Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Những kinh nghiệm để thiết kế tờ rơi

Thiết kế tờ rơi quảng cáo là một công việc cần chuẩn bị cụ thể và chu đáo, nếu bạn làm được điều này sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc cho khách hàng và công ty thiết kế.

Tờ rơi, tờ gấp, in tờ rơi, in tờ gấp, in to roi, in to gap, in to roi dep, in to ro to gap, to roi dep, thu thuat in tờ roi đẹp

Quy cách thiết kế tờ rơi quảng cáo

- Kích thước thiết kế
- Chất liệu (nếu cần thiết ghi rõ vào gửi chất liệu cho khách hàng phê duyệt)
- Gia công thành phẩm - bế gập ...

Thống nhất nội dung tờ rơi

- Text khách hàng cung cấp - hay thiết kế tự biên soạn
- Ảnh khách hàng cung cấp hay thiết kế tự chuẩn bị
( chú ý đa phần ảnh khách hàng cung cấp cho chúng ta thường chất lượng ko đc tốt - chúng ta cần phải xem xét ký chất lượng ảnh và thông báo cho khách hàng biết)
- Yêu cầu khách hàng cung cấp logo, biểu tượng, quy chuẩn màu.

Và cuối cùng là chọn cách in ấn đẹp phù hợp với bạn nhất

Tờ rơi, tờ gấp, in tờ rơi, in tờ gấp, in to roi, in to gap, in to roi dep, in to ro to gap, to roi dep, thu thuat in tờ roi đẹp


 Dưới đây là một bài viết về phương pháp thiết kế tờ rơi , thiết kế tờ gấp được sưu tầm trên internet có thể hữu dụng cho các bạn nghiên cứu hoặc cho các công ty in ấn quảng cáo

1. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên

Trang bìa tờ rơi đóng vai trò giống như dòng tít quảng cáo, vì vậy bạn phải ghi những gì quan trọng nhất ở trang này: phương châm, khẩu hiệu, những gì hay nhất mà công ty bạn có...

2. Quảng bá tờ rơi trong các dịp quảng cáo

Xây dựng kế hoạch Marketing cụ thể, trong các chiến dịch quảng cáo bạn giới thiệu thêm brochure của công ty.

3. Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý nghĩa cần thiết

Hình ảnh công ty, sản phẩm trọng tâm... tốt hơn là dùng từ ngữ.

Tờ rơi, tờ gấp, in tờ rơi, in tờ gấp, in to roi, in to gap, in to roi dep, in to ro to gap, to roi dep, thu thuat in tờ roi đẹp

4. Luôn luôn chú thích cho hình ảnh

Sau trang bìa các mục chú thích được khách hàng đọc nhiều nhất.

5. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật được những ý quan trọng

Tập trung vào những điểm mạnh, có chương trình khuyến mãi nào đang diễn ra, tư vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh... Nếu công ty bạn là công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng, nhiều khách hàng thì cũng không nên trình bày quá một trang.

6. Dùng hình chụp thay cho hình vẽ

Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi cho người xem những hình ảnh thực, sống động.

Ở những lĩnh vực nghệ thuật, thời trang khi dùng hình vẽ sẽ dễ tạo ấn tượng, tạo phong cách riêng...

7. Làm cho brochure bạn đáng được lưu giữ

Brochure càng được khách hàng giữ lâu chừng nào thì nó còn có sức mạnh bán hàng. Giấy dày và được thiết kế hấp dẫn, có nhiều thông tin hay giúp cho mẫu thiết kế brochure của bạn được khách hàng để dành tham khảo. Thậm chí họ còn dùng để đựng tài liệu.

Tờ rơi, tờ gấp, in tờ rơi, in tờ gấp, in to roi, in to gap, in to roi dep, in to ro to gap, to roi dep, thu thuat in tờ roi đẹp

8. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm

Trong nhiều trường hợp, brochure là sản phẩm của bạn, hay gần như một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.

9. Mời khách đặt hàng

Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó cũng bạn cũng ghi rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua website hay email... nhớ kèm theo thời gian phục vụ.

Để làm catalogue đẹp

Catalogue (Hay còn gọi là catalog, catalo) là một ấn phẩm in ấn không thể thiếu đối với từng doanh nghiệp hoạt động dù trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất hay thương mại. 

Catalogue sẽ giúp doanh nghiệp giới thiệu đến khách hàng đầy đủ thông tin cũng như sản phẩm của đơn vị mình, đồng thời tạo thuận lợi trong giao dịch, ký kết hợp đồng, đi đến kết quả tốt đẹp. Mẫu thiết kế và in ấn Catalogue (catalog, catalo) không chỉ đơn thuần là ấn phẩm in ấn quảng cáo mà qua đó nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của từng công ty.

Làm thế nào để thiết kế catalogue đẹp

Làm thế nào để có ấn phẩm in ấn đẹp và thiết kế catalogue đẹp?

Để đạt được những điều đó, khi thể hiện mẫu thiết kế catalogue phải được kết hợp hài hòa giữa các màu sắc, hình ảnh, nội dung song song với cách bố trí dàn trang bắt mắt, ấn tượng.
 
Làm thế nào để thiết kế catalogue đẹp
 
Thông thường để in catalogue khách hàng sẽ sử dụng giấy Couché với các định lượng: 120g/m2,  150g/m2, 180g/m2, 230g/m2 và 300g/m2. Sang trọng hơn ta có thể dùng loại giấy Galgo hay Kitsu.


Thiết kế Catalogue in ấn Catalogue với nhiều mẫu mã đa dạng :

 
- Catalogue (catalog, catalo) đóng kim khổ A4: gồm nhiều tờ A3 cấn giữa, đóng 2 kim hoặc 3 kim, thường là số trang từ 8 đến 28 trang.
 
- Catalogue (catalog, catalo) may chỉ đóng gáy, phay gáy: giống như dạng sách khoa học, truyện tiểu thuyết, niên giám điện thoại,…
 
Nhưng đó là ở cách nhìn chung, ngoài ra chúng ta còn cho ra các mẫu thiết kế catalogue bắt mắt và ấn tượng như: trang bìa nối thêm 1 trang hoặc 2 trang gấp lại, hơn thế nữa còn có thể kẹp thêm đĩa CD ROM, DVD, hoặc kèm theo tờ rơi, bảng báo giá,...

Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Manocanh robot – Giải pháp thử quần áo online

Manocanh đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực thời trang, nếu không có manocanh thì chúng ta không biết phải hình dung thế nào để trưng bày sản phẩm quần áo cho thật bắt mắt.

Ngày nay, việc kinh doanh trên mạng đã dần trở nên thân thuộc với giới trẻ nhưng cũng chính môi trường online lại làm giới hạn việc khách hàng thử đồ hoặc trực tiếp cầm sản phẩm. Manocanh trên môi trường online giờ đây đã không còn tác dụng như được trưng bày tại các shop.

Gần đây các nhà phát minh cũng sắp tung ra thị trường một manocanh thế hệ mới, đây là manocanh được kết hợp với các hoạt động cơ học giúp manocanh linh hoạt và tuỳ chỉnh theo kích thước. Điều này sẽ giúp người mua hàng online có thể thử đồ thông qua manocanh robot này.

manocanh trung bay Manocanh robot   Giải pháp thử quần áo online

Manocanh giờ đây lại có thêm chức năng thử đồ online, hy vọng đây sẽ là một bước tiến mới trong lĩnh vực sản xuất tượng người mẫu nói chung và ngành sản xuất manocanh cho shop thời trang nói riêng.

Giá cả của manocanh robot chắc chắn sẽ có giá mắc hơn rất nhiều lần so với tượng người mẫu thông thường vì tính chất cử động được, tuỳ chỉnh được theo thông số…

Đây là đoạn video clip giới thiệu sơ về manocanh robot





Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Manocanh em bé và cách trưng bày

- Bạn đang sở hữu những bộ sưu tập thời trang dành cho các bé với chất liệu, kiểu dáng, được trực tiếp từ các hãng thời trang trẻ em nổi tiếng của thị trường.

- Bạn chuẩn bị mở shop thời trang cho trẻ ?

- Bạn muốn shop của mình nhìn đẹp hơn, phong cách hơn, trưng bày được những sản phẩm thật bắt mắt và mọi người đều phải dừng chân ghé xem shop của mình, tại sao không dùng MANOCANH EM BÉ nhỉ ?

manocanh tre em Manocanh em bé và cách trưng bày
Manocanh em bé trai và bé gái

- Bạn đang cần những mẫu manocanh em bé traimanocanh em bé gáiđể làm sống động các bộ trang phục ém bé ?

- Bạn đang cân nhắc không biết chọn mẫu manocanh em bé nào cho phù hợp ?

- Bạn đang tìm kiếm những  mẫu nanocanh em bé với chất lượng tốt ?

pic007 00111 01 Manocanh em bé và cách trưng bày

Quý khách sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình với phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của cơ sở”.

Manocanh Hà Nội

- Bạn muốn manocanh nhưng bạn đang ở Hà Nội, bạn có thể làm theo những bước sau sẽ giúp bạn mua được manocanh dễ dàng nhất, và nhận được hàng trong thời gian sớm nhất.

- Chúng tôi đã áp dụng quy trình này trong một thời gian dài nên các bạn có thể yên tâm đặt hàng. Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocnah đã chọn, đảm bảo chất lượng.

 manocanh trung bay 01 Manocanh thêm sự sống cho Shop

1. Chọn mẫu manocanh tại website của APSARA
2. Gọi điện thoại cho chúng tổi để kiểm tra manocanh còn không (Hotline Tp.HCM:  (08) 35026491 – (08) 38152085)
3. Nếu có hàng thì bạn hãy đặt hàng với nhân viên, nếu không còn hàng thì nhờ nhân viên tư vấn 1 manocanh khác.
4. Chuyển tiền vào tài khoản theo thông tin sau: Link
5. Gọi điện thoại cho APSARA về việc chuyển tiền và yêu cầu nhân viên ghi lại thông tin giao hàng.
6. Yêu cần nhân viên APSARA gửi những thông tin (về xe chuyển hàng, số hoá đơn, chi phí vận chuyển….) để bạn có thể nhận được  hàng tại Hà Nội.

Ngoài ra bạn có thể chỉ định xe để chuyển hàng cho bạn, hãy gửi thông tin đó cho nhân viên APSARA và dặn dò cẩn thận những thông tin cần thiết như:
- Trên thùng hàng hoặc bao bì đóng gói hàng hoá ghi tên ai, số điện nào?
- Ghi địa chỉ như thế nào cho đúng và người nhận là ai.
- Ghi chú mô tả khu vực, địa điểm bạn đang ở (gần Bưu điện ABC hay Chợ XYZ….)

manocanh tinh Manocanh Hà Nội

Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Shop thời trang cho phép “Like” ngay trên mắc áo

- Với sự ra đời cũng như phát triển ngày một nhanh của các shop thời trang trực tuyến nói chung, cũng như trên các mạng xã hội như Facebook nói riêng, người tiêu dùng càng ngày càng có nhiều sự chọn lựa, cũng như cách mà những cửa hàng trực tuyến này tiếp cận cũng như tương tác với khách hàng cũng ngày một đa dạng.

- Và khi nói tới việc tương tác giữa khách hàng cũng như các cửa hàng trực tuyến, thì có lẽ một trong những cách người tiêu dùng tương tác đơn giản nhất với những món đồ họ yêu thích đó là “like” chúng trên Facebook.

- Tuy nhiên, cách người tiêu dùng thể hiện sự ưa thích của mình đối với một món đồ trên Facebook như thế này lại chẳng mang chút ý nghĩa gì đối với những người không bao giờ sử dụng các mạng xã hội. Những mặt hàng được nhiều người ưa thích, cũng như những nhận xét (feedback) của người sử dụng về một mặt hàng được đăng tải trên các trang web sẽ khó có thể tiếp cận những người tiêu dùng hiếm khi đăng nhập mạng toàn cầu.

moc treo shop Shop thời trang cho phép “Like” ngay trên mắc áo

- Xuất phát từ thực trạng này, nhà bán lẻ các mặt hàng thời trang đến từ Brazil C&A đã nảy ra ý tưởng “kết hợp” giữa sức mạnh của marketing trong thế giới ảo cùng những mặt hàng mà người sử dụng có thể “sờ tận tay”. Cụ thể hơn, dự án được C&A đặt cho cái tên “Fashion Like” này áp dụng một hệ thống hiển thị được tích hợp vào từng chiếc mắc áo, qua đó hiển thị số lượt “like” của người sử dụng Facebook cho chính món hàng đang được treo trên chiếc mắc đó.

- Những món đồ này trước đó sẽ được đánh mã số, cũng như chụp ảnh và đăng tải lên Facebook. Thông qua fanpage cũng như album sản phẩm của C&A, người tiêu dùng sẽ chọn ra sản phẩm vừa ý với họ và click “like”. Sau đó, hệ thống mắc áo được kết nối trực tiếp với hệ thống mạng sẽ cập nhật số lượt like của chiếc áo được treo trên đó theo thời gian thực.

- Hiện nhà bán lẻ này chưa cho biết thông tin cụ thể về hệ thống của họ. Nhưng theo suy đoán, có thể những mặt hàng sẽ được đóng những chiếc ‘tag’ đa năng, vừa có công dụng ngăn trộm cắp, vừa làm một thiết bị phát sóng để những chiếc mắc áo “biết” được thông tin mặt hàng, từ đó tự động hiển thị số lượt “like” của mặt hàng tương ứng. 

- Dự đoán này cũng phần nào hợp lý, khi C&A mới đây cho biết, họ sẽ không cho phép người sử dụng tự động lấy món đồ đang treo trên mắc hay đặt trả lại vị trí cũ mà không có sự giúp đỡ của nhân viên cửa hàng. Hiện tại dự án này đã và đang được triển khai tại các cửa hàng của C&A.

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Chọn móc gỗ cho Khách sạn, Spa, Beauty Salon…

Móc gỗ dành cho khách sạn

Việc chọn móc gỗ cho khách sạn không đơn giản tí nào, để có được móc chất lượng, phù hợp với đẳng cấp của khách sạn nhưng giá cả không quá cao. Điều này rất khó để dung hoà giữa chất lượng cao cấp và giá rẻ, nhưng cũng có những mẫu móc gỗ dành cho khách sạn với giá cũng không quá đắt có thể chấp nhận.

Ví dụ mẫu móc gỗ dưới đây giá tầm khoảng 18,000 vnđ – 20,000 vnđ/cái không quá đắt so với chi phí khách sạn có thể chi ra để mua khoảng vài trăm móc trang bị cho khách sạn. Móc gỗ được xem là một trong những trang thiết bị khách sạn không thể thiếu.
Moc go khach san Chọn móc gỗ cho Khách sạn, Spa, Beauty Salon...

Moc go khach san co day Chọn móc gỗ cho Khách sạn, Spa, Beauty Salon...

Móc gỗ dành cho SPA & BEAUTY SALON

Nhu cầu sự dụng móc gỗ ở những Spa và beauty salon cũng không ít hơn khách sạn là bao nhiêu vì hầu hết khách hàng đến sử dụng dịch vụ thì cần phải có móc để họ móc quần áo….Mẫu mã móc gỗ cũng không cần cầu kỳ lắm, vì nhu cầu sử dụng ở Spa ít hơn nhiều so với khách sản và chi phí mỗi móc gỗ cũng phải thấp hơn, trừ những Spa rất sang trong như: Vincharm của tập đoàn Vincom thì sử dụng những móc gỗ rất đắt tiền để trang bị cho hệ thống.

Một số mẫu móc gỗ thường dùng trong spa: Móc G01 và G04, hai mẫu móc này giá thành khoảng 13,000 – 17,000 VNĐ/cái rất phù hợp với Spa và Beauty salon, sử dụng khoảng 100 móc cho cơ sở của mình thì vừa đủ so với quy mô.

 Moc go spa Chọn móc gỗ cho Khách sạn, Spa, Beauty Salon...
Moc go beauty Chọn móc gỗ cho Khách sạn, Spa, Beauty Salon...

Móc gỗ được sản xuất bằng nguyên liệu chính là gỗ Cao Su nên chất lượng cũng như màu sắc rất đều, không bị lỗi hoặc bị xuống màu như một số móc gỗ khác.

Để thể hiện tên thương hiệu khách sạn, spa, beauty salon chúng ta có thể sử dụng thêm hình thức ép nhiệt trên móc gỗ để in logo lên móc. Hình thức được rất nhiều người sử dụng vì chi phí không đắt lắm. 

Có thể kể sơ lượt như: khuôn ép nhiệt 200,000 VNĐ/cái và mỗi lần ép nhiệt lên 1 móc thì khoảng 1,000 – 2,000 VNĐ/cái.
Sau khi ép nhiệt trên móc gỗ xong thì sẽ giống như logo SONA ở móc G04

Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Các cách thiết kế - in ấn catalogue (catalog, catalo) đẹp

Catalogue (catalog, catalo) là một ấn phẩm in ấn không thể thiếu đối với từng doanh nghiệp hoạt động dù trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất hay thương mại.

Catalogue sẽ giúp doanh nghiệp giới thiệu đến khách hàng đầy đủ thông tin cũng như sản phẩm của đơn vị mình. Mẫu thiết kế Catalogue (catalog, catalo) không chỉ đơn thuần là ấn phẩm in ấn quảng cáo mà qua đó nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của từng công ty.

Làm thế nào để thiết kế catalogue đẹp
Ấn phẩm in ấn catalogue

 Làm thế nào để thiết kế catalogue đẹp
Để đạt được những điều đó, khi thể hiện mẫu thiết kế catalogue phải được kết hợp hài hòa giữa các màu sắc, hình ảnh, nội dung song song với cách bố trí dàn trang bắt mắt, ấn tượng. Đồng thời cần in ấn catalogue  chất lượng.

Làm thế nào để thiết kế catalogue đẹp
Ấn phẩm in ấn catalogue

 Thông thường để in catalogue khách hàng sẽ sử dụng giấy Couché với các định lượng: 120g/m2,  150g/m2, 180g/m2, 230g/m2 và 300g/m2. Sang trọng hơn ta có thể dùng loại giấy Galgo hay Kitsu.

Thiết kế Catalogue và in ấn Catalogue với nhiều mẫu mã đa dạng :

- Catalogue (catalog, catalo) đóng kim khổ A4: gồm nhiều tờ A3 cấn giữa, đóng 2 kim hoặc 3 kim, thường là số trang từ 8 đến 28 trang.

lam the nao thiet ke catalogue dep
Ấn phẩm in ấn catalogue

 - Catalogue (catalog, catalo) may chỉ đóng gáy, phay gáy: giống như dạng sách khoa học, truyện tiểu thuyết, niên giám điện thoại,…
Nhưng đó là ở cách nhìn chung, ngoài ra chúng ta còn cho ra các mẫu thiết kế catalogue bắt mắt và ấn tượng như: trang bìa nối thêm 1 trang hoặc 2 trang gấp lại, hơn thế nữa còn có thể kẹp thêm đĩa CD ROM, DVD, hoặc kèm theo tờ rơi, bảng báo giá.

Thiết kế catalogue đẹp cần sự sáng tạo và nguồn cảm hứng

 Thiết kế Catalogue đẹp quan trọng hơn là chỉ làm một bộ sưu tập đầy màu sắc, thông qua đó để có được một ý tưởng tổng thể về sản phẩm hoặc dịch vụ. Catalogue đẹp cần được sáng tạo và nguồn cảm hứng hoặc đủ để kích hoạt các khách hàng tiềm năng và những người sử dụng. Để nổi bật hơn một số nhà thiết kế catalogue cho rằng cần có sự tương tác trong thiết kế catalogue. Ngoài ra, công đoạn in ấn catalogue cần phải đạt chất lượng tốt để có 1 sản phẩm catologue đẹp.

Dưới đây là 25 mẫu thiết kế catologue được in ấn đầy sáng tạo và nhiều màu sắc để cung cấp cho các bạn những cảm hứng mới.

thiet ke catalogue dep
Beautiful Trash
thiet ke catalogue dep day cam hung
Sessions Snow catalogue 2010
thiet ke catalogue dep day cam hung
Look What You’ve Got 1 (Shaz Madani)
thiet ke catalogue dep day cam hung
Poster/Mailer
thiet ke catalogue dep day cam hung
Book cover for a novel
thiet ke catalogue dep day cam hung
Project Catalog 
thiết kế catalogue đẹp đầy cảm hứng
SkogstadVold – Promo-catalogue
thiết kế catalogue đẹp đầy cảm hứng
Booklet for California College of the Arts
thiết kế catalogue đẹp đầy cảm hứng
Portraiture
thiết kế catalogue đẹp đầy cảm hứng
2001_ATM_Program
thiết kế catalogue đẹp đầy cảm hứng
Undergraduate Portfolio