo dựng nhãn hiệu hàng hoá mạnh và đúng đắn, cùng với chiến lược phát triển, tiếp thị sản phẩm đạt hiệu quả cao thì sẽ có được những khoản lợi nhuận khổng lồ, thu hút được ngày một nhiều khách hàng hơn.
Một yếu tố quan trọng mà các công ty không thể quên trong chiến lược phát triển nhãn hiệu của mình là đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ vì công ty chỉ thực sự sở hữu nhãn hiệu hàng đó nếu được cơ quan có thẩm quyền công nhận và bảo hộ.




                                                                                    

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Kỹ thuật in danh thiếp thông dụng


Danh thiếp (card visit hay name card) sau công đoạn thiết kế là quá trình in ấnIn ấn danh thiếp không chỉ đơn thuần là in ra bề mặt giấy bình thường mà việc in ấn hiện nay rất phổ biến và tùy theo nhu cầu làm đẹp tấm danh thiếp của bạn mà chúng ta lựa những cách in ấn khác nhau.
In danh thiếp (in name card hay in card visit) người ta có thể dùng nhiều phương pháp in nhưng phương pháp thông dụng nhất là:
- In lưới: Có thể in lưới bằng máy hay tay thủ công, phương pháp này có dở cái là không cán màng được, màu mè hay bị lệch, lé màu, chữ không được sắc nét & tinh xảo như in offset – giá thành rẻ – in được danh thiếp chữ nổi.
 Những cách in danh thiếp (name card hay card visit)
Danh thiếp in lụa (in lưới)
- In phun màu: Áp dụng cho trường hợp in danh thiếp số lượng ít – thời gian nhận hàng nhanh – màu tương đối chuẩn – giá thành cao – phải chọn đúng nhà in – nếu không ra ngoài họ in phun màu bằng máy in văn phòng – card rất xâu và tệ. In phun màu danh thiếp có thể cán màng được. Cái này mới có vài năm lại đây thôi
card in phun Những cách in danh thiếp (name card hay card visit)
Danh thiếp in phun
- In offset: áp dụng cho số lượng nhiều, nêu muốn in 1 vài hộp thì thời gian chờ lấy lâu, in đẹp – chữ sắc nét – in càng nhiều giá thành càng rẻ – cán màng trên card visit được.
card in offset Những cách in danh thiếp (name card hay card visit)
Danh thiếp in offset

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Bán móc gỗ, móc nhựa, móc nhung cao cấp




Apsara - Nơi bán móc treomóc quầnmóc áo cho cửa hàng, shop thời trang cao cấp

Móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu để trưng bày thời trang cho cửa hàng hay shop thời trang của bạn. Móc quần áo có nhiều loại, mỗi loại thì sẽ có chất lượng và giá đặc trưng riêng của chúng. Loại móc cao cấp hiện tại là móc gỗ và móc nhung với độ bền cao, đẹp và rất sang trọng khi dùng nó để móc quần áo. Với cách trưng bày bằng móc gỗ và móc nhung sẽ thu hút cái nhìn của khách hàng hơn đối với những bộ thời trang. Vì nó thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và sự nâng niu bộ thời trang được treo lên nó.

Loại móc nhựa, móc nhôm thì giá thành thấp hơn, độ bền thì cũng không chênh lệch gì mấy. Nhưng để trưng bày thời trang thì nó lại kém thu hút hơn các lại móc treo quan ao cho shop ơ trên.

Shop thời trang cao cấp cần trưng bày móc quần áo chất lượng cao cấp để :
- Tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho cửa hàng thời trang.
- Tăng giá trị sản phẩm trong cửa hàng.
- Tăng khả năng thu hút khách hàng.
- Sự chuyên nghiệp trong phong cách trang trí.
- Khả năng bảo vệ sản phẩm không bị biến dạng hiệu quả cao từ Móc gỗ, móc nhung
- Chi phí đầu tư hiệu quả cho việc kinh doanh lâu dài.
- Chất lượng gỗ cứng không bị bung móc trong thời gian dài.

Dưới đây là một số mẫu móc quần áo đẹp cho shop:
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc gỗ
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhung
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhựa

Nếu bạn thắc mắc về chất lượng – giá – cách vận chuyển và trưng bày loại móc nào để phù hợp cho shop mình thì hãy liên hệ với Apsara. Để chúng tôi có thể hổ trợ cùng bạn tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, shop thời trang nhé.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 0949 30 40 79 và 0947 30 40 79
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Hangtag đẹp (thẻ treo quần áo)

Hangtag là gì ? Hay còn gọi là thẻ treo ?

Hangtag là một công cụ để mô tả thông tin giá, chi tiết sản phẩm và thương hiệu của các Shop thời trang cũng như các Cửa hàng. Hangtag có nhiều kích thức, nhỏ gọn, tiện lợi và không kém phần ấn tượng khi đính kèm lên quần áo hay các sản phẩm là điểm mạnh của nó.

Trong thời gian qua có rất nhiều gợi ý về hangtag (thẻ treo hay thẻ ghi giá), sẽ thật tuyệt nếu như có thể kết hợp thiết kế của Card Visit với hangtag.

Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng hangtag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng.

Giờ đây bạn không còn phải lo lắng đi đâu để thiết kế và in ấn cho mình vừa tiện lợi lại có thể làm nổi bật Shop của mình. Hãy đến  với chúng tôi để được những hangtag thật ấn tượng cho shop thời trang của mình nhé.

Dưới đây là các mẫu hangtag đẹp:

the treo1 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hangtag (thẻ bài) vuông, hangtag tròn
hangtag1 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hangtag (thẻ treo) hình chữ nhật
hangtag2 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hangtag (mác giấy) hình chữ nhật
hangtag dep1 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hangtag (mạc giấy) hình chóp
hangtag dep2 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hangtag và card visit, thẻ giảm giá
the treo Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Bộ hangtag, card visit hoa văn

Hãy chọn cho mình những thẻ treo thật ấn tượng để có thể thu hút và giữ  chân khách hàng của bạn nhé. Chúc các bạn thành công.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có thắc mắc về vấn đề mẫu mã và in ấn.

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Những loại manocanh tốt bằng nhựa, sắt, bọc vải

Manocanh được sản xuất bằng chất liệu chính và thông dụng nhất là nhựa composite kết hợp với sợi thuỷ tinh để gia tăng độ cứng. Hiện nay một số nhà sản xuất còn sản xuất manocanh bằng sắt hoặc bọc vải những manocanh nhựa thay vì sơn.

Thị trường manocanh (tượng người mẫu) rất đa dạng về chủng loại và chất lượng. Điều này càng làm cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc mua tượng mẫu trang trí shop thời trang của mình.

san xuat manocanh Manocanh sản xuất bằng nhựa, sắt, bọc vải
Manocanh đen (xuất xứ Trung Quốc)

Những manocanh cao cấp có giá từ 1,5 triệu đồng trở lên cho đến 2 hoặc 3 triệu thường được các shop thời trang cao cấp sử dụng, với giá trị cao như vậy thì manocanh cũng tạo nên một đẳng cấp hoàn toàn trong cửa hiệu trưng bày chúng.

tuong mau dep, manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải
Manocanh trắng, với những tư thế đặc biệt

Với những shop nhỏ hoặc mới ra thì giá manocanh từ 800 ngàn đến 1,1 triệu thì rất được các shop ủng hộ. Giá tiền tuy bằng 1/2 hoặc 1/3 so với những tượng mẫu cao cấp nhưng mẫu mã thì cũng không kém phần đẹp và thu hút người xem.

manocanh cao cap, manocanh nhựa,manocanh sắt,manocanh bọc vải
Các sắp xếp bố trí manocanh

Để có được một cửa hiệu ấn tượng với khách hàng thì việc bài trí trong cửa hiệu cũng rất quan trọng, không phải mua những manocanh cao cấp vể rồi để vào là shop chúng ta sang trọng hay ấn tượng, mà cần phải có 1 cách trang trí hợp lý và bố cục rõ ràng. Màu sắc manocanh cũng tương phản với màu chủ đạo của shop hoặc gian hàng. Kiểu dáng tượng mẫu cũng vậy, nó đóng 1 vai trò điều phối người xem vì vậy cần kết hợp các dáng đứng của manocanh để tạo ra 1 bốc cục hợp lý.

manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải
 Manocanh trắng với cách phối màu sáng tạo

Manocanh sản xuất ngày càng nhiều nên để chọn dễ dàng lựa chọn thì quý khách cần phải cho người bán biết là bạn muốn mua manocanh để trưng bày sản phẩm gì hoặc ý tưởng của bạn là gì, điều này sẽ giúp người bán tư vấn tốt cho các bạn khi chọn manocanh.

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

In thẻ treo, thẻ ghi giá (hang tag) giá sỉ

Bạn đang tìm nơi in thẻ treo, thẻ ghi giá, nơi làm thẻ treo quần áo với giá sỉ và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo quần áo. Hãy liên hệ cho Apsara - Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang với giá sỉ.


Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo hay  hangtag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Đánh giá về chất lượng in offset


Tiêu chuẩn quan trọng nhất để đánh giá chất lượng (tờ) in offset đó là tờ in ra phải giống mẫu (hoặc tờ in thử) về màu sắc và các tờ in phải đều màu (không dao động màu) trong toàn bộ sản lượng in ấnTrong thực tế khách hàng thường phàn nàn là sản phẩm in ra không giống màu mẫu và các tờ in không đều.

Những yếu tố quan trọng nhất trong quá trình in ấn ảnh hưởng đến màu sắc tờ in (và do đó đến chất lượng in) đó là:

• Độ dày lớp mực trên giấy (tỉ lệ với Mật độ tông nguyên DV khi đo bằng Mật độ kế)

• Độ lớn điểm tram và

• Độ chồng mực (gắn chặt với thứ tự in chồng màu).

in an, in offset, in

Để đánh giá ảnh hưởng của những yếu tố này, bên cạnh việc quan sát bằng mắt, người ta phải sử dụng dụng cụ đo để có sự đáng giá khách quan, loại bỏ ảo giác chủ quan. Dụng cụ thông dụng nhất là Mật độ kế.

Trong phạm vi viết bài này, xin chỉ đề cập đến yếu tố thứ 3 là vấn đề Thứ tự in chồng màu, ảnh hưởng của nó đến chất lượng in, đang là vấn đề nhiều bạn quan tâm.

Thứ tự in chồng màu ảnh hưởng đến độ nhận mực và do vậy ảnh hưởng đến màu in ra. Có sự khác biệt khi in một màu lên giấy trắng, in màu đó lên một lớp mực in trước đã khổ, hoặc in 2 hay 4 màu in ướt - chồng – ướt. Khi in ướt - chồng – khô (tức là in nhiều màu trên một máy một màu) và ướt - chồng – ướt, độ nhận mực có độ khác biệt ảnh hưởng đến kết quả in, đặt biệc đôi với ướt - chồng – ướt thì độ tách dính (tack) của mực in có vai trò rất quan trọng, nó phài giảm dần từ đơn vị đầu đến đơn vị cuối.

Phụ thuộc tính chất công việc in, lọai máy (một hay nhiều màu, tức là in ướt - chồng – khô, ướt - chồng - ướt) và hiệu quả màu sắc cần có mà thay đổi thứ tự chồng màu. Nếu công việc đã được in thử , cần phải giờ đúng thứ tự khi in thử.

Ơû các nước có đến công nghiệp in phát triển, người ta đã đề ra biện pháp Tiêu chuẩn hóa, để loại những ảnh hưởng của thứ tự in chồng màu đến kết quả in. Quá trình in thử và in sản lượng được thực hiện theo một tiêu chuẩn qui định. Một thứ tự in chồng màu thống nhất ở tất cả các xí nghiệp in cho phép so sánh được chất lượng in ở các xí nghiệp khác nhau, đồng thời có thể đặt sản xuất mực có độ tách dính giảm dần theo tiêu chuẩn chồng màu tiêu chuẩn, tạo thuận lợi cho người thợ in.

Thứ tự in chồng màu tiêu chuẩn được sử dụng phố biến ở các nước Châu Âu là:

• In 4 màu ướt - chồng – ướt (máy nhiều màu)

Đen – Xanh - Đỏ magenta – Vàng.

• In 2 màu ướt - chồng – ướt và ướt - chồng – khô:

Xanh cyan - Đỏ magenta -> Đen - Vàng

• In 1 màu ướt - chồng – khô:

Xanh cyan -> Đỏ magenta -> Vàng -> Đen.

ở nước ta hiện nay, điều kiện sản xuất ở các xí nghiệp in cò nhiều khác biệt, đặt biệt là chúng ta sử dụng nhiều loại mực in nhập từ nhiều nước khác nhau đến chưa thể có tiêu chuẩn quốc gia thống nhất. Hậu quả của việc đánh giá chất lượng in phụ thuộc chủ quan của người thợ, mỗi xí nghiệp và việc tranh cãi là tất nhiên, đặc biệt là về ảnh hưởng đến kết quả in của thứ tự in chồng màu.

Tuy nhiên, trong điều kiện hiện nay trước khi có tiêu chuẩn quốc gia thống nhất, chúng ta có thể thực hiện tiêu chuẩn hóa Thứ tự in chồng màu ở từng xí nghiệp (thuận tiện nhất có lẽ đến sử dụng Thứ tự in chồng màu tiêu chuẩn mà các nước công nghiệp in tiên tiến đang áp dụng, trước khi chúng ta nghiên cứu tìm ra tiêu chuẩn phù hợp cho mình), trao đổi với các Công ty vật tư in để đặt mua mực in tiêu chuẩn có các tính chất, đặc biệt là tính tách dính phù hợp với Thứ tự in chồng màu tiêu chuẩn của xí nghiệp. Làm được điều này chúng ta loại bỏ được một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng in để ổn định các yếu tố khác.

Tiêu chuẩn hóa phương pháp in offset là xu thể tất yếu, vì chỉ có như vậy chúng ta mới ổn định được chất lượng in. Các biện pháp tiêu chuẩn hóa ở các công đọan bình phim, phơi bản, in thử và in sản lượng tạo thuận lợi phối hợp các khâu, loại bỏ tối đa từ đầu các sơ sót để có chất lượng in cao ổn định. Ngay từ bây giờ chúng ra cần chuẩn bị các điều kiện để có thể tiến tới tiêu chuẩn hóa phương pháp in offset, trước hết là nâng cao trình độ hiểu biết về chất lượng, quản lý chất lượng và sử dụng kỹ thuật đo trong ngành in.

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

In thẻ ghi giá, hang tag đẹp cho shop



Bạn đang tìm nơi in thẻ ghi giá, in thẻ treo, nơi làm thẻ treo, thẻ ghi giá trên quần áo và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo quần áo. Hãy liên hệ cho Apsara - Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang.

Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo hay  hang tag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

In nhanh Poster Hiflex và PP đẹp

In nhanh luôn đáp ứng được nhu cầu cấp thiết tại các doanh nghiệp thường có những sự kiện diễn ra liên tục. Poster một vật phẩm In ấn và quảng cáo không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing, PR, các kỳ hội chợ, triển lãm, hội thảo, manocanh

Poster luôn tạo hiệu ứng trước đám đông và làm khách hàng phải ngắm nhìn, nó là một nghệ thuật thuyết phục người khác. Làm cho họ phải thốt lên ngạc nhiên trước tính năng của những sản phẩm mà họ không nhận ra và khiến họ chịu móc hầu bao để ring sản phẩm về nhà.
Dưới đây là những quảng cáo được sáng tạo bởi những bộ não giàu trí tưởng tượng tuyệt vời.

Dem tung centiment poster In nhanh Poster Hiflex và PP đẹp

Post lên thông điệp của mình ở nơi công cộng có chủ đích, một Poster lớn ở trên tường hơn mọi câu chuyện. Công cụ quảng bá bằng Poster là sự kết hợp cùng các công cụ quảng cáo khác để tạo nên các hiệu ứng rất tốt về sản phẩm manocanh và dịch vụ.
APSARA chuyên tạo các mẫu thiết kế in ấn poster quảng cáo đẹp , in nhanh trên máy in offset công nghiệp thời gian lấy hàng chỉ sau vài phút.

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

In ấn tờ rơi đẹp quảng cáo cho nhà hàng

Tờ rơi là một trong những ấn phẩm quảng cáo( catalogue, brochure, card visit, profile, ... ) nhằm gia tăng thương hiệu và số lượng khách hàng biết đến doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh. Một tờ rơi cho nhà hàng, khách sạn được thiết kế bắt mắt sẽ giúp nhà hàng thu hút nhiều khách hàng hơn. 

Tờ rơi nhà hàng, khách sạn được thiết kế và in ấn đẹp còn thể hiện phong cách của nhà hàng, khách sạn đó và toát lên cái hồn của thương hiệu, và Tờ rơi nhà hàng còn nâng tầm giá trị món ăn được phục vụ, khiến cho khách hàng cảm giác như được thưởng thức hương vị của thức ăn, đồ uống khi chỉ nhìn vào Tờ rơi. Thêm vào đó, một Tờ rơi nhà hàng đặc sắc, khách sạn kiểu dáng đẹp còn cho thấy sự tinh tế của chính người chủ nhà hàng. Qua những mẫu tờ rơi đẹp dưới đây, quý khách có thể hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế  và in tờ rơi đẹp quan trọng thế nào.

Dưới dây là những mẫu tờ rơi đẹp cho nhà hàng, các bạn xem tham khảo nhé:

in to roi dep

in to roi dep

in to roi dep

in to roi dep

in to roi dep

in to roi dep

in to roi dep

in to roi dep

in to roi dep

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần mẫu tờ rơi đẹp cho việc quảng cáo thành công của mình nhé
Và đừng quên gọi cho chúng tôi khi bạn thắc mắc về các việc in ấn và thiết kế tờ rơi.

Card visit và lịch sử ra đời


Sự xuất hiện của Card visit (danh thiếp hay name card) bắt đầu xuất hiện trong thế kỷ 17 ở châu Âu: Các tấm card visit thường sử dụng để công bố sự xuất hiện những người giàu có hoặc quý tộc thành phố địa phương, đến nhà ai họ thường để lại tấm card visit này. Họ đã định hình tạo kích thước danh thiếp tương tự như một lá bài và trở thành một yếu tố của tầng lớp thượng lưu vào giữa thế kỷ này. Trong thời gian này các danh thiếp thường khắc với kiểu chữ vàng của thế kỷ 19, bất cứ ai trong tầng lớp thượng lưu đều có. Thậm chí các khay đựng danh thiếp được trang trí công phu để trong nhà, những khách ghé thăm ngôi nhà của bạn có thể để danh thiếp của họ vào đó

Thế kỷ 19
Đến 18 và thế kỷ 19 name card được được lấy từ mỗi người phụ nữ ngay lần đầu tiên đến thăm một ngôi nhà. Chủ nhà  đã đặt khay đựng name card khi mở cửa ra cửa vào coi đó như là một vấn đề của nghi thức. Name card này sau đó đã được giao cho người phụ nữ của các hộ gia đình, những người sẽ kiểm tra nó bằng nhiều cách, làm cho nó tạo ra ấn tượng đầu tiên của người đến thăm.

 danh thiep co xua
 Danh thiếp khắc

danh thiep co xua

Danh thiếp của Grieg, Edvard (1843-1907) Na Uy nhà soạn nhạc

danh thiep co xua

Danh thiếp của Gorki, Maxim (1868-1936) Tiểu thuyết gia Nga


Các ký hiệu của danh thiếp. Danh thiếp với góc gấp lại để giới thiệu cá nhân thường để trong người, Danh thiếp gấp lại ở giữa chỉ  có nghĩa là danh thiếp cho tất cả các thành viên trong gia đình. Cũng thường đề chữ trên thẻ P / F cho một chuyến viếng thăm chúc mừng, P / C cho một cuộc gặp chia buồn.

Không giống như trong xã hội thượng lưu - các danh thiếp này cũng được sử dụng ở Anh cho các mục đích thương mại. Các danh thiếp này được trao trước hoặc sau giờ làm việc  bao gồm bản đồ để có được tiếp xúc với người  cần gặp. Nguyên bản thường được sản xuất với máy ép gỗ, danh thiếp sẽ được tạo ra với in thạch bản vào năm 1830.

Những ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp đã tạo ra sự suy giảm về hình thức trên thế giới. Trao đổi thông tin liên lạc trở nên cần thiết và tấm danh thiếp và thẻ thương mại kinh doanh đã được sáp nhập và đưa ra vào những dịp ít chính thức hơn. Tầng lớp thượng lưu vẫn còn bị ác cảm đối với việc sử dụng của họ vào những dịp chính thức, tuy nhiên nó đã trở thành phổ biến ở Mỹ. Và được sử dụng rộng rãi thường xuyên khi một người đàn ông kinh doanh của Hoa Kỳ trình bày tại nhà một gia đình tầng lớp thượng lưu ở Anh.

Danh thiếp thời Hiện đại

danh thiep giay in
Danh thiếp giấy in

danh thiep nhua trong suot
Danh thiếp nhựa trong suốt


Thời gian đã bị xói mòn nhiều văn hoá kinh doanh liên quan đến danh thiếp, tuy nhiên các quy tắc vẫn tồn tại. Danh thiếp không nên trao bởi bàn tay trái, không bao giờ cần phải được viết lên trên và phải luôn luôn được dịch sang ngôn ngữ của quốc gia cụ thể đang được giao dịch vào phía sau của thẻ.

Những ngày này thẻ có tên của chủ nhân danh thiếp, chức danh của họ, công ty, vị trí của họ, và thông tin liên lạc có liên quan như địa chỉ, điện thoại, email và bất cứ điều gì khác mà cảm thấy cần phải bổ sung thêm. Danh thiếp thường được in bằng mực đen trên giấy trắng, mặc dù điều này thay đổi tùy theo quốc gia.


Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Phương pháp chống in lậu không lẽ không có?



Trong hai tháng qua, ba sự kiện liên quan đến hoạt động xuất bản đáng chú ý là nghiệm thu cấp cơ sở đề tài khoa học độc lập cấp Nhà nước “Xuất bản Việt Nam trong bối cảnh kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế”, hội nghị đánh giá 6 năm thi hành Luật Xuất bản và mới nhất là Hội nghị tổng kết ngành in 2008-2010 vừa diễn ra ngày 24-11. Thấp thoáng hay đậm đặc, câu chuyện in lậu sách vẫn là đề tài nóng, là câu chuyện nhức nhối trong những kỳ cuộc ấy.

Nhiều và… “nhiễu”

Luật Xuất bản năm 2004 ra đời đã tạo điều kiện cho mọi thành phần kinh tế tham gia hoạt động in. Luật ra đời, số cơ sở in ấn mọc như nấm sau mưa, năm 2004 mới có 162 cơ sở in của Nhà nước thì đến nay con số đã xấp xỉ 1.500, của đủ các bộ, ngành, địa phương, dân doanh, cơ sở có vốn đầu tư nước ngoài… Nhiều nhưng đã hẳn là mạnh và liệu có là “sạch”?

Bên cạnh các cơ sở in được trang bị máy móc hiện đại, có khi lên đến hàng trăm tỷ đồng/dây chuyền thì trong cuộc “bùng nổ” nhà in này vẫn còn không ít điều phải nghĩ. Chuyện cơ sở nhập khẩu “rác” của nước ngoài, chuyện cá nhân không có nghề vẫn hoạt động in… thậm chí là thành lập cơ sở in “ảo” do thủ tục thành lập quá đơn giản. Sự thể khiến lượng tăng nhưng chất không chuyển tương xứng, trở thành một trong những nguyên nhân khiến nạn in lậu bùng phát. Nói như ông Nguyễn Văn Dòng, Chủ tịch Hiệp hội In Việt Nam thì “in lậu chủ yếu diễn ra ở các cơ sở in kém chất lượng; các nhà in đầu tư công nghệ hiện đại, có thế mạnh cạnh tranh thì không ai dại gì đánh đổi thương hiệu của mình để lấy chút lợi nhuận từ in lậu”.

Một câu chuyện khác là sách, báo hiện chiếm tỉ lệ quá nhỏ trong cơ cấu sản phẩm của ngành in, nhưng in lậu các sản phẩm này không hề là chuyện nhỏ. Sản phẩm in thương mại (bao bì, nhãn mác…) chiếm tới 70%, in sách chỉ còn khoảng 10% (hai phần ba là sách giáo khoa) nhưng ác ở chỗ lại là thứ dễ “xơi”, nên luôn là đối tượng để giới đầu nậu tự do nhân bản. Cái lượng 10% ấy tuy ít trong số tổng nhưng lại đặt ra nhiều vấn đề lớn như nguy cơ tạo thói quen tham rẻ dùng sách “chùa”, ngày càng xa rời các chuẩn mực sách quốc tế.

Thực tế ấy dẫn ngành xuất bản Việt Nam đến nhận định không thể đúng hơn: “Quy mô in lậu và sự vi phạm bản quyền ngày càng lớn, cả về số lượng đầu sách in lậu, số bản in lậu và giá trị xuất bản phẩm. Hành vi in lậu ngày càng được tổ chức tinh vi”.

in an, co so in, nha in


Mớ bòng bong khó gỡ?

Nói về in lậu mà chỉ bêu xấu cơ sở in lậu thôi thì chưa đủ, cần phải điểm danh vài phía khác, như đại diện Công ty In Trần Phú, cong ty in Sao Việt nhận định thì cơ sở in cũng chỉ là một khâu trong chu trình xuất bản phi pháp, kẻ chủ mưu phải kể đến là các đầu nậu chuyên làm sách lậu.

Trong thực tế, in ấn nối bản là một dạng lậu khá phổ biến (sản phẩm in đã được cấp phép, nhưng số lượng in vượt quá mức đăng ký). Kiểu cách này giúp đơn vị làm sách trốn được quản lý phí, tạo lợi nhuận “đen” cho nhiều phía nhưng “béo nhất” là giới đầu nậu ăn bám trên lưng đơn vị làm sách tử tế. Giới này lắm chiêu, giàu thủ đoạn. Đại diện Thaihabooks chia sẻ: Đối tượng làm sách lậu sẽ đẩy giá bìa cao hơn so với sách gốc, tăng chiết khấu để đánh lừa độc giả, giảm định lượng giấy, gia công ẩu, nhiều trang bị mất chữ, lỗi font. Thời gian in nhanh đến mức có thể cung cấp nhanh chóng, 20 đến 50 cuốn sách ngay tại chỗ theo yêu cầu. Thậm chí với nhiều loại sách, đầu nậu chỉ in bìa, còn ruột thì… phô tô. Người xem “vớ” được khá nhiều sách kiểu này mà không biết kêu ai. Có đầu nậu tóm chặt nhà in, thông đồng để in quá số lượng nhằm tung sản phẩm ra thị trường trước đơn vị phát hành hợp pháp, hoặc đánh cắp bản gốc để phát hành sớm.

Nhằm tránh cơ quan quản lý, các đối tượng in lậu tổ chức cơ sở in xa trung tâm, thậm chí là ra các tỉnh lân cận. Người trong giới xuất bản nhận định “ngành công nghiệp” in lậu không ngừng phát triển, sự vi phạm quyền tác giả ngày càng trầm trọng, tinh vi, ảnh hưởng đến đơn vị làm ăn chân chính, làm thất thu thuế nhà nước nhưng số vụ in lậu lớn bị phát giác không nhiều có thể kể Xưởng in – Công ty cổ phần Phát hành sách và thiết bị trường học Việt Nam (Nhà sách Tiến Thọ), Công ty TNHH Minh Tâm (Nhà sách Minh Thắng) tại Hà Nội; Công ty cổ phần In Hoa Mai tại TP Hồ Chí Minh…

Tự cứu mình

Thực tế thì in lậu có thể đẩy lùi, tiến tới chấm dứt được không? Hiện tại, câu trả lời là khó, lý do thường được viện dẫn là lực lượng quản lý mỏng. Nhưng còn hiệu quả quản lý hành chính thì sao? Hà Nội có khoảng hơn 400 cơ sở in công nghiệp, nhưng chỉ có hơn 40 cơ sở báo cáo số liệu theo yêu cầu; TP Hồ Chí Minh cũng chỉ có 150 cơ sở (trên tổng số 300 cơ sở in) có số liệu báo cáo với Sở Thông tin – Truyền thông. In lậu không phải chuyện cái kim, con kiến. Cơ sở in muốn tồn tại phải có nhà xưởng, máy móc, phải hoạt động, nghĩa là không thể “tàng hình” tránh tai mắt số đông. Ngành chức năng có thể “thăm hỏi” giấy phép có hay không, xem bản in có tương ứng với số lượng đăng ký… là rõ lậu hay không lậu. Đó có phải sự yếu kém nhất định trên phương diện quản lý?

Nhiều nhà in đàng hoàng đang phải tìm cách tự cứu mình, dễ thấy nhất là nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất để tạo sản phẩm có tính cạnh tranh. Nhiều đơn vị làm sách tự bỏ công điều tra, phát hiện nơi in lậu rồi báo với cơ quan chức năng. Những NXB mạnh hình thành mô hình khép kín ba khâu xuất bản – in ấn – phát hành nhằm giảm chi phí, nâng chất lượng sản phẩm. Thaihabooks, QuangVanbooks chủ động xây dựng quan hệ tốt với cơ sở in… Nỗ lực tự cứu của một số cơ sở in, xuất bản không phải là tín hiệu tích cực, nhất là trên phương diện quản lý, bởi những cố gắng đơn lẻ không thể dẹp nổi nạn in lậu.

Luật Xuất bản đã được kiến nghị sửa đổi ở cả ba khâu, trong đó có câu chuyện về in. Công tác quản lý xuất bản cũng đã có bước chuyển nhưng về lâu dài, cần phải có chế tài mạnh đối với hành vi xâm hại bản quyền, phải có sự vào cuộc mạnh mẽ hơn của cơ quan thực thi luật pháp.