Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Cấu trúc vải không dệt



Vải không dệt có những tính năng cụ thể như thấm hút chất lỏng ,có độ đàn hồi, căng, mềm mại, dẻo dai, khó bắt lửa nên có thể làm, đệm, màng lọc ngăn cản vi khuẩn và vi sinh vật, túi vải không dệt, áo trùm veton, khẩu trang y tế, hàng may mặc, đồ nội thất nhà, chăm sóc sức khỏe, kỹ thuật, công nghiệp và hàng tiêu dùng.
tui vai khong det
Ứng dụng vải không dệt là túi
 Vải không dệt được định nghĩa rộng như là 1 tấm lưới có cấu trúc liên kết với nhau bằng sợi entangling hoặc sợi (bằng cách đục lỗ phim) cơ học, nhiệt hoặc hóa học. Chúng có bề mặt bằng phẳng, với những tấm xốp được tạo ra trực tiếp từ các sợi riêng biệt hoặc từ nhựa nóng chảy.

Vải không dệt không được thực hiện bằng cách dệt hay đan. Thông thường khi sản xuất chúng được trộn một tỷ lệ phần trăm nhất định từ các loại vải tái chế. Tỷ lệ các loại vải tái chế phải dựa trên tính toán khoa học để làm nguyên liệu cần thiết cho việc sản xuất. Bên cạnh đó, một số loại vải không dệt có thể được tái chế sau khi sử dụng.

Vì lý do này, sản phẩm được làm từ không dệt hay còn gọi là vải sinh thái được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống, đặc biệt là trong các lĩnh vực và ngành công nghiệp có các sản phẩm sử dụng một lần hoặc nhiều lần như: bệnh viện (khẩu trang y tề), trường học, sản phẩm thời trang sang trọng(vải lót áo veston, áo trùm veston, túi vải).
 
Các tính chất này thường được kết hợp để tạo ra các loại vải phù hợp làm nhiều loại mặt hàng, thân thiện môi trường và giúp tăng sự cân bằng tránh gây ô nhiễm trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét