Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Manocanh robot – Giải pháp thử quần áo online

Manocanh đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực thời trang, nếu không có manocanh thì chúng ta không biết phải hình dung thế nào để trưng bày sản phẩm quần áo cho thật bắt mắt.

Ngày nay, việc kinh doanh trên mạng đã dần trở nên thân thuộc với giới trẻ nhưng cũng chính môi trường online lại làm giới hạn việc khách hàng thử đồ hoặc trực tiếp cầm sản phẩm. Manocanh trên môi trường online giờ đây đã không còn tác dụng như được trưng bày tại các shop.

Gần đây các nhà phát minh cũng sắp tung ra thị trường một manocanh thế hệ mới, đây là manocanh được kết hợp với các hoạt động cơ học giúp manocanh linh hoạt và tuỳ chỉnh theo kích thước. Điều này sẽ giúp người mua hàng online có thể thử đồ thông qua manocanh robot này.

manocanh trung bay Manocanh robot   Giải pháp thử quần áo online

Manocanh giờ đây lại có thêm chức năng thử đồ online, hy vọng đây sẽ là một bước tiến mới trong lĩnh vực sản xuất tượng người mẫu nói chung và ngành sản xuất manocanh cho shop thời trang nói riêng.

Giá cả của manocanh robot chắc chắn sẽ có giá mắc hơn rất nhiều lần so với tượng người mẫu thông thường vì tính chất cử động được, tuỳ chỉnh được theo thông số…

Đây là đoạn video clip giới thiệu sơ về manocanh robot





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét