Bạn đang ở Hà Tây. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.
Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa
phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành
thời trang. Manocanh chính là những tượng
người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới.
Hiện nay, hình ảnh các manocanh trưng
bày không còn lạ lẫm nữa ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương
mại.
Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ
người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body
chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa,
baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên
vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.
Giá bán manocanh phổ biến dao động từ
1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại
nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng
manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải với giá trên dưới 1 triệu đồng.
Với
các sản phẩm Manocanh: manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé, manocanh bán
thân,…Từ những chất liệu như: manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh nhung hay
manocanh bọc vải.
Shop
của bạn đang ở Hà Tây. Bạn muốn mua
manocanh cho shop thời trang của mình.
- Hãy
liên hệ với APSARA .Và đừng so sánh chúng tôi với những nơi cung cấp manocanh giá rẻ vì chất lượng không
đảm bảo, trôi nổi trên thị trường, khó có thể xác định được chất lượng: nước
sơn, trang điểm, chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp
cho manocanh và làm shop bạn thiếu chuyên nghiệp.
- Dù
bạn ở đâu trên 64 tỉnh thành Việt Nam.
-
Chúng tôi có quy trình đặt hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo.
-
Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocanh đã chọn, đảm bảo chất lượng.
Ngoài
ra chúng tôi còn các sản phẩm kinh doanh chính như:
1. Áo
trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn
mác (Label)
3. Móc
gỗ/nhựa (Hanger)
4. In
ấn bao bì (Paper bag/Paper nilong)
5. Túi
vải không dệt (Apsara Bag)
APSARA VIỆT NAM
Địa chỉ: 127
Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Bạn đang ở Phú Thọ. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.
Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa
phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành
thời trang. Manocanh chính là những tượng
người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới.
Hiện nay, hình ảnh các manocanh trưng
bày không còn lạ lẫm nữa ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương
mại.
Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ
người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body
chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa,
baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên
vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.
Giá bán manocanh phổ biến dao động từ
1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại
nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng
manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải với giá trên dưới 1 triệu đồng.
Với
các sản phẩm Manocanh: manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé, manocanh bán
thân,…Từ những chất liệu như: manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh nhung hay
manocanh bọc vải.
Shop
của bạn đang ở Phú Thọ. Bạn muốn mua
manocanh cho shop thời trang của mình.
- Hãy
liên hệ với APSARA .Và đừng so sánh chúng tôi với những nơi cung cấp manocanh giá rẻ vì chất lượng không
đảm bảo, trôi nổi trên thị trường, khó có thể xác định được chất lượng: nước
sơn, trang điểm, chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp
cho manocanh và làm shop bạn thiếu chuyên nghiệp.
- Dù
bạn ở đâu trên 64 tỉnh thành Việt Nam.
-
Chúng tôi có quy trình đặt hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo.
-
Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocanh đã chọn, đảm bảo chất lượng.
Ngoài
ra chúng tôi còn các sản phẩm kinh doanh chính như:
1. Áo
trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn
mác (Label)
3. Móc
gỗ/nhựa (Hanger)
4. In
ấn bao bì (Paper bag/Paper nilong)
5. Túi
vải không dệt (Apsara Bag)
APSARA VIỆT NAM
Địa chỉ: 127
Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Xuất xứ Manocanh là từ nền văn hóa
phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong
ngành thời trang. Manocanh chính
là những tượng người mẫu đứng ở
trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, ở các cửa
hàng bán quần áo và trung tâm thương mại, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm
nữa.
ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU
THỊ TRƯỜNG VỀ CÁC VẬT DỤNG – PHỤ KIỆN CHO NHÀ MAY VÀ SHOP THỜI TRANG TỪ ĐÓ
APSARA ĐÃ RA ĐỜI
Với
các sản phẩm kinh doanh chính của APSARA tại HÀ NỘI.- www.ApSaRa.com.vn:
Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ
người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với
body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa,
baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên
vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.
Giá
mỗi manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy
hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn,
song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, giá trên dưới 1 triệu đồng.
APSARA VIỆT NAM
Địa chỉ: 127
Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Người mẫu giả hay Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa
phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong
ngành thời trang. Manocanh chính
là những tượng người mẫu đứng ở
trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, ở các cửa
hàng bán quần áo và trung tâm thương mại, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa.
Trong
các cửa hàng trên phố manocanh, các "người mẫu giả" được tạo hình rất
đẹp với số đo ba vòng chuẩn, hàng mi cong vút, khuôn mặt xinh xắn... Không giống
như trong các cửa hàng quần áo, manocanh ở đây được chủ cửa hàng xếp thành đống
và "không mặc gì", khiến bất cứ người nào khi mới nhìn thấy cũng
"sốc".
Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ
người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với
body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa,
baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên
vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.
Giá
mỗi manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy
hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn,
song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, giá trên dưới 1 triệu đồng.
Khách
hàng là những người kinh doanh quần áo, hay các chủ cửa hàng áo cưới. Gần đây,
nhiều chủ cửa hàng trong chợ cũng chọn mua "người giả" để trông quần
áo bắt mắt hơn, dễ bán hơn.
Theo
lời khách hàng cho biết: "Treo quần áo lên manocanh sẽ dễ bán hàng hơn là
để quần áo nhăn nhúm dưới đất. Cửa hàng vừa lấy hàng mới về nên chị đến đây chọn
"manocanh" để bán dịp Noel và tết dương lịch, tết âm lịch. Dịp này,
sinh viên và giới trẻ đi mua đồ nhiều nên bày càng bắt mắt, càng bán được
hàng".
Mặc dù đạt kim ngạch xuất khẩu xấp xỉ 3,9 tỷ USD trong năm 2011(tăng
500 triệu USD so với 2010)nhưng ngành gỗ đã và đang bộc lộ nhiều điểm
yếu. Theocác chuyên gia, năm 2012 ngành gỗ sẽ phải đối mặt với nhiều
thách thức hơn,và việc tìm ra một hướng đi phù hợp đang trở thành vấn đề
bức thiết hiện nay cho các doanh nghiệp trong ngành.
Công Thương – Đẩy mạnh xúc tiến thương mại
Theo đánh giá của Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP. Hồ Chí Minh, trong
năm 2011 có đến 55% doanh nghiệp gỗ trong nước bị lỗ trong sản xuất kinh
doanh và đang sản xuất cầm chừng, khoảng 30% DN đang hoạt động ở mức
hòa vốn, móc áo
chỉ còn khoảng 15% DN có lãi, nhưng hầu hết lãi ở mức rất thấp. Dù
trong năm ngành này đã về đích khoảng 3,9 tỷ USD, nhưng lợi nhuận mà các
DN thu về không nhiều, trong đó, khả năng cạnh tranh yếu hơn cả là các
DN ở miền Trung. Nguyên nhân là do miền Trung vốn có thế mạnh về đồ gỗ
ngoài trời nên việc nền kinh tế Châu Âu bị suy thoái đã làm giảm đáng kế
lượng xuất khẩu của vùng qua thị trường này.
Ông Trần Quốc Mạnh – Phó Chủ tịch Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM
(Hawa) cho biết, bước sang năm 2012, thị trường sẽ còn gặp nhiều thách
thức như quy chế tăng cường lâm luật, quản lý và thương mại lâm sản
(FLEGT) của Liên minh châu Âu (EU) sẽ có hiệu lực vào ngày 3/3/2012.
Thêm vào đó, việc xuất khẩu sang Mỹ sẽ gặp nhiều khó khăn hơn do các
chính sách thắt chặt tiền tệ của Mỹ sau khi gỡ bỏ trần nợ công.
Xu hướng trong năm 2012 của ngành xuất khẩu gỗ là chuyển từ bàn ghế
ngoài trời sang làm bàn ghế trong nhà. Điều quan trọng là DN phải tính
toán hợp lý, tập trung vào dòng hàng có giá cả phù hợp với từng thị
trường và nâng cao chất lượng móc áo,
mẫu mã sản phẩm. Mặt khác, các DN sẽ phải cạnh tranh ngày càng gay gắt
hơn khi DN lớn đơn hàng nhiều còn DN nhỏ sẽ bị yếu đi. Việc cần làm ngay
đối với các DN lúc này là đẩy mạnh xúc tiến thương mại, chú trọng thị
trường trong nước. Bản thân các DN cần ý thức được rằng maketing tốt,
thị trường tốt thì sẽ không có trở ngại nào không thể vượt qua.
Cũng theo ông Mạnh, ngoài các thị trường truyền thống, DN phải trực
tiếp khảo sát, mở rộng thị trường mới như Trung Đông, Nga, Đông Âu… Dự
kiến trong năm nay, Hawa sẽ đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại
để đồng hành cùng DN như: tham gia Hội chợ đồ gỗ Las Vegas tại Mỹ để
quảng bá – tìm đối tác, thực hiện tốt hội chợ Vifa Home 2012 và hỗ trợ
DN đẩy mạnh xây dựng hệ thống phân phối nội địa.
Nhận định về khả năng “chống chọi” và vượt khó ngoạn mục của các DN
gỗ trong năm qua, Hawa cho rằng, hầu hết các DN có mức tăng trưởng dương
và xuất khẩu tốt là những DN đã đầu tư tốt thị trường nội địa. Vì vậy,
Hawa khuyến cáo các DN gỗ trong thời gian tới phải có chiến lược quảng
bá và phân phối sản phẩm ngay tại “sân nhà” , tránh phụ thuộc vào một
vài thị trường để hạn chế rủi ro.
Giám đốc một công ty gỗ tại Bình Dương chia sẻ, đồ gỗ, nội thất VN đã
ra được thị trường thế giới thì không có lý do gì không chinh phục được
thị trường nội địa, vấn đề là DN có quyết tâm hay không. Điều quan
trọng là DN cần tổ chức lại khâu sản xuất móc gỗ,
cải tiến mẫu mã sản phẩm cho phù hợp thị hiếu trong nước. DN cần dựa
vào thực lực của mình chứ không nên dựa vào tình cảm, mối quan hệ cá
nhân để bán hàng.
Ông Nguyễn An Điềm- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Fisico (Bình
Định)- cho biết, Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ và đồ ngoại thất vốn là
một lợi thế trước đây của Fisico, tuy nhiên mấy năm trở lại đây ,loại
hàng này hầu như không có cơ hội nhận được những đơn hàng lớn. Do vậy,
công ty đã nhanh chóng chuyển hướng đầu tư sâu vào sản xuất gỗ nhân tạo như ván ép, ván sợi… đồng thời tập trung xây dựng hệ thống kênh phân phối tại thị trường nội địa.
Bà Ngô Thị Hồng Thu, Phó TGĐ công ty gỗ Trường Thành chia sẻ, ngoài
xuất khẩu, TTF rất chú trọng thị trường nội địa với phân khúc thị trường
trung và cao cấp. Hiện nay TTF có cả hệ thống bán lẻ trực tiếp, hệ
thống phân phối thông qua các siêu thị như Thiên Hòa, Đệ Nhất Phan
Khang, Mê Linh Plaza… và các đại lý cấp 1 trên toàn quốc. Ngoài ra, công
ty còn thực hiện mảng thi công công trình trang trí nội thất cho các
khu nghỉ mát, khách sạn 5-6 sao, trung tâm thương mại, tàu du lịch… theo
phân khúc cao cấp, chẳng hạn các công trình mà TTF đã và đang làm cho
Vincom trải dài từ Bắc đến Nam.
Còn theo ông Nguyễn Văn Chương, Giám đốc Công ty TNHH B.A (BOUTIQUE),
từ khi việc xuất khẩu không thuận lợi, công ty đã chuyển hưởng kinh
doanh bằng cách đẩy mạnh khai thác thị trường nội địa với sự tập trung
sản phẩm móc gỗ
vào phân khúc cao cấp. Việc phân phối tốt tại thị trường nội địa đã
giúp BOUTIQUE đứng vững trong khủng hoảng suốt mấy năm nay.
Dù có nhiều ý
kiến cho rằng, việc cạnh tranh hàng nội thất với hàng Trung Quốc là rất
khó khăn nhưng BOUTIQUE tự tin có thể đánh bại được hàng Trung Quốc. Lý
giải điều này, ông Chương nói “Hàng Trung Quốc tràn vào Việt Nam chỉ là
mặt hàng nội thất làm bằng kim loại, nhựa
và nệm. Còn mặt hàng bằng gỗ thì hoàn toàn rất ít, không đáng kể để mà
cạnh tranh”. Tuy nhiên, để làm được điều này, BOUTIQUE đã phải đầu tư
bài bản từ khâu thiết kế cho tới việc trưng bày sản phẩm và cân đối giá
thành sao cho phù hợp mà vẫn có lãi.
Thiết
kế bao bì - “Packaging design” là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách
trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra sự thu hút thị
giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing của một thương
hiệu hay sản phẩm trên bao bì.
Ngoài ra, thì việc in ấn bao bì
cũng là việc quan trọng cần chú ý.
Vai
trò của bao bì ngày càng trở
nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Bao
bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng
rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chon mua hàng
của họ. Để luôn là lựa chọn số một của khách hàng trước những đối thủ cạnh
tranh thì đâu là yếu tố chính trong việc xây dựng những yếu tố thành công trong
việc thiết kế bao bì?
Dựa
trên cơ sở những nhân tố tác động đến khách hàng khi lựa chọn và so sánh những
sản phẩm cùng loại chúng ta hãy tham khảo 8 yếu tố cơ bản trong việc lựa chọn
thiết kế một bao bì đẹp, bao bì chất lượng đó là:
Sự phối hợp nhất quán
Đây
là tiêu chuẩn cốt lõi của một bao bì thành công. Sự phối hợp nhất quán là phải
thể hiện được một phong cách riêng của thương hiệu sản phẩm. Màu sắc, bố cục,
phông nền là những yếu tố giúp cho việc nhận diện thương hiệu nhanh hơn nhiều lần,
và giúp cho khách hàng có thể nhớ được những đặc tính riêng của sản phẩm đó, mặc
dù họ có thể mua hàng ở nhiều cửa hàng khác nhau. Một sản phẩm có thể thay đổi
màu sắc bao bì theo từng giai đoạn để tạo sự hấp dẫn, nhưng nó phải tuân theo
nguyên tắc nhất quán trong việc nhận diện thương hiệu sản phẩm đó.
Sự ấn tượng
Khi
tặng quà cho một ai đó thì việc gói quà đã thể hiện sự tôn trọng đối với người
nhận. Một món quà được gói đẹp và chăm chút trước hết đã gây được một ấn tượng
ban đầu tốt đẹp đối với người nhận, cho dù chưa biết món quà bên trong như thế
nào. Bao bì của sản phẩm cũng vậy, cách thiết kế và đóng gói bao bì cũng đã thể
hiện được một phần của sản phẩm bên trong bao bì. Tính ấn tượng còn đặc biệt có
ý nghĩa với những bao bì cao cấp dành cho những sản phẩm sang trọng. Việc thiết
kế bao bì cho những mặt hàng đắt giá đòi hỏi phải có sự chọn lựa kĩ từ chất liệu
cho đến màu sắc thiết kế, thông qua đó thể hiện được “đẳng cấp” của người mua.
Sự nổi bật
Trên
một kệ trưng bày không chỉ có sản phẩm của chúng ta mà còn có thể có các sản phẩm
khác cùng loại của đối thủ cạnh tranh. Vì vậy sự nổi bật là một yếu tố rất quan
trọng để tạo ra sự khác biệt. Nhà thiết kế phải hiểu rằng sản phẩm sẽ được người
tiêu dùng so sánh, nhận định với hàng loạt những sản phẩm khác với rất nhiều
phong cách và màu sắc đa dạng. Và để có thể cạnh tranh được, nhà thiết kế phải
làm cách nào để sản phẩm của mình sẽ là điểm nhấn giữa một loạt sản phẩm khác.
Muốn làm được điều này đòi hỏi nhà sản xuất đã phải nghiên cứu kĩ thị trường từ
bước định vị sản phẩm đầu tiên đến việc xây dựng một hệ thống nhận diện thương
hiệu hiệu quả. Khả năng sáng tạo cao cũng sẽ giúp việc thiết kế bao bì tránh được
những lối mòn quen thuộc đến nhàm chán của các bao bì ngoài thị trường.
Sự hấp dẫn
Trong
một số ngành hàng, đặc biệt trong ngành mỹ phẩm, bao bì phải thể hiện được sự hấp
dẫn, lôi cuốn, gây thiện cảm và nhấn mạnh các đặc tính của sản phẩm. Bao bì
trong những ngành này có thể được xem như một phần của sản phẩm tạo ra những
giá trị cộng thêm cho khách hàng. Sản phẩm được thiết kế dành cho nam giới bao
bì phải thể hiện được sự nam tính , khác hẳn với sản phẩm dành cho nữ giới với
những đường nét mềm mại quyến rũ.
Sự đa dụng
Bao
bì thông thường người ta chỉ nghĩ đến việc đựng sản phẩm và sử dụng xong rồi bỏ,
rất lãng phí. Vì vậy trong cuộc cạnh tranh ngày nay người ta thường tìm cách
thêm giá trị sử dụng cho bao bì. Những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt đôi khi sẽ
là một lợi thế cạnh tranh lớn của sản phẩm so với các đối thủ khác.
Bao
bì sữa tắm ngày nay thường có thêm móc để treo trong phòng tắm thuận tiện ,
hình dáng thon để cầm nắm được dễ dàng. Nắp đậy của của những chai Comfort làm
mềm vải có thêm chức năng làm mức đo lượng sử dụng. Hộp bánh kẹo bằng thiếc rất
sang trọng và khi dùng hết có thể sử dụng làm hộp đựng linh tinh.Tất cả những
điều này giúp cho sản phẩm trở nên thông dụng và phù hợp hơn trong đời sống
hàng ngày của người tiêu dùng.
Chức năng bảo vệ
Đã
là bao bì thì luôn phải có chức năng bảo vệ sản phẩm bên trong. Tuy nhiên không
thiếu những bao bì đã không xem trọng chức năng này. Bao bì phải được thiết kế
làm sao bảo vệ được sản phẩm bên trong một cách an toàn nhất. Người ta ưa thích
dùng bao bì kín hoặc hút chân không để giúp cho sản phẩm để được lâu hơn. Bao
bì dành cho thực phẩm và đồ uống phải đáp ứng được những tiêu chuẩn bắt buộc
trong việc bảo đảm chất lượng sản phẩm.
Sự hoàn chỉnh
Yếu
tố này giúp cho việc thiết kể kiểu dáng bao bì phù hợp với sản phẩm bên trong của
nó và điều kiện sử dụng sản phẩm đó. Bao bì phải thích hợp với việc treo hoặc
trưng bày trên kệ bán hàng, có thể dễ dàng để trong hộp carton. Bao bì dành cho
thức ăn phải để được vào tủ lạnh vừa vặn và không tốn không gian.. Bút viết
dành cho trẻ em phải khác với bút viết dành cho nguời lớn. Bút để kẹp trên áo
khác với bút cất trong cặp. Rất nhiều yếu tố mà khách hàng quan tâm cần phải được
nhà thiết kế xem xét một cách tỉ mỉ để tạo cho bao bì một sự hoàn thiện tránh mọi
khuyết điểm không đáng có. Sẽ có sự lựa chọn nên nhấn mạnh điểm nào giữa sự tiện
lợi, sự nổi bật hay sự đa dụng để tạo ra sự hoàn chỉnh cho sản phẩm.
Sự cảm nhận qua các giác quan
Một
bao bì tốt phải thu hút được sự cảm nhận tốt của người tiêu dùng về sản phẩm
thông qua việc nhìn ngắm, săm soi và sờ mó vào sản phẩm. Chúng ta thường ít chú
ý đến xúc giác của người tiêu dùng mà thường chỉ nhấn mạnh vào yếu tố bắt mắt.
Nhưng xúc giác lại có vai trò quan trọng trong việc cảm nhận về kích cỡ, kết cấu
sản phẩm, chất liệu bao bì và từ đó ảnh hưởng đến việc nhận xét chất lượng sản
phẩm.
Chúng
ta không thể bỏ qua một yếu tố nào trong những yếu tố trên vì nó sẽ làm mất đi
một lợi thế không nhỏ so với đối thủ cạnh tranh. Việc áp dụng những yếu tố này
còn đỏi hỏi phải tìm hiểu kĩ nhu cầu và đối tượng khách hàng hướng đến. Xác định
được đâu là nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng đối một sản phẩm và đối với
bao bì sản phẩm sẽ giúp cho việc định hướng và thiết kế được nhanh hơn và hiệu
quả hơn.
Card visit (name card hay Danh thiếp) luôn luôn mang thông tin
kinh doanh nhỏ nhưng hữu ích về một công ty hoặc cá nhân bạn. Trong card visit
cung cấp nhiều thông tin về chính bạn hoặc doanh nghiệp của bạn đơn thuần như:
tên, địa chỉ liên lạc, địa chỉ email, số điện thoại và địa chỉ kinh doanh của bạn.
Chiếc card visit đẹp còn thể hiện phong
cách của từng người với hình dạng và màu sắc đặc trưng riêng biệt.
Apsara
xin tiếp tục gửi tới quý vị bộ sưu tập name
card xanh dương khá sang trọng và tinh tế, tông màu rất được ưa chuộm và
yêu thích ở các nước châu Âu.
Mời
quý vị và độc giả cùng chiêm ngưỡng và chọn cho mình những mẫu thiết kế yêu
thích và phù hợp cho hoạt động và công việc của doanh nghiệp và tổ chức mình.
Bạn đã thấy những danh thiếp (card visit hay name card) có những màu sặc sở, vậy bạn có cảm xúc ra sau khi cầm trong tay những mẫu card visit như vậy. Theo chúng tôi thì màu sắc cũng sẽ tác động đến tấm lý, phong thái, cảm nhận của từng người. Ngoài ra tờ rơi, poster, phiếu quà tặng, voucher, thẻ giảm giá, thẻ khuyến mãi cũng cần phải có sự sáng tạo nhiều hơn để thu hút mọi người.
Màu đỏ là hiện thân và làm gợi lên hình ảnh của thắng lợi, sự sáng
tạo, sinh sôi, nghị lực, năng lượng, sự kích thích và sự say mê. Xét về
khía cạnh nào đó ngay từ khi xuất hiện màu đỏ đã có một sự lôi cuốn mọi
người và khi kết hợp với màu đen hoặc trắng. Sự kết hợp đó sẽ tạo ra một
sự tương phản đặc biệt. Danh thiếp đẹp màu đỏ không bao giờ lỗi thời , nó dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác, và nó luôn tạo lên vẻ sang trọng. Sử dụng name card đỏ cũng là một ý tưởng tuyệt vời để làm nổi bật công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh khác.
Sang trọng và độc đáo giúp khách hàng dễ dàng nhận ra công ty của bạn
so với các đối thủ khác. Sử dụng Danh thiếp đỏ thanh lịch và thiết kế
đẹp mắt sẽ tạo lên hiệu quả đặc biệt.
Dưới đây là những mẫu card visit đỏ nó sẽ tăng thêm sự nhạy cảm cho bạn.
Hãy tạo những sự đột phá riêng biệt về card visit đẹp cho cá nhân
hay tập thể doanh nghiệp của mình để dánh dấu hình ảnh của mình trong
mắt mọi người và khách hàng. Chúc mọi người có được một card visit thật
ấn tượng theo phong cách riêng nhé.
In ấn Backlit film là một trong
những dịch vụ In phun khổ lớn chất lượng nhất sử dụng backlit film là một trong
những chất liệu cao cấp nhất phục vụ làm các hộp đèn quảng cáo, hay banner quảng
cáo cao cấp mà ta có thể bắt gặp tại bất cứ nơi đâu như cầu thang máy, poster hộp
đèn tại các siêu thị, trung tâm điện máy,…
Đặc
điểm của Backlit film là khả năng cho ánh sáng đèn xuyên qua ở dạng vừa phải
làm nổi bật rực rỡ hình ảnh in ấn
hơn hẳn so với khi không có đèn chiếu sáng do vậy backlit film được sử dụng chủ
yếu vào ban đêm càng làm tăng thêm vẻ lung linh cho các poster quảng cáo.
Ngoài
Hộp đèn quảng cáo Backlit film còn được sử dụng trong các poster, banner quảng
cáo chất lượng cao đi kèm các thiết bị quảng cáo cao cấp như giá chữ x chất lượng
cao hay banner cuốn cao cấp v.v… làm tăng thêm tính sang trọng cao cấp hơn hẳn
so với các standee x hay rollup banner thông thường.
Về cấu
tạo Backlit film cũng được cấu tạo từ polimer nhưng có đặc điểm đanh và giòn
hơn so với Decal nhựa hay decal PP. Bề mặt của backlit flm ở điều kiện bình thường
cũng láng bóng hơn hẳn so với các chất liệu khác do vậy tính thẩm mỹ của nó
cũng vượt trội hơn so với các chất liệu in ấn khác.
In ấn Backlit film cũng được in
trên máy hifi nhưng do cấu tạo đặc biệt của backlit film cũng như phương pháp
in Backlit film là in ngược (không phải in trên mặt tiếp xúc với mắt người xem)
nên hình ảnh in đẹp và long
lanh hơn rất nhiều so với PP, decal PP hay decal trong…
Sau
khi In Backlit film – bắt buộc người ta phải cán một lớp màng bóng hoặc mờ trên
mặt in là mặt sau (không phải mặt nhìn) để bảo vệ lớp hình ảnh in trong quá
trình sử dụng.
Backlit
film cũng có 2 loại “có keo” và “không keo”, sở dĩ gọi là “có keo” vì ứng dụng
chủ yếu của nó là dùng cho hộp đèn quảng cáo, chức năng “dán, đính” ít. Không
giống như các loại decal khác chủ yếu làm nhãn, stiecker dán đính kèm lên bề mặt
sản phẩm, bề mặt thi công với bất kỳ kích thước từ nhỏ đến lớn.
Khổ
In Backlit film không khác gì PP, decal PP, decal lưới,… với kích thước tối đa
của cuộn vật liệu backlit film cũng là 1,5m. Backlit film ít được ghép nối bởi
tính thẩm mỹ kém khi các vết ghép nối xuất hiện lộ liễu nhất khi có ánh sáng
đèn chiếu từ bên trong ra do vậy Backlit film thường được dùng nguyên tấm trong
các hộp đèn quảng cáo chất lượng cao nhằm đảm bảo tính mỹ thuật được tốt nhất
có thể.
Ngày nay Internet đã trở thành
một công cụ tiếp thị rất phổ biến do lượng lớn người dùng Internet đem lại.
Không thể hình dung một doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh của mình lại bỏ qua
cách tiếp thị bằng những
mẫu card visit đẹp.
Tuy nhiên sau đó, những phương
tiện tiếp cận truyền thống lại được sử dụng, một trong những cách đó làtạo ấn
tượng với tấm danh thiếp
của mình.
Hầu hết mọi người đều coi Name Card (Card visit, Business
Card hay danh thiếp) chỉ đơn giản là một tấm giấy nhỏ,nhưng thực tế công dụng
của nó lại nhiều hơn bạn nghĩ. Những ấn tượng ban đầu của danh thiếp, những
thông tin cần thiết trên danh
thiếp có thể tạo cho bạn những ấn tượng tốt cho đối tác.
Nếu bạn làm trong lĩnh vực sáng
tạo thì danh thiếp còn là nơi bạn thể hiện óc sáng tạo của bạn với khách hàng.
Hãy bỏ đi những khái niệm thông thường, bạn hãy tự do sáng tạo để sở hữu,cung
cấp khách hàng một thiết kế danh thiếp ấn tượng.
Một người thiết kế có thể bồi
dưỡng kỹ năng về thiết kế Business
Card bằng cách tập trung vào 5 yếu tố:
Bảng màu sử dụng
Phông chữ
Cách mà bạn thể hiện thông tin
Hình dáng và kích thước
Chất liệu sẽ sử dụng
1.Bảng màu
Màu sắc tất nhiên vô cùng quan
trọng trong thiết kế. Một bảng màu tốt có thể nói lên về bạn, bạn có năng động,
cởi mở hay không.
Một ví dụ tốt để duy trì ý tưởng
này là tưởng tượng 2 chiếc danh thiếp khác nhau: Một là của người làm về giải
trí, một người làm về kinh doanh. Trong khi danh thiếp của người làm về giải
trí cần rất nhiều màu sắc, bắt mắt, có thông điệp rõ và một bảng màu ấn tượng. Thì
chiếc danh thiếp của người làm về kinh doanh thì cần ấn tượng "Tin cậy, Kiên
nhẫn".
Những ấn tượng đó rất cần thiết
cho một thiết kế thông minh dựa trên một bảng màu khoa học, đẹp.Chắc chắn là một thiết kế hỏng nếu một công
ty Bất động sản sử dụng màu sắc sặc sỡ. Màu sắc hiện đại có rất nhiều ý nghĩa,
tham khảo bài này.
Tuy nhiên trong một số trường hợp
nó có thể phụ thuộc vào khu vực địa lý, đặc tính của vùng miền.
·Đỏ: tức giận, tình yêu, nhiệt huyết,
nguy hiểm;
·Black: sang trọng, quyền lực, cái chết.
·Yellow:tập trung, hy vọng
·Grey: bảo thủ, hình thức
·White: sạch sẽ, tinh khiết, trong sáng
Bạn nên giữ những điều này trong
đầu để thiết kế một danh thiếp phù hợp.
2.Phông chữ
Chỉ rất ít chữ được viết lên danh
thiếp, bởi vậy các nhà thiết kế chuyên nghiệp luôn tập trung vào việc chọn một
phông chữ thích hợp, trong khi số khác lại coi nhẹ việc này…? Cách chọn phông
và thể hiện nó thế nào rất quan trọng. Không sai khi nói Phông chữ chỉ là một
phần nhỏ của business card, nhưng những chi tiết nhỏ thường làm nên sự khácbiệt
lớn.
Những người thiết kế business
card nên cẩn thận với những phông serif (có chân) hay những phông có đường nét
nhỏ, vì điều này có thể gây mất nét khi in ấn.
Một vấn đề khác liên quan tới
phông chữ, chính là việc sử dụng phông chữ thông dụng hay không thông dụng.Một
phông chữ thông dụng là cách dễ nhất để giải quyết bế tắc, nhưng lại nguy hiểm
vì mọi người đã quá quen thuộc với nó (ví dụ Time News hay Arial).
Mặt khác sử dụng phông chữ phổ
biến khiến cho những thiết kế của bạn lỗi thời, và nhìn giống như những thiết
kế khác.
Điều quan trọng nhất trong việc
kiếm phông phù hợp đó là nó phải phù hợp với chủ sở hữu danh thiếp,phù hợp với
chủ đề. Một lần nữa ta quay lại sự khác biệt của lĩnh vực kinh doanh và lĩnh
vực giải trí.
Trong kinh doanh tốt hơn bạn sử
dụng San Serif (font có chân) hoặc comic san (dù tôi không thíchcomic font),
trong khi lĩnh vực giải trí thì cần những đường nét chuyên nghiệp,thanh lịch
(serift tất nhiên là lựa chọn tốt)
3.Cách bạn thể hiện nội dung.
Nếu trong 2 phần trước,chúng ta quan
tâm nhiều hơn tới thiết kế, về màu, phông chữ, và những điều này không thể giới
hạn trong những dòng ngắn ngủi như vậy. Bước đầu của sự chuyên nghiệp về việc
chọn nội dung là bạn cung cấp những thông tin như, số điện thoại,email, địa
chỉ, web,… nhưng nó không phải là nguyên tắc vàng duy nhất …
Trên hết nó phải chú trọngvào
thông điệp của lĩnh vực mà bạn đang làm (Điều này lý giải tại sao một số thiết
kế business card của những người làm việc liên quan tới vải vóc lại sử dụng
thiệp bằng vải ).
Không thừa nếu bạn để ý vào việc
tránh đặt chữ gần với mép của danh thiếp, điều này không được khuyến khích vì 2
lý do:
Nó rất khó để tập trung sự chú ý
nếu bạn đặt quá nhều chi tiết gần lề của danh thiếp.
Trong in ấn thì điều này cũng
không được khuyến khích do nó có thể gặp rủi ro khi cắt, bởi vậy tốt hơn bạn
nên canh từ lề của danh thiếp vào phía trong tới nội dung khoảng trên 5mm.
4.Hình dạng và Kích thước.
Nhiều người hài lòng với những
danh thiếp trong khuôn khổ một hình chữ nhật nằm hoặc đứng. Các nhà thiết kế có
thể học thuộc lòng kích thước thông dụng của Business Card (88.9 x 50.8mm tại
Canad Mỹ, 85 x 55 mm tại Ireland, italy, 90 x 55 tại Australia, Đan
mạch,Romania, 91 x 55 mm tại Nhật ..), một số nhà thiết kế coi rằng đó là điều
bắt buộc..?
Nhưng đó là những vần đềchúng ta
gặp phải với những thiết bị máy móc lỗi thời, chúng chỉ làm việc đượcvới những
góc vuông, rất cứng nhắc trong việc tạo hình.
Sử dụng các kích thước cơbản
không sai, nhưng hãy sáng tạo ra những ý tưởng mới bằng cách thoải mái tạo
những hình dạng cho thiết kế danh thiếp của bạn (đừng lo về việc nó có thể
không thành hiện thực)
5.Chất liệu sử dụng
Ngay nay giấy vẫn là vậtliệu phổ
thông nhất để in ấn, tuy nhiên giấy cũng có rất nhiều loại để bạn lựachọn. Hãy
chọn một loại giấy ít gặp, nó sẽ tạo ấn tượng. Một xu hướng mới là sử dụng nhựa
plastic.
Điều này có thể là tương lai của
chất liệu cho business card. Một chất liệu thú vị khác là kim loại, một số
thiết kế ấn tượng được làm từ vật liệu này, tất nhiên chi phí sẽ hơn rất
nhiềuvới chất liệu khác.
Một số người đã tỏ ra nhanh hơn
số khác khi sử dụng chất liệu, vải hay gỗ. Điều này lý giải lĩnh vự chọ làm
liên quan tới vật liệu. Ý tưởng đằng sau tất cả là tạo nên những danh thiếp ấn
tượng, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn.
Sử dụng những chất liệu khác là
là một cơ hội, nhưng không may nó cũng thách thức khả năng in ấn vì những chiếc
máy in không chấp nhận những sự khác biệt về chất liệu.
Dập nổi: Một kỹ thuật đơn giản
nhưng tạo hiệu ứng 3d cho các biểu tượng và chữ của bạn.
Dán: Điều này cho phép bạn tạo
những lớp layer khác trên danh thiếp của bạn
Khoét: Danh thiếp của bạn có thể
được đục lỗ, hay khoét hình tượng nào đó mà bạn sáng tạo ra.
Cho dù thế nào thì tôi tin rằng,
danh thiếp – business card sẽ tồn tại với chúng ta hàng ngày, hàng giờ, và các
thiết kế, các sáng tạo mới luôn xuất hiện.
Hãy tạo cho mình một phong cách
riêng về chiếc card visit của mình nhé. Nếu bạn đang thắc mắc về mẫu và chất
liệu như thế nào cho phù hợp thì hãy liên hệ với Apsara sẽ hổ trợ tư vấn cho
bạn.
Dịch vụ In Profile (hay còn gọi
là In Hồ sơ năng lực – giới thiệu công ty) là một trong những dịch vụ in ấn.
Với dịch vụ In Profile chuyên
nghiệp sẽ cung cấp cho Quý khách các ấn phẩm in Profile đạt chất lượng cao,
chất lượng bản in đẹp, màu sắc
trung thực, hình ảnh sắc nét.
Đến với dịch vụ In Profile của Apsara, Quý Khách
hàng sẽ có được những ấn phẩm in
Profile đẹp, ấn tượng, mang lại hiệu quả cao cho công việc quảng bá giới
thiệu hình ảnh công ty tới khách hàng, khẳng định phong cách chuyên nghiệp của
công ty bạn tới các đối tác tiềm năng.
Tầm quan trọng của Profile:
Được xem như một bộ tài liệu giới
thiệu công ty khái quát nhất, nó thể hiện một cách súc tích những tinh túy,
những thế mạnh, những giá trị mang lại cho khách hàng cộng đồng và nhân viên.
Giới thiệu bao quát thế mạnh ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh, những đối tác
chiến lược nhằm thể hiện sự uy tín trên thương trường và những hoạt động mang
tính cộng đồng.
Company Profile được xem là một
tài liệu giới thiệu công ty hiệu quả nhất vì trong một khoảng thời gian ngắn
tiếp xúc với khách hàng, quá hạn chế để có thể giới thiệu toàn bộ về công ty
thì Company Profile giúp cho khách hàng hiểu công ty sâu hơn và chi tiết hơn
sau buổi tiếp xúc.
Hơn nữa không phải lúc nào khách
hàng cũng có nhu cầu tiếp nhận thông tin của công ty bạn, quyển Profile là một
tài liệu có giá trị lưu giữ, lưu chuyển, khách hàng có thể tìm hiểu công ty bạn
mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu.
Liên hệ ngay với Apsara để được
tư vấnin Profile một cách chuyên nghiệp
và hiệu quả – tại nơi làm việc của Quý khách:
Đứng giữa đám “phụ tùng” manocanh bán thân
gồm các bộ phận đầu, thân, chân, tay đủ mọi dáng vẻ và màu sắc, Marc
Lacroix – nhà điều hành Cofrad, một trong những hãng sản xuất manocanh hàng đầu thế giới đặt trụ sở tại thủ đô Paris (Pháp) đồng thời là chủ sở hữu công ty sản xuất manocanh Patina-V ở Los Angeles (Mỹ) tiết lộ: Ngành thời trang Mỹ ưa chuộng những manocanh da màu và
mang hình dáng của người châu Á. Ngược lại, ngành thời trang châu Á lại
thích những manocanh tóc vàng, mắt xanh điển hình của dân châu Âu do
muốn hướng sản phẩm thời trang ra toàn cầu.
Trong khi đó, các khách hàng Arập lại
“mê” loại manocanh không có đầu bởi họ muốn người mua tập trung trước
tiên vào các bộ trang phục mà manocanh khoác trên người. Manocanh, ngày
nay thường được làm bằng vật liệu sợi thủy tinh, xuất hiện tương đối mới
mẻ trong lịch sử ngành công nghiệp thời trang.
Manocanh qua các thời kỳ
Ban đầu, manocanh được kết bằng sợi mây,
và sau này có “tiến hóa” hơn khi được làm từ sợi kim loại rồi đến giấy
bồi, được giới thợ may thế kỷ 18 đơn thuần xem như một “công cụ” tác
nghiệp. Manocanh chỉ thực sự “lên ngôi” trong thế kỷ 20 khi ngành thời
trang toàn cầu nảy sinh ý tưởng trình diễn trang phục bằng vô số mẫu mã
manocanh, thay thế những cô, cậu người mẫu xinh đẹp, tuấn tú. Vào những
năm 1950 và 1960, manocanh được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng thời
trang khi những mẫu quần áo may sẵn và các hãng thời trang lớn nhỏ đua
nhau ra đời.
“Manocanh vô cùng quan trọng” – Helene
Lafourcade, nhà quản lý hãng thời trang danh tiếng Galeries Lafayette ở
Pháp khẳng định. Hiện chuỗi cửa hàng may mặc của Lafayette sở hữu tới
15.000 manocanh, trong đó riêng loạt cửa hàng ở trung tâm Paris gần tòa
nhà Garnier Opera đã trưng bày khoảng 5.000 manocanh.
Theo bà Lafourcade, manocanh không phải
là “hình nộm vô tri vô giác đứng ngay đơ trong cửa hàng” mà là “những
nhân viên bán hàng thực thụ”; nhờ có chúng mà doanh số bán hàng của
Lafayette tăng gấp bốn lần.
Ngủ đông" trong các trung
tâm thương mại hào nhoáng
Mất một số tiền lớn để thuê mặt
bằng nhưng có một thực tế đáng buồn là không ít quầy hàng trong các trung tâm
thương mại cao cấp phải đóng cửa "ngủ đông" vì kinh doanh ế ẩm, lỗ
vốn.
Thời buổi khủng hoảng kinh tế,
người người thực hiện chính sách "thắt lưng buộc bụng" khiến tốc độ
tiêu thụ các mặt hàng cao cấp giảm rõ rệt, nhiều trung tâm thương mại rơi vào
cảnh đìu hiu, vắng khách. Khảo sát của PV Infonet tại một số TTTM cao cấp ở Hà
Nội như Grand Plaza, Parkson, Pico Mall... cho thấy lượng khách đến mua sắm rất
thưa thớt, thậm chí nhiều gian hàng đã trả bị bỏ không vì không có khách thuê.
Tại TTTM Pico Mall, nhiều chủ
hàng lũ lượt bỏ đi để lại quầy hàng trống trơn, kéo theo không khí mua bán ảm
đạm.
Bốn quầy hàng "rủ nhau"
đóng cửa cùng lúc tại Pico Mall trên phố Tây Sơn.
Gian hàng đắp bạt...ngủ đông giữa
không gian sang trọng. (Ảnh chụp tại Pico Mall)
Quầy hàng đóng cửa, manocanh... khỏa thân. (Ảnh chụp tại
Pico Mall)
Vị trí đẹp nhưng gian hàng trống
nhiều. (Chụp tại Pico Mall)
Tình trạng tương tự diễn ra ở Grand Plaza.
Nằm ở vị trí đắc địa, lại được trang bị cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại nhưng
TTTM này vẫn không thu hút được cả chủ hàng lẫn khách hàng, bằng chứng là các
quầy hàng đóng cửa hàng loạt còn khách mua thì... lẻ tẻ đếm trên đầu ngón tay
Khách thuê bỏ đi, quầy hàng
"xơ xác" , Gian hàng trống trơn đã dọn đi nhưng chưa có người thuê ,
Gian hàng hay kho chứa đồ? Vườn không nhà trống... (Grand Plaza)
Bên cạnh đó, tình trạng quầy
hàng vắng khách cũng là cảnh không có gì lạ. Cảnh nhân viên bán hàng rầu rĩ
"đuổi ruồi" trên những quầy hàng hiệu giá bạc triệu khiến nhiều người
không khỏi thở dài ngán ngẩm.