Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Ý tưởng cho danh thiếp đẹp và chuyên nghiệp


 Bạn đang tìm kiếm thiết kế name card (card visit hay danh thiếp) tốt nhất cho công ty của bạn hoặc dự án tiếp theo?. Có rất nhiều  ý tưởng ban đầu được đưa  ra ở đây và nó sẽ khách hàng của bạn một ấn tượng mạnh mẽ, Nhưng cái nào trong đó mới là tốt nhất cho bạn, đây là một quyết định khó khăn cho các doanh nghiệp. Nếu bạn là một người thợ mộc hay kiến trúc sư, bạn có thể có một số name card được thực hiện trên một tấm gỗ mỏng, hay một tấm nhựa trong. Trong thế giới thiết kế ngày nay các khả năng cho các thiết kế name card là vô hạn, Bạn nghĩ đến nó và bạn có thể thực hiện

 
 Ý tưởng sáng tạo tốt nhất cho card visit
Khi suy nghĩ về thiết kế thẻ business card có nghĩa là sẽ có tính nguyên gốc và bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn muốn có tính nguyên gốc và có một thiết kế ban đầu mà sẽ bán. Hôm nay, bạn không phải lo lắng về việc nếu có thể, những gì bạn phải lo lắng về giá cả và nếu bạn có thể đủ khả năng đó. Có một sự giàu có của những ý tưởng có sẵn và bạn chắc chắn để tìm một thiết kế phù hợp với các đề án của các doanh nghiệp của bạn.

Có nhiều ý tưởng mà bạn có thể sử dụng để tạo ra một thiết kế phù hợp với doanh nghiệp của bạn, Ác phòng thí nghiệm khoa học Mad có một ý tưởng tuyệt vời cho các phiên bản của một danh thiếp bán. Họ đã thực hiện thẻ name card của một bảng mạch, đó là phù hợp cho một trang web có tính năng hacks điện tử và các loại khác của nội dung công nghệ. Hội đồng quản trị thẻ danh thiếp là một ví dụ tuyệt vời của thiết kế ban đầu giúp người dân để bán một sản phẩm hoặc dịch vụ. Họ có thể không là người đầu tiên đã có ý tưởng tạo ra một business card được thực hiện trên một bảng mạch, nhưng đã đã đưa ra một bảng nguyên mẫu mạch tăng gấp đôi như là một name card

  

Với riêng các thiết kế thiệp gốc danh thiếp của bạn

Nó có thể được khó khăn để đến với các thiết kế ban đầu để có thể bán sản phẩm của bạn, nhưng có những người làm gốc. Những thiết kế này có thể là bất cứ thứ gì từ một cái lược âm nhạc cho một salon tóc hoặc đá phiến gỗ bán các tác phẩm gỗ tùy chỉnh, ý tưởng này là một thiết kế ban đầu có nghĩa là trong một số chức năng hoặc giải trí, nó sẽ được giúp đỡ để bán một sản phẩm hoặc dịch vụ mà danh thiếp là quảng cáo.


Khi suy nghĩ về thiết kế name card có nghĩa là sẽ có tính nguyên gốc và bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn muốn có tính nguyên gốc và có một thiết kế ban đầu mà sẽ bán. Hôm nay, bạn không phải lo lắng về việc nếu có thể, những gì bạn phải lo lắng về giá cả và nếu bạn có thể đủ khả năng đó. Có một sự giàu có của những ý tưởng có sẵn và bạn chắc chắn để tìm một thiết kế phù hợp với các đề án của các doanh nghiệp của bạn.

Có nhiều ý tưởng mà bạn có thể sử dụng để tạo ra một thiết kế phù hợp với doanh nghiệp của bạn, Ác phòng thí nghiệm khoa học Mad có một ý tưởng tuyệt vời cho các phiên bản của một name card bán. Họ đã thực hiện thẻ card visit của một bảng mạch, đó là phù hợp cho một trang web có tính năng hacks điện tử và các loại khác của nội dung công nghệ.

Hội đồng quản trị thẻ mạch name card là một ví dụ tuyệt vời của thiết kế ban đầu giúp người dân để bán một sản phẩm hoặc dịch vụ. Họ có thể không là người đầu tiên đã có ý tưởng tạo ra một thẻ kinh doanh được thực hiện trên một bảng mạch, nhưng đã đã đưa ra một bảng nguyên mẫu mạch tăng gấp đôi như là một thẻ kinh doanh.Printrunner cung cấp in thẻ trực tuyến kinh doanh và chi phí cách hiệu quả để có được name card in ấn của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét