Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Card visit đẹp bằng gỗ

Mọi người có thể nghĩ rằng card visit (danh thiếp hay name card) bằng gỗ chỉ là một khái niệm. Hôm nay chúng tôi muốn để bạn thấy rằng đó là một thực tế đang phát triển. Một danh thiếp đặc biệt sẽ là một bước đột phá của bạn trong tương  lai. Đánh dấu ấn riêng trong mắt đối tác và khác hàng. Hầu hết các name card đều bao gồm tên, danh tính, thông tin liên lạc, địa chỉ, số điện thoại, số fax, địa chỉ email, website và các phương tiệng truyền thông trên các mạng xã hội khác.

Một chiếc card visit ko có gì đặc biệt có thể nằm trong thùng rác ngay khi cuộc trò chuyện kết thúc. Vì vậy bạn cần tạo cho mình một chiếc danh thiếp khác biệt và độc đáo hơn những người khác.khi mà bạn đưa cho khách hàng một chiếc name card kinh doanh bằng gỗ, điều này sẽ làm họ choáng váng và hết sức ngạc nhiên.

 Chúng ta hãy xem card visit làm bằng gỗ thật lạ mắt nhé:

name card dep

name card dep

name card dep

name card dep

name card dep

name card dep

name card dep


name card dep

name card dep

name card dep

name card dep

Với bộ sưu tập card visit bằng gỗ này mong sẽ gợi mở ý tưởng cho các đọc được những cách thiết kế độc đáo và lạ mắt để thu hút cái nhìn từ mọi người nhé.

Nếu có nhu cầu về in ấn card visit - name card - danh thiếp hãy liên hệ với chúng tôi để có được những mẫu đẹp - chất lượng nhất.

1 nhận xét:

  1. Card visit gỗ đẹp lắm
    ---------------------------------maygocongnghiep---------------------------------------------
    Bán máy bào gỗ đã qua sử dụng tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa