Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Túi nilon ép quai và túi hột xoài

Túi nilon ép quai (quai nhựa) và túi hột xoài khác nhau thế nào?

Túi nilon ép quai (quai nhựa) và túi hột xoài khác nhau thế nào?
Đơn giản nhất là nhìn vào cái quai là biết ngay.
Đây là tui ép quai (quai nhưa)

Rất dễ nhận biết 2 loại túi nilon này, nhưng đôi khi do các bạn chưa bao giờ sử dụng nên cũng chưa hiểu về từ ngữ thường dùng trong lĩnh vực in ấn bao bì nilon.

tui nhua ep quai apsara Túi nilon ép quai (quai nhựa) và túi hột xoài khác nhau thế nào?

Đây là tui nilon hột xoài
Tui nilon hot xoai vang Túi nilon ép quai (quai nhựa) và túi hột xoài khác nhau thế nào?

Trong thời gian gần đây vẫn còn một số ít shop thời trang sử dụng túi nilon ép quai, trong những năm trước thì túi ép quai gần như lên ngôi và là biểu tượng của sự sang trọng và thời thượng. Lý do lỗi thời của túi ép quai chính là sự phát triển rất nhanh trong ngành phụ trợ cho shop thời trang, một số tui nilon hột xoài, túi vải không dệt, túi giấy draft vẫn đảm bảo được tính thời trang, đẹp mà giá thành lại rẻ hơn.

Túi hột xoài trong năm 2012 đang thống trị tại những shop thời trang từ bình dân đến cao cấp, và theo tình hình này thì trong năm 2013 thì túi nilon hột xoài vẫn chiếm đại đa số.
Giá thành rẻ và tính chất sử dụng tốt đã làm cho tui nilon có in thương hiệu shop thời trang trở nên phổ thông hơn. Không riêng gì shop thời trang, các nhà may, công ty cũng đang sử dụng rất nhiều túi nilon có in logo, thương hiệu, slogan…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét