Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Manocanh Sport (thể thao) đẹp như Adidas, Nike, Puma.

Manocanh sport hay còn gọi là Manocanh thể thao là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong năm về lĩnh vực manocanh 2016.

Hiện tại đã có rất nhiều shop thể thao chuyển sang dùng manocanh sport, mặc dù chi phí không rẻ nhưng các shop vẫn đầu tư. Đơn giản một điều là manocanh sport thể hiện tốt hình ảnh sản phẩm của họ.

Sau đây là các mẫu Manocanh Sport của APSARA. Chúng tôi đang có sẵn những mẫu này.



Mẫu Manocanh Sport SP1


Mẫu Manocanh Sport SP2


Mẫu Manocanh Sport SP3

Bảo hành 18 tháng cho Manocanh Sport SP1, SP2, SP3 của chúng tôi. Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Vì vậy một số bạn có mua được Manocanh thể thao giá rẻ ở các cửa hàng khác thì các bạn cũng lưu ý các chính sách cam kết chất lượng và bảo hành nhé.


Hiện tại cả 3 mẫu manocanh thể thao SP1, SP2, SP3 đều có sẵn tại APSARA Sài Gòn, APSARA Đà Nẵng, APSARA Cần Thơ. Các chủ shop thể thao nhanh chân đầu tư cho mình một con nhé. Manocanh thể thao giá rẻ là không có vì đơn thuần một sản phẩm chất lượng thì giá không thể rẻ được.


Khách hàng trả hình Manocanh Sport SP1


APSARA Sài Gòn: 157 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh - 0949 30 40 79
APSARA Đà Nẵng: 172 Lê Đình Dương, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng - 0948 30 40 79
APSARA Cần Thơ: 1E Trần Quang Khải, Q.Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ - 0944 30 40 79

Các shop thể thao ở tỉnh thành khác yên tâm nhé, APSARA sẽ đóng hàng và gửi ra chành xe cho các bạn.

Danh sách các tỉnh thành APSARA có thể chuyển hàng: An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét