Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

In ấn tờ rơi quảng cáo nhà hàng



Thông thường để quảng cáo hay làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu trong việc kinh doanh thì có rất nhiều vật phẩm để quảng cáo như: poster, brochure, name card, logo, tờ rơi, thẻ treo, catalogue….Đối với tờ rơi trong lĩnh vực nhà hàng để giới thiệu các bữa ăn đặc biệt theo ngày, tháng, chương trình khuyến mãi và các sự kiện của nhà hàng. Sử dụng bộ sưu tập tờ rơi của chúng tôi để trình bày những điều đó với các phong cách khách nhau. Các mẫu tờ rơi bên dưới được thiết kế theo kiểu thanh lịch giản dị, và hiện đại đến cổ điển, để đảm bảo rằng có đủ sự lựa chọn để phù hợp với không chỉ với những nhà hàng, quán cà phê, kinh doanh..

Dịch vụ ăn uống có thể mang lại nguồn thu lớn , thậm chí nó còn mang lại nhiều lợi nhuận hơn so với bên nhà hàng . Trong khi “miệng lưỡi “có lẽ là lực lượng tiếp thị quan trọng nhất trong kinh doanh, thiết kế tờ rơi là một phần quan trọng mà nhiều người không biết tới hay bỏ qua một bên.Khách hàng tiềm năng thường bỏ ra thời gian thu thập các thực đơn ăn uống để xem xét trước khi liên lạc với bất cứ nhà hàng nào đó. Bạn có chắc chắn rằng những mẫu quảng cáo của bạn đủ sức thu hút .

Mời các bạn tham khảo những mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng
 Tờ rơi phở 24
to roi nha hang

 Tờ rơi Brema coffee
to roi nha hang

Tờ rơi  Primal Foods
to roi nha hang

Tờ rơi  Ẩm thực Hongkong
to roi nha hang

Tờ rơi Nhà hàng Táo Quân
to roi nha hang

 Tờ rơi HABECO
to roi nha hang

 Tờ rơi  PIZZA HUT
to roi nha hang


to roi nha hang

Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

In thẻ treo (hang tag) cho shop thời trang



Bạn đang tìm nơi in thẻ treo, nơi làm thẻ treo  và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo. Hãy liên hệ cho Apsara - Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang.

Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo hay  hangtag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Yếu tố màu sắc trong thiết kế bao bì, nhãn mác


Hiện nay ứng dụng đồ họa vào bao bì, nhãn mác vô cùng phong phú. Bao bì ,nhãn mác ngoài nhiệm vụ chính để đựng, bao bọc sản phẩm bên trong thì nó còn là một sản phẩm văn hoá thể hiện trình độ thẩm mỹ, sự sáng tạo của con người.

Để tạo sự thu hút, chú ý khách hàng bởi màu sắc của bao bì, nhãn mác luôn là câu hỏi đặt ra hàng đầu cho bất kỳ một người họa sỹ thiết kế đồ họa nào. Làm thế nào để sản phẩm trông thật đẹp, thật bắt mắt để sản phẩm đó không bị các sản phẩm khác “che khuất”? Bởi yếu tố ban đầu thu hút sự chú ý của khách hàng không phải là chất lượng mà chính là bao bì, nhãn mác của sản phẩm. Màu sắc của sản phẩm bao bì, nhãn mác sẽ phần nào quyết định sự thành công của sản phẩm trên thương trường.

bao bi, nhan mac, in bao bi, in nhan mac



Để thiết kế được một bao bì nhãn mác đẹp đòi hỏi người hoạ sỹ phải có sự hiểu biết thấu đáo về màu sắc. Mỗi một lĩnh vực đều có những màu sắc để biểu hiện riêng.
- Trong thiết kế bao bì cho sản phẩm phục vụ ăn uống, thì màu sắc trông phải thật ngon lành hấp dẫn. Chính vì vậy việc sử dụng màu sắc mô phỏng từ tự nhiên sẽ gợi sự tưởng tượng từ phía người sử dụng, bởi tông màu này kích thích thị giác tạo cảm giác hấp dẫn, ngon miệng.
- Trong thiết kế bao bì cho những sản phẩm ngành y tế sự đơn giản về màu sắc sẽ là yếu tố được chú trọng. Các tông màu hay được sử dụng như: xanh, lơ, đỏ, vàng… sẽ tạo một cảm giác an toàn, tin cậy. Tránh sử dụng nhiều màu lòe loẹt, rực rỡ, tạo sự tương phản mạnh.
- Sản phẩm cho ngành thể thao thì ngược lại. Những màu thường được sử dụng như: tím, vàng, đỏ, đen, xanh… nhiều khi là những màu đối lập, rực rỡ, tạo sự tương phản mạnh mẽ. Những màu trên như khẳng định sự tự tin, mạnh mẽ, táo bạo – những tính chất được coi trọng hàng đầu trong thi đấu.

- Sự quyến rũ, lôi cuốn là yếu tố hàng đầu được đạt ra cho sản phẩm của mỹ phẩm. Chính vì vậy tông màu được sử dụng thường là những màu nhẹ như: các tông màu tím, hồng… Những sắc màu này thưòng gợi sự uyển chuyển, nhẹ nhàng, sang trọng và quyến rũ.
Sản phẩm của mỗi ngành nghề đều mang những sắc thái khác nhau. Sự biểu cảm của mỗi ngành nghề phải dựa vào những hiểu biết, sự cảm nhận, óc sáng tạo của người họa sỹ.

Màu sắc trong bao bì nhãn mác không chỉ làm cho sản phẩm nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi người mà nó còn có nhiệm vụ kết nối các mặt với nhau (đối với sản phẩm đồ hộp) tạo nên một bố cục chặt chẽ, vững chắc cho sản phẩm. Trên bề mặt sản phẩm bao bì nhãn mác có rất nhiều lượng thông tin mà nhà sản xuất cung cấp cho người tiêu dùng như: thành phần, khối lượng, ngày sản xuất, địa chỉ… tất cả đều rời rạc nhưng không thể thiếu đối với một sản phẩm. Vậy nhiệm vụ của người họa sỹ là làm thế nào để liên kết những thông tin đó thành một thể thống nhất giữa các mặt tạo một bố cục hài hoà, hợp lý cho sản phẩm.

Màu sắc bao bì - nhãn mác phải nêu bật nội dung bên trong của sản phẩm. Bao bì là phần vỏ bọc bên ngoài có nhiệm vụ bảo vệ sản phẩm khỏi tác động từ môi trường bên ngoài, tiện dụng trong việc vận chuyển. Chính vì vậy sản phẩm bên trong bị che khuất, người tiêu dùng không thể hình dung được hình dáng, màu sắc của sản phẩm. Vì thế bao bì có nhiệm vụ miêu tả cho khách hàng nội dung sản phẩm bên trong. Có thể bằng nhiều cách miêu tả:

- Dùng hình ảnh miêu tả. Biện pháp này đạt được hiệu quả rõ ràng chính xác nhất như vỏ hộp chè thì chụp hình cây chè, vỏ đèn chụp cây đèn… Phương pháp này tạo nên hiệu quả thẩm mỹ thấp, nó chỉ như một dạng mô phỏng một cách cứng nhắc không gây được ấn tượng mạnh.

- Dùng màu sắc biểu cảm nội dung bên trong kết hợp với những hình ảnh đặc sắc. Người hoạ sỹ thường mô phỏng theo màu sắc của sản phẩm, gợi cảm giác nói lên tính chất của sản phẩm.

Phương pháp này thường được sử dụng trong bao bì thực phẩm đồ ăn, uống, Thời trang. Nó tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cao bởi sự chủ động màu sắc cũng như ý đồ của người họa sỹ. Để mô tả đồ uống từ hoa quả được làm từ trái cây như: dâu, cam, táo… việc sử dụng những màu hồng, cam, xanh… sẽ đựơc người sử dụng hình dung tưởng tượng đến mùi vị thơm ngon của hoa quả, bởi những màu như vậy đã được điển hình hoá, cô đọng mà xúc tích. Màu nâu đen trong sản phẩm cacao đã đưa đến cho người dùng một cảm giác ngọt ngào mà quyến rũ. Màu sắc này đã trở thành một biểu tưọng về màu sắc cho những sản phẩm chocolate. Sự biểu cảm của ngôn ngữ màu sắc là rất lớn. Qua người hoạ sỹ thiết kế, ngôn ngữ của màu sắc càng trở nên phong phú, sinh động, gây ấn tượng hơn bao giờ hết, sự biến diện của ngôn ngữ màu sắc càng trở nên linh hoạt, kỳ ảo hơn.

Trong thiết kế sản phẩm đồ hộp, nhiều khi để khoe, để lộ những sản phẩm bên trong thì việc tạo ra một khoảng “trống” cũng là một cách. Phương pháp này sử dụng trong những trường hợp những sản phẩm bên trong có màu sắc đẹp hấp dẫn. Ví dụ ở trong hộp chì màu, hộp màu nước, để lộ những màu sắc của chúng qua một lần chất liệu trong suốt sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn . Các sản phẩm như: đồng hồ, mỹ phẩm … cũng hay được sử dụng phương pháp này bởi sự kết hợp màu sắc thật của sản phẩm cùng sắc màu của bao bì sẽ tạo ra một sự mới lạ. Màu sắc trong thiết kế hiện đại bây giờ cũng rất hiện đại. Nhiều sản phẩm có màu của các vật liệu cao cấp vũ trụ hoặc các chất liệu có khuynh hướng tạo ra các vỏ bọc trong suốt ( như vỏ đồng hồ Swatch) được pha bằng những màu xanh của gam lạnh tạo cảm giác bay bổng, sang trọng và tươi tắn giúp tôn cao giá trị của sản phẩm.

Bao bì chứa các sản phẩm công nghiệp như: ti vi, tủ lạnh, máy tính, viêc sử dụng những mảnh màu đơn giản: ghi, xanh, đen, đỏ…sẽ mang lại cho những sản phẩm này một sự rõ ràng mạch lạc. Đặc điểm sản phẩm nay thường lớn , vỏ hộp phải cấu tạo vững chắc ,việc sử dụng những tông màu ghi, kết hợp với màu của bao bì sẽ thuận lợi trong quá trình in ấn và gia công sản phẩm đồng thời cũng tạo cho sản phẩm không bị nặng nề bởi màu sắc choáng ngợp rực rỡ .

Thiết kế bao bì sản phẩm mang đậm màu sắc của từng vùng từng miền của sản phẩm: Trong quá trình giao lưu hợp tác buôn bán, sản phẩm của nhiều nứơc đã tràn ngập trong thị trường nứơc ta. Có nhiều thiết kế bao bì nhãn mác đã biểu đạt được xuât xứ của chúng mà không cần nhìn tới dòng chữ “made in” bởi chính những tín hiệu và màu sắc của chúng. Các sản phẩm thiết kế theo phong cách này thường khó thể hiện, không nhiều nhưng lôi cuốn được người sử dụng. Chính vì vậy việc kết hợp phát huy bản sắc văn hoá dân tộc trong những sản phẩm đồ họa quảng cáo là điều cần thiết cho nhà thiết kế. Thiết kế ra những bao bì nhãn mác mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc luôn là điều mong đợi của người sử dụng. Bởi bao bì nhãn mác không chỉ còn là bao bì đựng, mà nó là một sản phẩm văn hoá mang đặc trưng ngôn ngữ của những vùng, miền sản xuất ra nó.

Xây dựng biểu tượng màu sắc trong thiết kế sản phẩm: Cùng với cuộc sông hiện đại, nhu cầu thẩm mỹ của công chúng ngày càng được nâng cao. Để đáp ứng thị hiếu thẫm mỹ đó, việc thay đổi bao bì nhãn mác sao cho đẹp là điều cần thiết, là quy luật tất yếu của sản xuất hàng hoá. Việc xây dựng những biểu tượng màu sắc trong thiết kế sản phẩm không nằm trong quy luật chung đó. Bao bì sản phẩm bột ngọt Ajinomoto hay “chỉ có hiệu tô đỏ” đó là biểu tượng màu sắc mà Ajinomoto xây dựng. Màu sắc đó không hề thay đổi theo thời gian, sắc đỏ thể hiện sự vững bền của công ty và của sản phẩm. Đó là vẻ đẹp không thay đổi, nó ăn sâu vào tâm trí của những thế hệ tiếp theo, từng bước nhịp nhàng cùng con người bước vào kỷ nguyên mới. Từ đó nhà sản xuất như muốn nói chất lượng của sản phẩm thật tuyệt vời, nó sẽ tồn tại với thời gian. Tùy từng tiêu chí đưa ra của nhà sản xuất mà màu sắc trong sản phẩm có sự thay đổi. Ta có thể bắt gặp trên thị trường những biểu tượng màu như trên: đó là biểu nhãn vàng của chè Lipton, màu đỏ của Coca Cola…

bao bi, nhan mac, in bao bi, in nhan mac

Xây dựng biểu tượng màu sắc là một hình thức quảng cáo hữu hiệu nhất cho mỗi một sản phẩm. Đó là hình thức không mấy dễ dàng cho nhà sản xuất bởi rất nhiều yếu tố tác động. Cùng với thời gian, sản phẩm phải được người tiêu dùng chấp nhận, nên khi chọn màu biểu tượng đòi hỏi người họa sỹ phải có tầm nhìn sao cho màu sắc đó luôn mới mẻ, hiện đại trong con mắt của người tiêu dùng.

Màu sắc bao bì, nhãn mác trong lễ hội: Lễ tết luôn là những ngày được con người coi trọng bởi nó gắn liền với truyền thống văn hoá, tín ngưỡng của mỗi dân tộc. Đây là những dịp tốt nhất để các nhà sản xuất quảng bá tiêu thụ sản phẩm của mình cho người tiêu dùng. Vì vậy bao bì, nhãn mác phục vụ cho lễ tết của sản phẩm có sự thay đổi. Trong không khí tưng bừng của lễ hội, đèn hoa rực rỡ sự góp mặt của những màu sắc rực rỡ của những sản phẩm tiêu dùng luôn thu hút được người tiêu dùng. Tìm hiểu được đặc trưng văn hoá truyền thống của từng dân tộc để đưa ra những màu sắc thích ợp trong ngày lễ tết đòi hỏi người họa sỹ thiết kế sự hiểu biết sâu sắc về màu sắc và tâm lý người tiêu dùng.

Ở Việt Nam trong ngày tết cổ truyền thì màu đỏ là gam màu chủ đạo được mọi người ưa thích bởi màu đỏ là màu của vui vẻ, đầm ấm, may mắn, hạnh phúc… Bên cạnh cành đào truyền thống là cành mai với sắc vàng rực rỡ sẽ đem lại cho con người nhiều tài lộc thịnh vượng. Vì vậy sản phẩm phải mang màu sắc sinh động, tươi vui. Các màu đỏ, vàng được sử dụng một cách rộng rãi.

Các Sản Phẩm Quảng cáo cho Sản Phẩm Chính Đi kèm trong một chiến dịch quảng cáo bao gồm Brochure, Poster, Sticker, Fly.... Luôn có sự thống nhất và đòi hỏi người họa sĩ thiết kế phải thấu hiểu và nắm bắt được tất cả những yếu tố trên, mới mang lại thành công cho Sản phẩm, cũng như một thương hiệu.

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Nhãn dệt thời trang và xu thế chung

Nhãn dệt đang được sử dụng rất phổ biến, nhất là trong lĩnh vực may mặc thời trang. Những chiếc nhãn dệt đã gắn liền với sản phẩm quần áo từ những ngày đầu. Lợi ích mà những chiếc nhãn dệt mang đến có thể kể là :  về số size, xuất xứ sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng….

Hiện nay việc sản xuất nhãn dệt đã được áp dụng kĩ thuật mới nên việc tạo ra chiếc nhãn dệt sắc sảo là điều rất đơn giản, giá thành cũng giảm khá nhiều so với thời gian trước. Kỹ thuật hiện nay được dùng nhiều là dệt 2 da (có thể hiểu nôm na là dệt 2 lớp hoặc còn có tên gọi khác là dệt cao mật độ), với kiểu dệt này sản phẩm được sản xuất rất sắc nét và tinh tế.

nhan det mau Nhãn dệt thời trang và xu thế chung 

Không chỉ dừng lại ở việc nhãn cổ, nhãn quần, công dụng của nhãn dệt còn thể hiện ở: nhãn size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Một số hình ảnh nhãn dệt mẫu đẹp:

nhan det gocce Nhãn dệt thời trang và xu thế chung
Nhãn dệt GOCCE DILUNA
Nhan det Smash Nhãn dệt thời trang và xu thế chung
Nhãn dệt Smash
nhan det M Nhãn dệt thời trang và xu thế chung
Nhãn dệt M

Với kỹ thuật dệt cao cấp là nhãn 2 da thì cũng có những loại nhãn dệt thường như: nhãn dệt poly, nhãn dệt satin, nhãn in để phục vụ nhu cầu khách hàng. Tùy theo sở thích và sản phẩm thì khách hàng sẽ có những lựa chọn khác nhau.

Nhưng yếu tố cơ bản để tạo nên một nhãn dệt đẹp là: màu sắc, và thiết kế, sắp xếp bố cục hợp lý.

In thẻ treo (in hang tag) ở Hà Nội


Bạn đang tìm nơi in thẻ treo, nơi làm thẻ treo tại Hà Nội và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo. Hãy liên hệ cho Apsara - Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang tại Hà Nội.


Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo hay  hangtag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Những thân hình chuẩn như manocanh



 Sao 8X, 9X xứ Hàn đồng loạt khoe body hoàn hảo như manocanh đáng ngưỡng mộ
Đại diện quảng cáo cho những nhãn hàng về làm đẹp, các sao xứ Hàn đều cố gắng thể hiện một body đẹp và đáng mơ ước nhất.

Nữ diễn viên 29 tuổi Choi Yeo Jin bất ngờ khoe body vô cùng hoàn hảo và quyến rũ, đúng như thương hiệu mà cô quảng cáo Bodyguard. Với vai diễn cô giáo sexy và tốt tính trong Dream High 2, Choi Yeo Jin nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả
Không chỉ là gương mặt đại diện cho Bodyguard, Choi Yeo Jin còn là người quảng bá cho nhãn hiệu làm đẹp cơ thể 14 Days System Body. Quả là thân hình hoàn hảo đáng mơ ước, các nhãn hiệu mà Choi Yeo Jin góp phần quảng cáo chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận khủng nhờ làm yêu lòng các chị các em 



Trong khi đó, cô nàng "đùi mật mong" UEE tiếp tục có cơ hội được khoe cơ thể quá đẹp của mình trong một mẫu quảng cáo cho sản phẩm làm đẹp BdLab

Không sở hữu chiều cao siêu mẫu nhưng bù lại UEE có thân hình đồng hồ cát khá đẹp với đôi chân thẳng dài, làn da mật ngọt quyến rũ và gương mặt ăn ảnh. Năm nay cô đã 25 tuổi nhưng như vừa bước vào tuổi trưởng thành. Nana của After School đang nối bước đàn chị UEE trở thành một trong những gương mặt thần tượng đắt sô quảng cáo, nhất là các quảng cáo về làm đẹp 

 

 

Xuất thân là người mẫu, Nana sở hữu body đẹp nhất After School, so với UEE, ưu điểm của cô gáu này là gương mặt Tây và thân hình mảnh mai cùng chiều cao siêu mẫu. Mới đây, Nana khiến cư dân mạng ngỡ ngàng và hâm mộ khi những bức ảnh hậu trường của cô chụp cho thương hiệu làm đẹp Juvis được đẩy lên mạng.

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

In folder, in kẹp file



In Folder, In Kẹp file hay Kẹp tài liệu là một trong những việc cần thiết đối với mỗi Công ty để có được công cụ quan trọng cho một bộ Sale kit – Marketing hoàn chỉnh. Nó chính là chiếc bìa sơ mi cho những thư báo giá, thư ngỏ hay một tài liệu in đơn lẻ nào đó.

Có Kẹp file, Folder khi làm việc với khách hàng, hoặc kẹp gửi kèm một tập tài liệu tới khách hàng đồng nghĩa với việc hình ảnh - phong cách làm việc chuyên nghiệp, “pro”của công ty bạn được truyền thông tới khách hàng.
in folder, in chat luong, in offset


In Kẹp file, In Folder thường khó hơn in ấn các ấn phẩm khác, bởi nó thường được thiết kế với nền màu lớn (diện tích phủ mầu lớn) và thường sử dụng các mầu đậm, mạnh để tạo cảm giác chắc chắn, nổi bật cho nó. Chính vì vậy việc in Kẹp file, Folder thường được chuẩn bị in ấn một cách cẩn thận, được giám sát chặt chẽ và ưu tiên in trên những máy In Offset chất lượng cao nhất.

Kích thước phổ thông của một Folder thường là 22 x 31 (cm) với tai cài tài liệu 6,5 (cm). Tuy nhiên Khách hàng cũng có thể lựa chọn cho mình nhiều kiểu cách Kẹp tài liệu khác biệt với các kích thước đa dạng khác nhau (2, 3, 4 mảnh, 1 tai, 2 tai, …) nhưng sẽ được giới hạn trong một khổ giấy trải nhất định bởi nếu không sẽ gây lãng phí giấy in và chi phí phát sinh cho nó.

Giấy in Kẹp file, in Folder thường dùng các định lượng cao nhằm đáp ứng chức năng sơ mi – bìa ngoài – đựng tài liệu lẻ bên trong. Couché, Bristol, Ivory – 300 – 350 là lựa chọn chủ yếu cho nó.

Hãy đến với Apsara, Với sự chuyên nghiệp trong in Kẹp file, in Folder, các ấn phẩm cung cấp với chất lượng cao nhất, quy trình sản xuất được kiểm soát một cách chặt chẽ,… đảm bảo cung cấp cho Khách hàng những công cụ Marketing, Sales kit ưng ý, chất lượng. Đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh và quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty bạn.

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Làm nhãn mác: nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size ở Hà Nội


Bạn đang ở Hà Nội. Bạn đang có nhu cầu về làm nhãn mác, in nhãn mác và tìm cơ sở in tại Hà Nội.

Hãy liên hệ với chúng tôi. Apsara
nhan mac quan ao apsara


Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dệt nhãn satin, dệt 2 da, dệt thường, nhãn in, nhãn giấy…. quý khách hãy yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi, APSARA sẽ tư vấn để quý khách có được một sản phẩm nhãn in, nhãn dệt ưng ý với chất lượng và chất liệu.

Nhãn mác quần áo rất đa dạng, bạn có thể thấy như: nhãn cổ, nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn in, nhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Dưới đây là một số hình nhãn dệt mà Apsara đã sản xuất:
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Danny
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Kantray
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn dệt Nine
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn in Shanghai

Xem thêm
Hãy liên hệ ngay khi các bạn có nhu cầu về làm nhãn mác nhé. Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng. Và nếu các bạn có thắc mắc về những loại nhãn mác phù hợp để kết hợp với các loại thời trang của các bạn thì gọi cho Apsara để được tư vấn cụ thể.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Bán móc gỗ, móc nhựa, móc nhung giá sỉ





Apsara - Nơi bán móc treomóc quầnmóc áo cho cửa hàng
shop thời trang tại các tỉnh thành với giá sỉ và chất lượng cao

Móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu để trưng bày thời trang cho cửa hàng hay shop thời trang của bạn. Móc quần áo có nhiều loại, mỗi loại thì sẽ có chất lượng và giá đặc trưng riêng của chúng. Loại móc cao cấp hiện tại là móc gỗ và móc nhung với độ bền cao, đẹp và rất sang trọng khi dùng nó để móc quần áo. Với cách trưng bày bằng móc gỗ và móc nhung sẽ thu hút cái nhìn của khách hàng hơn đối với những bộ thời trang. Vì nó thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và sự nâng niu bộ thời trang được treo lên nó.

Loại móc nhựa, móc nhôm thì giá thành thấp hơn, độ bền thì cũng không chênh lệch gì mấy. Nhưng để trưng bày thời trang thì nó lại kém thu hút hơn các lại móc treo quan ao cho shop ơ trên.

Shop của bạn ở các tỉnh thành, Bạn muốn:
- Tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho cửa hàng thời trang.
- Tăng giá trị sản phẩm trong cửa hàng.
- Tăng khả năng thu hút khách hàng.
- Sự chuyên nghiệp trong phong cách trang trí.
- Khả năng bảo vệ sản phẩm không bị biến dạng hiệu quả cao từ Móc gỗ, móc nhung
- Chi phí đầu tư hiệu quả cho việc kinh doanh lâu dài.
- Chất lượng gỗ cứng không bị bung móc trong thời gian dài.

Dưới đây là một số mẫu móc quần áo đẹp cho shop:
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc gỗ
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhung
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhựa

Nếu bạn thắc mắc về chất lượng – giá – cách vận chuyển và trưng bày loại móc nào để phù hợp cho shop mình thì hãy liên hệ với Apsara. Để chúng tôi có thể hổ trợ cùng bạn tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, shop thời trang nhé.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Bán móc gỗ, móc nhựa, móc nhung cho cửa hàng thời trang




Apsara - Nơi bán móc treomóc quầnmóc áo cho cửa hàng
shop thời trang tại các tỉnh thành

Móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu để trưng bày thời trang cho cửa hàng hay shop thời trang của bạn. Móc quần áo có nhiều loại, mỗi loại thì sẽ có chất lượng và giá đặc trưng riêng của chúng. Loại móc cao cấp hiện tại là móc gỗ và móc nhung với độ bền cao, đẹp và rất sang trọng khi dùng nó để móc quần áo. Với cách trưng bày bằng móc gỗ và móc nhung sẽ thu hút cái nhìn của khách hàng hơn đối với những bộ thời trang. Vì nó thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và sự nâng niu bộ thời trang được treo lên nó.

Loại móc nhựa, móc nhôm thì giá thành thấp hơn, độ bền thì cũng không chênh lệch gì mấy. Nhưng để trưng bày thời trang thì nó lại kém thu hút hơn các lại móc treo quan ao cho shop ơ trên.

Shop của bạn ở các tỉnh thành, Bạn muốn:
- Tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho cửa hàng thời trang.
- Tăng giá trị sản phẩm trong cửa hàng.
- Tăng khả năng thu hút khách hàng.
- Sự chuyên nghiệp trong phong cách trang trí.
- Khả năng bảo vệ sản phẩm không bị biến dạng hiệu quả cao từ Móc gỗ, móc nhung
- Chi phí đầu tư hiệu quả cho việc kinh doanh lâu dài.
- Chất lượng gỗ cứng không bị bung móc trong thời gian dài.

Dưới đây là một số mẫu móc quần áo đẹp cho shop:
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc gỗ
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhung
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhựa

Nếu bạn thắc mắc về chất lượng – giá – cách vận chuyển và trưng bày loại móc nào để phù hợp cho shop mình thì hãy liên hệ với Apsara. Để chúng tôi có thể hổ trợ cùng bạn tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, shop thời trang nhé.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Manocanh độc nhất ở Việt Nam

Manocanh hay còn gọi là tượng người mẫu dùng để trưng bày những bộ sưu tập thời trang tại các cửa hàng, shop thời trang. Manocanh hiện tại rất thịnh hành tại thời điểm hiện tại, nhưng với những loại manocanh với những tư thế và phong cách lạ mắt khiến mọi người có thể kinh ngạc, làm mọi người không thể không chú ý đến.
Dưới đây chúng tôi có một số mẫu manocanh đẹp - độc nhất muốn đem đến cho bạn đọc:

manocanh, manocanh ban than nu, manocanh nu, manocanh mau den

manocanh, manocanh khong dau, manocanh do lot, manocanh bikini

manocanh, manocanh do lot, manocanh bikini

manocanh, manocanh da mau,

manocanh, manocanh den, manocanh da mau

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Những manocanh vui nhộn


Manocanh hay tượng người mẫu là vật phẩm dùng để trưng bày thời trang, tạo sự lôi cuốn hơn cho bộ trang phục được trưng bày. Manocanh thì khá đa dạng vệ mẫu mã cũng như là chất liệu làm nên nó. Có loại manocanh làm bằng nhựa, manocanh sắt, manocanh vải nhung…. 

Những tư thế manocanh thì có thể làm theo sự sáng tạo của khách hàng. Vậy làm thế nào để có thể thu hút được khách hàng bằng cách trưng bày manocanh. Điều đó là do cách thể hiện và sự sáng tạo riêng của từng cá nhân và cách trang trí riêng của cửa hàng, shop thời trang của bạn. Và nếu bạn đang thắc mắc về mẫu mã hay kiểu manocanh thì với những hình ảnh dưới đây mong rằng đem lại sự sáng tạo thêm cho cửa hàng thời trang của các bạn.

Dưới đây là bộ sưu tập ảnh những mẫu manocanh lạ mắt, vui nhộn nhưng không thiếu phần ấn tượng nhằm thu hút cái nhìn của khách hàng.

manocanh, manocanh dep, manocanh ban than, manocanh nu, manocanh tre em, manocanh nam

manocanh, manocanh dep, manocanh ban than, manocanh nu, manocanh tre em, manocanh nam

manocanh, manocanh dep, manocanh ban than, manocanh nu, manocanh tre em, manocanh nam

manocanh, manocanh dep, manocanh ban than, manocanh nu, manocanh tre em, manocanh nam

manocanh, manocanh dep, manocanh ban than, manocanh nu, manocanh tre em, manocanh nam

manocanh, manocanh dep, manocanh ban than, manocanh nu, manocanh tre em, manocanh nam

manocanh, manocanh dep, manocanh ban than, manocanh nu, manocanh tre em, manocanh nam

manocanh, manocanh dep, manocanh ban than, manocanh nu, manocanh tre em, manocanh nam

manocanh, manocanh dep, manocanh ban than, manocanh nu, manocanh tre em, manocanh nam

manocanh, manocanh dep, manocanh ban than, manocanh nu, manocanh tre em, manocanh nam

Nếu các bạn có nhu cầu về mua manocanh thì hãy liên hệ với chúng tôi.
Rất vui khi phục vụ khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn