Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Đánh giá về chất lượng in offset


Tiêu chuẩn quan trọng nhất để đánh giá chất lượng (tờ) in offset đó là tờ in ra phải giống mẫu (hoặc tờ in thử) về màu sắc và các tờ in phải đều màu (không dao động màu) trong toàn bộ sản lượng in ấnTrong thực tế khách hàng thường phàn nàn là sản phẩm in ra không giống màu mẫu và các tờ in không đều.

Những yếu tố quan trọng nhất trong quá trình in ấn ảnh hưởng đến màu sắc tờ in (và do đó đến chất lượng in) đó là:

• Độ dày lớp mực trên giấy (tỉ lệ với Mật độ tông nguyên DV khi đo bằng Mật độ kế)

• Độ lớn điểm tram và

• Độ chồng mực (gắn chặt với thứ tự in chồng màu).

in an, in offset, in

Để đánh giá ảnh hưởng của những yếu tố này, bên cạnh việc quan sát bằng mắt, người ta phải sử dụng dụng cụ đo để có sự đáng giá khách quan, loại bỏ ảo giác chủ quan. Dụng cụ thông dụng nhất là Mật độ kế.

Trong phạm vi viết bài này, xin chỉ đề cập đến yếu tố thứ 3 là vấn đề Thứ tự in chồng màu, ảnh hưởng của nó đến chất lượng in, đang là vấn đề nhiều bạn quan tâm.

Thứ tự in chồng màu ảnh hưởng đến độ nhận mực và do vậy ảnh hưởng đến màu in ra. Có sự khác biệt khi in một màu lên giấy trắng, in màu đó lên một lớp mực in trước đã khổ, hoặc in 2 hay 4 màu in ướt - chồng – ướt. Khi in ướt - chồng – khô (tức là in nhiều màu trên một máy một màu) và ướt - chồng – ướt, độ nhận mực có độ khác biệt ảnh hưởng đến kết quả in, đặt biệc đôi với ướt - chồng – ướt thì độ tách dính (tack) của mực in có vai trò rất quan trọng, nó phài giảm dần từ đơn vị đầu đến đơn vị cuối.

Phụ thuộc tính chất công việc in, lọai máy (một hay nhiều màu, tức là in ướt - chồng – khô, ướt - chồng - ướt) và hiệu quả màu sắc cần có mà thay đổi thứ tự chồng màu. Nếu công việc đã được in thử , cần phải giờ đúng thứ tự khi in thử.

Ơû các nước có đến công nghiệp in phát triển, người ta đã đề ra biện pháp Tiêu chuẩn hóa, để loại những ảnh hưởng của thứ tự in chồng màu đến kết quả in. Quá trình in thử và in sản lượng được thực hiện theo một tiêu chuẩn qui định. Một thứ tự in chồng màu thống nhất ở tất cả các xí nghiệp in cho phép so sánh được chất lượng in ở các xí nghiệp khác nhau, đồng thời có thể đặt sản xuất mực có độ tách dính giảm dần theo tiêu chuẩn chồng màu tiêu chuẩn, tạo thuận lợi cho người thợ in.

Thứ tự in chồng màu tiêu chuẩn được sử dụng phố biến ở các nước Châu Âu là:

• In 4 màu ướt - chồng – ướt (máy nhiều màu)

Đen – Xanh - Đỏ magenta – Vàng.

• In 2 màu ướt - chồng – ướt và ướt - chồng – khô:

Xanh cyan - Đỏ magenta -> Đen - Vàng

• In 1 màu ướt - chồng – khô:

Xanh cyan -> Đỏ magenta -> Vàng -> Đen.

ở nước ta hiện nay, điều kiện sản xuất ở các xí nghiệp in cò nhiều khác biệt, đặt biệt là chúng ta sử dụng nhiều loại mực in nhập từ nhiều nước khác nhau đến chưa thể có tiêu chuẩn quốc gia thống nhất. Hậu quả của việc đánh giá chất lượng in phụ thuộc chủ quan của người thợ, mỗi xí nghiệp và việc tranh cãi là tất nhiên, đặc biệt là về ảnh hưởng đến kết quả in của thứ tự in chồng màu.

Tuy nhiên, trong điều kiện hiện nay trước khi có tiêu chuẩn quốc gia thống nhất, chúng ta có thể thực hiện tiêu chuẩn hóa Thứ tự in chồng màu ở từng xí nghiệp (thuận tiện nhất có lẽ đến sử dụng Thứ tự in chồng màu tiêu chuẩn mà các nước công nghiệp in tiên tiến đang áp dụng, trước khi chúng ta nghiên cứu tìm ra tiêu chuẩn phù hợp cho mình), trao đổi với các Công ty vật tư in để đặt mua mực in tiêu chuẩn có các tính chất, đặc biệt là tính tách dính phù hợp với Thứ tự in chồng màu tiêu chuẩn của xí nghiệp. Làm được điều này chúng ta loại bỏ được một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng in để ổn định các yếu tố khác.

Tiêu chuẩn hóa phương pháp in offset là xu thể tất yếu, vì chỉ có như vậy chúng ta mới ổn định được chất lượng in. Các biện pháp tiêu chuẩn hóa ở các công đọan bình phim, phơi bản, in thử và in sản lượng tạo thuận lợi phối hợp các khâu, loại bỏ tối đa từ đầu các sơ sót để có chất lượng in cao ổn định. Ngay từ bây giờ chúng ra cần chuẩn bị các điều kiện để có thể tiến tới tiêu chuẩn hóa phương pháp in offset, trước hết là nâng cao trình độ hiểu biết về chất lượng, quản lý chất lượng và sử dụng kỹ thuật đo trong ngành in.

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

In thẻ ghi giá, hang tag đẹp cho shop



Bạn đang tìm nơi in thẻ ghi giá, in thẻ treo, nơi làm thẻ treo, thẻ ghi giá trên quần áo và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo quần áo. Hãy liên hệ cho Apsara - Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang.

Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo hay  hang tag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

In nhanh Poster Hiflex và PP đẹp

In nhanh luôn đáp ứng được nhu cầu cấp thiết tại các doanh nghiệp thường có những sự kiện diễn ra liên tục. Poster một vật phẩm In ấn và quảng cáo không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing, PR, các kỳ hội chợ, triển lãm, hội thảo, manocanh

Poster luôn tạo hiệu ứng trước đám đông và làm khách hàng phải ngắm nhìn, nó là một nghệ thuật thuyết phục người khác. Làm cho họ phải thốt lên ngạc nhiên trước tính năng của những sản phẩm mà họ không nhận ra và khiến họ chịu móc hầu bao để ring sản phẩm về nhà.
Dưới đây là những quảng cáo được sáng tạo bởi những bộ não giàu trí tưởng tượng tuyệt vời.

Dem tung centiment poster In nhanh Poster Hiflex và PP đẹp

Post lên thông điệp của mình ở nơi công cộng có chủ đích, một Poster lớn ở trên tường hơn mọi câu chuyện. Công cụ quảng bá bằng Poster là sự kết hợp cùng các công cụ quảng cáo khác để tạo nên các hiệu ứng rất tốt về sản phẩm manocanh và dịch vụ.
APSARA chuyên tạo các mẫu thiết kế in ấn poster quảng cáo đẹp , in nhanh trên máy in offset công nghiệp thời gian lấy hàng chỉ sau vài phút.

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

In ấn tờ rơi đẹp quảng cáo cho nhà hàng

Tờ rơi là một trong những ấn phẩm quảng cáo( catalogue, brochure, card visit, profile, ... ) nhằm gia tăng thương hiệu và số lượng khách hàng biết đến doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh. Một tờ rơi cho nhà hàng, khách sạn được thiết kế bắt mắt sẽ giúp nhà hàng thu hút nhiều khách hàng hơn. 

Tờ rơi nhà hàng, khách sạn được thiết kế và in ấn đẹp còn thể hiện phong cách của nhà hàng, khách sạn đó và toát lên cái hồn của thương hiệu, và Tờ rơi nhà hàng còn nâng tầm giá trị món ăn được phục vụ, khiến cho khách hàng cảm giác như được thưởng thức hương vị của thức ăn, đồ uống khi chỉ nhìn vào Tờ rơi. Thêm vào đó, một Tờ rơi nhà hàng đặc sắc, khách sạn kiểu dáng đẹp còn cho thấy sự tinh tế của chính người chủ nhà hàng. Qua những mẫu tờ rơi đẹp dưới đây, quý khách có thể hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế  và in tờ rơi đẹp quan trọng thế nào.

Dưới dây là những mẫu tờ rơi đẹp cho nhà hàng, các bạn xem tham khảo nhé:

in to roi dep

in to roi dep

in to roi dep

in to roi dep

in to roi dep

in to roi dep

in to roi dep

in to roi dep

in to roi dep

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần mẫu tờ rơi đẹp cho việc quảng cáo thành công của mình nhé
Và đừng quên gọi cho chúng tôi khi bạn thắc mắc về các việc in ấn và thiết kế tờ rơi.

Card visit và lịch sử ra đời


Sự xuất hiện của Card visit (danh thiếp hay name card) bắt đầu xuất hiện trong thế kỷ 17 ở châu Âu: Các tấm card visit thường sử dụng để công bố sự xuất hiện những người giàu có hoặc quý tộc thành phố địa phương, đến nhà ai họ thường để lại tấm card visit này. Họ đã định hình tạo kích thước danh thiếp tương tự như một lá bài và trở thành một yếu tố của tầng lớp thượng lưu vào giữa thế kỷ này. Trong thời gian này các danh thiếp thường khắc với kiểu chữ vàng của thế kỷ 19, bất cứ ai trong tầng lớp thượng lưu đều có. Thậm chí các khay đựng danh thiếp được trang trí công phu để trong nhà, những khách ghé thăm ngôi nhà của bạn có thể để danh thiếp của họ vào đó

Thế kỷ 19
Đến 18 và thế kỷ 19 name card được được lấy từ mỗi người phụ nữ ngay lần đầu tiên đến thăm một ngôi nhà. Chủ nhà  đã đặt khay đựng name card khi mở cửa ra cửa vào coi đó như là một vấn đề của nghi thức. Name card này sau đó đã được giao cho người phụ nữ của các hộ gia đình, những người sẽ kiểm tra nó bằng nhiều cách, làm cho nó tạo ra ấn tượng đầu tiên của người đến thăm.

 danh thiep co xua
 Danh thiếp khắc

danh thiep co xua

Danh thiếp của Grieg, Edvard (1843-1907) Na Uy nhà soạn nhạc

danh thiep co xua

Danh thiếp của Gorki, Maxim (1868-1936) Tiểu thuyết gia Nga


Các ký hiệu của danh thiếp. Danh thiếp với góc gấp lại để giới thiệu cá nhân thường để trong người, Danh thiếp gấp lại ở giữa chỉ  có nghĩa là danh thiếp cho tất cả các thành viên trong gia đình. Cũng thường đề chữ trên thẻ P / F cho một chuyến viếng thăm chúc mừng, P / C cho một cuộc gặp chia buồn.

Không giống như trong xã hội thượng lưu - các danh thiếp này cũng được sử dụng ở Anh cho các mục đích thương mại. Các danh thiếp này được trao trước hoặc sau giờ làm việc  bao gồm bản đồ để có được tiếp xúc với người  cần gặp. Nguyên bản thường được sản xuất với máy ép gỗ, danh thiếp sẽ được tạo ra với in thạch bản vào năm 1830.

Những ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp đã tạo ra sự suy giảm về hình thức trên thế giới. Trao đổi thông tin liên lạc trở nên cần thiết và tấm danh thiếp và thẻ thương mại kinh doanh đã được sáp nhập và đưa ra vào những dịp ít chính thức hơn. Tầng lớp thượng lưu vẫn còn bị ác cảm đối với việc sử dụng của họ vào những dịp chính thức, tuy nhiên nó đã trở thành phổ biến ở Mỹ. Và được sử dụng rộng rãi thường xuyên khi một người đàn ông kinh doanh của Hoa Kỳ trình bày tại nhà một gia đình tầng lớp thượng lưu ở Anh.

Danh thiếp thời Hiện đại

danh thiep giay in
Danh thiếp giấy in

danh thiep nhua trong suot
Danh thiếp nhựa trong suốt


Thời gian đã bị xói mòn nhiều văn hoá kinh doanh liên quan đến danh thiếp, tuy nhiên các quy tắc vẫn tồn tại. Danh thiếp không nên trao bởi bàn tay trái, không bao giờ cần phải được viết lên trên và phải luôn luôn được dịch sang ngôn ngữ của quốc gia cụ thể đang được giao dịch vào phía sau của thẻ.

Những ngày này thẻ có tên của chủ nhân danh thiếp, chức danh của họ, công ty, vị trí của họ, và thông tin liên lạc có liên quan như địa chỉ, điện thoại, email và bất cứ điều gì khác mà cảm thấy cần phải bổ sung thêm. Danh thiếp thường được in bằng mực đen trên giấy trắng, mặc dù điều này thay đổi tùy theo quốc gia.


Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Phương pháp chống in lậu không lẽ không có?



Trong hai tháng qua, ba sự kiện liên quan đến hoạt động xuất bản đáng chú ý là nghiệm thu cấp cơ sở đề tài khoa học độc lập cấp Nhà nước “Xuất bản Việt Nam trong bối cảnh kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế”, hội nghị đánh giá 6 năm thi hành Luật Xuất bản và mới nhất là Hội nghị tổng kết ngành in 2008-2010 vừa diễn ra ngày 24-11. Thấp thoáng hay đậm đặc, câu chuyện in lậu sách vẫn là đề tài nóng, là câu chuyện nhức nhối trong những kỳ cuộc ấy.

Nhiều và… “nhiễu”

Luật Xuất bản năm 2004 ra đời đã tạo điều kiện cho mọi thành phần kinh tế tham gia hoạt động in. Luật ra đời, số cơ sở in ấn mọc như nấm sau mưa, năm 2004 mới có 162 cơ sở in của Nhà nước thì đến nay con số đã xấp xỉ 1.500, của đủ các bộ, ngành, địa phương, dân doanh, cơ sở có vốn đầu tư nước ngoài… Nhiều nhưng đã hẳn là mạnh và liệu có là “sạch”?

Bên cạnh các cơ sở in được trang bị máy móc hiện đại, có khi lên đến hàng trăm tỷ đồng/dây chuyền thì trong cuộc “bùng nổ” nhà in này vẫn còn không ít điều phải nghĩ. Chuyện cơ sở nhập khẩu “rác” của nước ngoài, chuyện cá nhân không có nghề vẫn hoạt động in… thậm chí là thành lập cơ sở in “ảo” do thủ tục thành lập quá đơn giản. Sự thể khiến lượng tăng nhưng chất không chuyển tương xứng, trở thành một trong những nguyên nhân khiến nạn in lậu bùng phát. Nói như ông Nguyễn Văn Dòng, Chủ tịch Hiệp hội In Việt Nam thì “in lậu chủ yếu diễn ra ở các cơ sở in kém chất lượng; các nhà in đầu tư công nghệ hiện đại, có thế mạnh cạnh tranh thì không ai dại gì đánh đổi thương hiệu của mình để lấy chút lợi nhuận từ in lậu”.

Một câu chuyện khác là sách, báo hiện chiếm tỉ lệ quá nhỏ trong cơ cấu sản phẩm của ngành in, nhưng in lậu các sản phẩm này không hề là chuyện nhỏ. Sản phẩm in thương mại (bao bì, nhãn mác…) chiếm tới 70%, in sách chỉ còn khoảng 10% (hai phần ba là sách giáo khoa) nhưng ác ở chỗ lại là thứ dễ “xơi”, nên luôn là đối tượng để giới đầu nậu tự do nhân bản. Cái lượng 10% ấy tuy ít trong số tổng nhưng lại đặt ra nhiều vấn đề lớn như nguy cơ tạo thói quen tham rẻ dùng sách “chùa”, ngày càng xa rời các chuẩn mực sách quốc tế.

Thực tế ấy dẫn ngành xuất bản Việt Nam đến nhận định không thể đúng hơn: “Quy mô in lậu và sự vi phạm bản quyền ngày càng lớn, cả về số lượng đầu sách in lậu, số bản in lậu và giá trị xuất bản phẩm. Hành vi in lậu ngày càng được tổ chức tinh vi”.

in an, co so in, nha in


Mớ bòng bong khó gỡ?

Nói về in lậu mà chỉ bêu xấu cơ sở in lậu thôi thì chưa đủ, cần phải điểm danh vài phía khác, như đại diện Công ty In Trần Phú, cong ty in Sao Việt nhận định thì cơ sở in cũng chỉ là một khâu trong chu trình xuất bản phi pháp, kẻ chủ mưu phải kể đến là các đầu nậu chuyên làm sách lậu.

Trong thực tế, in ấn nối bản là một dạng lậu khá phổ biến (sản phẩm in đã được cấp phép, nhưng số lượng in vượt quá mức đăng ký). Kiểu cách này giúp đơn vị làm sách trốn được quản lý phí, tạo lợi nhuận “đen” cho nhiều phía nhưng “béo nhất” là giới đầu nậu ăn bám trên lưng đơn vị làm sách tử tế. Giới này lắm chiêu, giàu thủ đoạn. Đại diện Thaihabooks chia sẻ: Đối tượng làm sách lậu sẽ đẩy giá bìa cao hơn so với sách gốc, tăng chiết khấu để đánh lừa độc giả, giảm định lượng giấy, gia công ẩu, nhiều trang bị mất chữ, lỗi font. Thời gian in nhanh đến mức có thể cung cấp nhanh chóng, 20 đến 50 cuốn sách ngay tại chỗ theo yêu cầu. Thậm chí với nhiều loại sách, đầu nậu chỉ in bìa, còn ruột thì… phô tô. Người xem “vớ” được khá nhiều sách kiểu này mà không biết kêu ai. Có đầu nậu tóm chặt nhà in, thông đồng để in quá số lượng nhằm tung sản phẩm ra thị trường trước đơn vị phát hành hợp pháp, hoặc đánh cắp bản gốc để phát hành sớm.

Nhằm tránh cơ quan quản lý, các đối tượng in lậu tổ chức cơ sở in xa trung tâm, thậm chí là ra các tỉnh lân cận. Người trong giới xuất bản nhận định “ngành công nghiệp” in lậu không ngừng phát triển, sự vi phạm quyền tác giả ngày càng trầm trọng, tinh vi, ảnh hưởng đến đơn vị làm ăn chân chính, làm thất thu thuế nhà nước nhưng số vụ in lậu lớn bị phát giác không nhiều có thể kể Xưởng in – Công ty cổ phần Phát hành sách và thiết bị trường học Việt Nam (Nhà sách Tiến Thọ), Công ty TNHH Minh Tâm (Nhà sách Minh Thắng) tại Hà Nội; Công ty cổ phần In Hoa Mai tại TP Hồ Chí Minh…

Tự cứu mình

Thực tế thì in lậu có thể đẩy lùi, tiến tới chấm dứt được không? Hiện tại, câu trả lời là khó, lý do thường được viện dẫn là lực lượng quản lý mỏng. Nhưng còn hiệu quả quản lý hành chính thì sao? Hà Nội có khoảng hơn 400 cơ sở in công nghiệp, nhưng chỉ có hơn 40 cơ sở báo cáo số liệu theo yêu cầu; TP Hồ Chí Minh cũng chỉ có 150 cơ sở (trên tổng số 300 cơ sở in) có số liệu báo cáo với Sở Thông tin – Truyền thông. In lậu không phải chuyện cái kim, con kiến. Cơ sở in muốn tồn tại phải có nhà xưởng, máy móc, phải hoạt động, nghĩa là không thể “tàng hình” tránh tai mắt số đông. Ngành chức năng có thể “thăm hỏi” giấy phép có hay không, xem bản in có tương ứng với số lượng đăng ký… là rõ lậu hay không lậu. Đó có phải sự yếu kém nhất định trên phương diện quản lý?

Nhiều nhà in đàng hoàng đang phải tìm cách tự cứu mình, dễ thấy nhất là nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất để tạo sản phẩm có tính cạnh tranh. Nhiều đơn vị làm sách tự bỏ công điều tra, phát hiện nơi in lậu rồi báo với cơ quan chức năng. Những NXB mạnh hình thành mô hình khép kín ba khâu xuất bản – in ấn – phát hành nhằm giảm chi phí, nâng chất lượng sản phẩm. Thaihabooks, QuangVanbooks chủ động xây dựng quan hệ tốt với cơ sở in… Nỗ lực tự cứu của một số cơ sở in, xuất bản không phải là tín hiệu tích cực, nhất là trên phương diện quản lý, bởi những cố gắng đơn lẻ không thể dẹp nổi nạn in lậu.

Luật Xuất bản đã được kiến nghị sửa đổi ở cả ba khâu, trong đó có câu chuyện về in. Công tác quản lý xuất bản cũng đã có bước chuyển nhưng về lâu dài, cần phải có chế tài mạnh đối với hành vi xâm hại bản quyền, phải có sự vào cuộc mạnh mẽ hơn của cơ quan thực thi luật pháp.

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Bán móc nhung chất lượng tốt



Apsara - Nơi bán móc nhung: móc quầnmóc áo cho cửa hàng, shop thời trang với giá cạnh tranh đảm bảo chất lượng - uy tín 

Móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu để trưng bày thời trang cho cửa hàng hay shop thời trang của bạn. Móc quần áo có nhiều loại, mỗi loại thì sẽ có chất lượng và giá đặc trưng riêng của chúng. Loại móc cao cấp hiện tại là móc nhung với độ bền cao, đẹp và rất sang trọng khi dùng nó để móc quần áo. Với cách trưng bày bằng móc gỗ và móc nhung sẽ thu hút cái nhìn của khách hàng hơn đối với những bộ thời trang. Vì nó thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và sự nâng niu bộ thời trang được treo lên nó.

Với chất liệu là nhựa được bao bọc 1 lớp vải nhung bên ngoài làm tăng vẻ cao cấp và sang trọng khi trưng bày sản phẩm trên móc nhung và với đặc tính mềm mại nhưng không thiếu phần cứng cáp nên tạo nên độ bền cao, ít bị biến dạng khi sử dụng lâu.

Bạn đang chuẩn bị mở shop, muốn cách trưng bày hoàn hảo - mới nhất, bạn muốn:
- Tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho cửa hàng thời trang.
- Tăng giá trị sản phẩm trong cửa hàng.
- Tăng khả năng thu hút khách hàng.
- Sự chuyên nghiệp trong phong cách trang trí.
- Khả năng bảo vệ sản phẩm không bị biến dạng hiệu quả cao từ móc nhung
- Chi phí đầu tư hiệu quả cho việc kinh doanh lâu dài.

Dưới đây là một số mẫu móc quần áo đẹp cho shop:
moc nhung, moc treo quan ao, moc treo, moc quan, moc ao
Móc nhung trắng
moc nhung, moc treo quan ao, moc treo, moc quan, moc ao
Móc nhung đỏ
moc nhung, moc treo quan ao, moc treo, moc quan, moc ao
Móc nhung đen

Nếu bạn thắc mắc về chất lượng – giá – cách vận chuyển và trưng bày loại móc nào để phù hợp cho shop mình thì hãy liên hệ với Apsara. Để chúng tôi có thể hổ trợ cùng bạn tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, shop thời trang nhé.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

In thẻ treo (hang tag) quần áo


Bạn đang tìm nơi in thẻ treo, nơi làm thẻ treo  quần áo và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo quần áo. Hãy liên hệ cho Apsara - Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang.

Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo hay  hangtag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Làm nhãn mác (nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần) chất lượng



Bạn đang tìm nơi làm nhãn mác chất lượng, giá cả tốt. Bạn đang có nhu cầu về làm nhãn mácin nhãn mác .

Hãy liên hệ với chúng tôi. Apsara
nhan mac quan ao apsara


Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dệt nhãn satin, dệt 2 da, dệt thường, nhãn in, nhãn giấy…. quý khách hãy yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi, APSARA sẽ tư vấn để quý khách có được một sản phẩm nhãn in, nhãn dệt ưng ý với chất lượng và chất liệu.

Nhãn mác quần áo rất đa dạng, bạn có thể thấy như: nhãn cổ, nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn innhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Dưới đây là một số hình nhãn dệt mà Apsara đã sản xuất:
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Danny
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Kantray
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn dệt Nine
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn in Shanghai

Xem thêm
Hãy liên hệ ngay khi các bạn có nhu cầu về làm nhãn mác nhé. Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng. Và nếu các bạn có thắc mắc về những loại nhãn mác phù hợp để kết hợp với các loại thời trang của các bạn thì gọi cho Apsara để được tư vấn cụ thể.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Manocanh dáng chuẩn



 Tây Ban Nha: manocanh phải béo hơn



Ở Tây Ban Nha đang xem xét sửa lại kích cỡ quần áo dành cho phụ nữ nước này nhằm giảm bớt áp lực giảm cân cho các cô gái trẻ.

Trong số các biện pháp được đưa ra để giảm bớt nỗi ám ảnh về kích cỡ cho phụ nữ, có cả đề nghị các cửa hàng thời trang sử dụng các manocanh có kích cỡ to hơn.
manocanh nu

manocanh nu, manocanh nam


Động thái này được đưa ra theo sau một lệnh cấm của chính phủ vào tháng 9 năm ngoái: những người mẫu quá gầy không được phép biểu diễn trong tuần lễ thời trang Madrid.

Nhiều cửa hàng thời trang Tây Ban Nha hiện đã đồng ý trang trí lại cửa hàng bằng những manocanh to hơn một chút. Các nhãn hiệu thời trang quốc tế như Mango và Zara cũng đã đồng ý thực hiện quy định mới của Tây Ban Nha. Điều này có thể sẽ gây ảnh hưởng đến các cô gái trẻ và phụ nữ trên toàn thế giới.

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

In ấn tờ rơi quảng cáo nhà hàng



Thông thường để quảng cáo hay làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu trong việc kinh doanh thì có rất nhiều vật phẩm để quảng cáo như: poster, brochure, name card, logo, tờ rơi, thẻ treo, catalogue….Đối với tờ rơi trong lĩnh vực nhà hàng để giới thiệu các bữa ăn đặc biệt theo ngày, tháng, chương trình khuyến mãi và các sự kiện của nhà hàng. Sử dụng bộ sưu tập tờ rơi của chúng tôi để trình bày những điều đó với các phong cách khách nhau. Các mẫu tờ rơi bên dưới được thiết kế theo kiểu thanh lịch giản dị, và hiện đại đến cổ điển, để đảm bảo rằng có đủ sự lựa chọn để phù hợp với không chỉ với những nhà hàng, quán cà phê, kinh doanh..

Dịch vụ ăn uống có thể mang lại nguồn thu lớn , thậm chí nó còn mang lại nhiều lợi nhuận hơn so với bên nhà hàng . Trong khi “miệng lưỡi “có lẽ là lực lượng tiếp thị quan trọng nhất trong kinh doanh, thiết kế tờ rơi là một phần quan trọng mà nhiều người không biết tới hay bỏ qua một bên.Khách hàng tiềm năng thường bỏ ra thời gian thu thập các thực đơn ăn uống để xem xét trước khi liên lạc với bất cứ nhà hàng nào đó. Bạn có chắc chắn rằng những mẫu quảng cáo của bạn đủ sức thu hút .

Mời các bạn tham khảo những mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng
 Tờ rơi phở 24
to roi nha hang

 Tờ rơi Brema coffee
to roi nha hang

Tờ rơi  Primal Foods
to roi nha hang

Tờ rơi  Ẩm thực Hongkong
to roi nha hang

Tờ rơi Nhà hàng Táo Quân
to roi nha hang

 Tờ rơi HABECO
to roi nha hang

 Tờ rơi  PIZZA HUT
to roi nha hang


to roi nha hang

Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

In thẻ treo (hang tag) cho shop thời trang



Bạn đang tìm nơi in thẻ treo, nơi làm thẻ treo  và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo. Hãy liên hệ cho Apsara - Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang.

Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo hay  hangtag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Yếu tố màu sắc trong thiết kế bao bì, nhãn mác


Hiện nay ứng dụng đồ họa vào bao bì, nhãn mác vô cùng phong phú. Bao bì ,nhãn mác ngoài nhiệm vụ chính để đựng, bao bọc sản phẩm bên trong thì nó còn là một sản phẩm văn hoá thể hiện trình độ thẩm mỹ, sự sáng tạo của con người.

Để tạo sự thu hút, chú ý khách hàng bởi màu sắc của bao bì, nhãn mác luôn là câu hỏi đặt ra hàng đầu cho bất kỳ một người họa sỹ thiết kế đồ họa nào. Làm thế nào để sản phẩm trông thật đẹp, thật bắt mắt để sản phẩm đó không bị các sản phẩm khác “che khuất”? Bởi yếu tố ban đầu thu hút sự chú ý của khách hàng không phải là chất lượng mà chính là bao bì, nhãn mác của sản phẩm. Màu sắc của sản phẩm bao bì, nhãn mác sẽ phần nào quyết định sự thành công của sản phẩm trên thương trường.

bao bi, nhan mac, in bao bi, in nhan mac



Để thiết kế được một bao bì nhãn mác đẹp đòi hỏi người hoạ sỹ phải có sự hiểu biết thấu đáo về màu sắc. Mỗi một lĩnh vực đều có những màu sắc để biểu hiện riêng.
- Trong thiết kế bao bì cho sản phẩm phục vụ ăn uống, thì màu sắc trông phải thật ngon lành hấp dẫn. Chính vì vậy việc sử dụng màu sắc mô phỏng từ tự nhiên sẽ gợi sự tưởng tượng từ phía người sử dụng, bởi tông màu này kích thích thị giác tạo cảm giác hấp dẫn, ngon miệng.
- Trong thiết kế bao bì cho những sản phẩm ngành y tế sự đơn giản về màu sắc sẽ là yếu tố được chú trọng. Các tông màu hay được sử dụng như: xanh, lơ, đỏ, vàng… sẽ tạo một cảm giác an toàn, tin cậy. Tránh sử dụng nhiều màu lòe loẹt, rực rỡ, tạo sự tương phản mạnh.
- Sản phẩm cho ngành thể thao thì ngược lại. Những màu thường được sử dụng như: tím, vàng, đỏ, đen, xanh… nhiều khi là những màu đối lập, rực rỡ, tạo sự tương phản mạnh mẽ. Những màu trên như khẳng định sự tự tin, mạnh mẽ, táo bạo – những tính chất được coi trọng hàng đầu trong thi đấu.

- Sự quyến rũ, lôi cuốn là yếu tố hàng đầu được đạt ra cho sản phẩm của mỹ phẩm. Chính vì vậy tông màu được sử dụng thường là những màu nhẹ như: các tông màu tím, hồng… Những sắc màu này thưòng gợi sự uyển chuyển, nhẹ nhàng, sang trọng và quyến rũ.
Sản phẩm của mỗi ngành nghề đều mang những sắc thái khác nhau. Sự biểu cảm của mỗi ngành nghề phải dựa vào những hiểu biết, sự cảm nhận, óc sáng tạo của người họa sỹ.

Màu sắc trong bao bì nhãn mác không chỉ làm cho sản phẩm nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi người mà nó còn có nhiệm vụ kết nối các mặt với nhau (đối với sản phẩm đồ hộp) tạo nên một bố cục chặt chẽ, vững chắc cho sản phẩm. Trên bề mặt sản phẩm bao bì nhãn mác có rất nhiều lượng thông tin mà nhà sản xuất cung cấp cho người tiêu dùng như: thành phần, khối lượng, ngày sản xuất, địa chỉ… tất cả đều rời rạc nhưng không thể thiếu đối với một sản phẩm. Vậy nhiệm vụ của người họa sỹ là làm thế nào để liên kết những thông tin đó thành một thể thống nhất giữa các mặt tạo một bố cục hài hoà, hợp lý cho sản phẩm.

Màu sắc bao bì - nhãn mác phải nêu bật nội dung bên trong của sản phẩm. Bao bì là phần vỏ bọc bên ngoài có nhiệm vụ bảo vệ sản phẩm khỏi tác động từ môi trường bên ngoài, tiện dụng trong việc vận chuyển. Chính vì vậy sản phẩm bên trong bị che khuất, người tiêu dùng không thể hình dung được hình dáng, màu sắc của sản phẩm. Vì thế bao bì có nhiệm vụ miêu tả cho khách hàng nội dung sản phẩm bên trong. Có thể bằng nhiều cách miêu tả:

- Dùng hình ảnh miêu tả. Biện pháp này đạt được hiệu quả rõ ràng chính xác nhất như vỏ hộp chè thì chụp hình cây chè, vỏ đèn chụp cây đèn… Phương pháp này tạo nên hiệu quả thẩm mỹ thấp, nó chỉ như một dạng mô phỏng một cách cứng nhắc không gây được ấn tượng mạnh.

- Dùng màu sắc biểu cảm nội dung bên trong kết hợp với những hình ảnh đặc sắc. Người hoạ sỹ thường mô phỏng theo màu sắc của sản phẩm, gợi cảm giác nói lên tính chất của sản phẩm.

Phương pháp này thường được sử dụng trong bao bì thực phẩm đồ ăn, uống, Thời trang. Nó tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cao bởi sự chủ động màu sắc cũng như ý đồ của người họa sỹ. Để mô tả đồ uống từ hoa quả được làm từ trái cây như: dâu, cam, táo… việc sử dụng những màu hồng, cam, xanh… sẽ đựơc người sử dụng hình dung tưởng tượng đến mùi vị thơm ngon của hoa quả, bởi những màu như vậy đã được điển hình hoá, cô đọng mà xúc tích. Màu nâu đen trong sản phẩm cacao đã đưa đến cho người dùng một cảm giác ngọt ngào mà quyến rũ. Màu sắc này đã trở thành một biểu tưọng về màu sắc cho những sản phẩm chocolate. Sự biểu cảm của ngôn ngữ màu sắc là rất lớn. Qua người hoạ sỹ thiết kế, ngôn ngữ của màu sắc càng trở nên phong phú, sinh động, gây ấn tượng hơn bao giờ hết, sự biến diện của ngôn ngữ màu sắc càng trở nên linh hoạt, kỳ ảo hơn.

Trong thiết kế sản phẩm đồ hộp, nhiều khi để khoe, để lộ những sản phẩm bên trong thì việc tạo ra một khoảng “trống” cũng là một cách. Phương pháp này sử dụng trong những trường hợp những sản phẩm bên trong có màu sắc đẹp hấp dẫn. Ví dụ ở trong hộp chì màu, hộp màu nước, để lộ những màu sắc của chúng qua một lần chất liệu trong suốt sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn . Các sản phẩm như: đồng hồ, mỹ phẩm … cũng hay được sử dụng phương pháp này bởi sự kết hợp màu sắc thật của sản phẩm cùng sắc màu của bao bì sẽ tạo ra một sự mới lạ. Màu sắc trong thiết kế hiện đại bây giờ cũng rất hiện đại. Nhiều sản phẩm có màu của các vật liệu cao cấp vũ trụ hoặc các chất liệu có khuynh hướng tạo ra các vỏ bọc trong suốt ( như vỏ đồng hồ Swatch) được pha bằng những màu xanh của gam lạnh tạo cảm giác bay bổng, sang trọng và tươi tắn giúp tôn cao giá trị của sản phẩm.

Bao bì chứa các sản phẩm công nghiệp như: ti vi, tủ lạnh, máy tính, viêc sử dụng những mảnh màu đơn giản: ghi, xanh, đen, đỏ…sẽ mang lại cho những sản phẩm này một sự rõ ràng mạch lạc. Đặc điểm sản phẩm nay thường lớn , vỏ hộp phải cấu tạo vững chắc ,việc sử dụng những tông màu ghi, kết hợp với màu của bao bì sẽ thuận lợi trong quá trình in ấn và gia công sản phẩm đồng thời cũng tạo cho sản phẩm không bị nặng nề bởi màu sắc choáng ngợp rực rỡ .

Thiết kế bao bì sản phẩm mang đậm màu sắc của từng vùng từng miền của sản phẩm: Trong quá trình giao lưu hợp tác buôn bán, sản phẩm của nhiều nứơc đã tràn ngập trong thị trường nứơc ta. Có nhiều thiết kế bao bì nhãn mác đã biểu đạt được xuât xứ của chúng mà không cần nhìn tới dòng chữ “made in” bởi chính những tín hiệu và màu sắc của chúng. Các sản phẩm thiết kế theo phong cách này thường khó thể hiện, không nhiều nhưng lôi cuốn được người sử dụng. Chính vì vậy việc kết hợp phát huy bản sắc văn hoá dân tộc trong những sản phẩm đồ họa quảng cáo là điều cần thiết cho nhà thiết kế. Thiết kế ra những bao bì nhãn mác mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc luôn là điều mong đợi của người sử dụng. Bởi bao bì nhãn mác không chỉ còn là bao bì đựng, mà nó là một sản phẩm văn hoá mang đặc trưng ngôn ngữ của những vùng, miền sản xuất ra nó.

Xây dựng biểu tượng màu sắc trong thiết kế sản phẩm: Cùng với cuộc sông hiện đại, nhu cầu thẩm mỹ của công chúng ngày càng được nâng cao. Để đáp ứng thị hiếu thẫm mỹ đó, việc thay đổi bao bì nhãn mác sao cho đẹp là điều cần thiết, là quy luật tất yếu của sản xuất hàng hoá. Việc xây dựng những biểu tượng màu sắc trong thiết kế sản phẩm không nằm trong quy luật chung đó. Bao bì sản phẩm bột ngọt Ajinomoto hay “chỉ có hiệu tô đỏ” đó là biểu tượng màu sắc mà Ajinomoto xây dựng. Màu sắc đó không hề thay đổi theo thời gian, sắc đỏ thể hiện sự vững bền của công ty và của sản phẩm. Đó là vẻ đẹp không thay đổi, nó ăn sâu vào tâm trí của những thế hệ tiếp theo, từng bước nhịp nhàng cùng con người bước vào kỷ nguyên mới. Từ đó nhà sản xuất như muốn nói chất lượng của sản phẩm thật tuyệt vời, nó sẽ tồn tại với thời gian. Tùy từng tiêu chí đưa ra của nhà sản xuất mà màu sắc trong sản phẩm có sự thay đổi. Ta có thể bắt gặp trên thị trường những biểu tượng màu như trên: đó là biểu nhãn vàng của chè Lipton, màu đỏ của Coca Cola…

bao bi, nhan mac, in bao bi, in nhan mac

Xây dựng biểu tượng màu sắc là một hình thức quảng cáo hữu hiệu nhất cho mỗi một sản phẩm. Đó là hình thức không mấy dễ dàng cho nhà sản xuất bởi rất nhiều yếu tố tác động. Cùng với thời gian, sản phẩm phải được người tiêu dùng chấp nhận, nên khi chọn màu biểu tượng đòi hỏi người họa sỹ phải có tầm nhìn sao cho màu sắc đó luôn mới mẻ, hiện đại trong con mắt của người tiêu dùng.

Màu sắc bao bì, nhãn mác trong lễ hội: Lễ tết luôn là những ngày được con người coi trọng bởi nó gắn liền với truyền thống văn hoá, tín ngưỡng của mỗi dân tộc. Đây là những dịp tốt nhất để các nhà sản xuất quảng bá tiêu thụ sản phẩm của mình cho người tiêu dùng. Vì vậy bao bì, nhãn mác phục vụ cho lễ tết của sản phẩm có sự thay đổi. Trong không khí tưng bừng của lễ hội, đèn hoa rực rỡ sự góp mặt của những màu sắc rực rỡ của những sản phẩm tiêu dùng luôn thu hút được người tiêu dùng. Tìm hiểu được đặc trưng văn hoá truyền thống của từng dân tộc để đưa ra những màu sắc thích ợp trong ngày lễ tết đòi hỏi người họa sỹ thiết kế sự hiểu biết sâu sắc về màu sắc và tâm lý người tiêu dùng.

Ở Việt Nam trong ngày tết cổ truyền thì màu đỏ là gam màu chủ đạo được mọi người ưa thích bởi màu đỏ là màu của vui vẻ, đầm ấm, may mắn, hạnh phúc… Bên cạnh cành đào truyền thống là cành mai với sắc vàng rực rỡ sẽ đem lại cho con người nhiều tài lộc thịnh vượng. Vì vậy sản phẩm phải mang màu sắc sinh động, tươi vui. Các màu đỏ, vàng được sử dụng một cách rộng rãi.

Các Sản Phẩm Quảng cáo cho Sản Phẩm Chính Đi kèm trong một chiến dịch quảng cáo bao gồm Brochure, Poster, Sticker, Fly.... Luôn có sự thống nhất và đòi hỏi người họa sĩ thiết kế phải thấu hiểu và nắm bắt được tất cả những yếu tố trên, mới mang lại thành công cho Sản phẩm, cũng như một thương hiệu.